2 Tựa game mobile siêu “lầy”, cứ chơi trò trốn tìm với game thủ - Game Mobile

Có những tựa game mobile cứ ngày này qua tháng nọ thoắt ẩn thoát hiện mà chưa chịu ra mắt khiến game thủ rất bực bội, nhưng cũng không khỏi tò mò.

Mộng Kiếm – SohaGame

Xuất hiện khá lâu từ tháng 5/2019, với nhiều lời hứa hẹn sắp ra mắt nhưng mãi cho đến nay đã 2 tháng trôi qua, biết bao nhiêu người anh em cùng lò SohaGame đã bùng nổ thì riêng Mộng Kiếm vẫn giậm chân tại chỗ.

motgame.vn

Mộng Kiếm là tựa game mobile thuộc thể loại tiên hiệp mang hình ảnh 3D sống động, gây chú ý ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Tại đây, người chơi sẽ bị cuốn vào cuộc tranh đấu gay gắt giữa 3 thế lực quen thuộc Tiên – Yêu – Ma. Thế giới trong đây cũng mang phong cảnh rất “mỹ lệ”, hứa hẹn là nơi thiên thời địa lợi để nam thanh nữ tú tức cảnh sinh tình, mở ra những chuyện tình rúng động nhân gian.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Mê mệt với cosplay sát thủ Đường Môn trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hiện đang sở hữu 5 môn phái và Đường Môn đang là phái nhận được rất nhiều cảm tình từ cộng đồng.

Game sở hữu 3 lớp nhân vật Đao Ma, Hồ Tiên và Long Kiếm, nhân vật càng thêm cá tính khi kết hợp cùng những món ngoại trang độc đáo, lạ mắt, chẳng hạn là Vũ Dực.

motgame.vn

Đặc biệt, Mộng Kiếm còn thiết kế cả thời trang mang đậm chất dân tộc Việt Nam như Lạc Hồng Bào và Văn Lang Bào.

motgame.vn

Lối chơi trong Mộng Kiếm chủ yếu tập trung vào phong cách nhập vai cày kéo cực lực kết hợp thêm yếu tố hành động thời thượng hiện nay, người chơi có thể combo xả skill liên tục cực kỳ đã tay. Kịch tính nhất chắc phải kể đến tính năng Vận Tiêu, chắc chắn sẽ kích thích độ “máu chiến” lên đỉnh điểm cho các bang phái.

motgame.vn

Mộng Kiếm vẫn chăm chỉ “thả thính” mỗi ngày, và không có gì khác hơn ngoài 3 chữ: Sắp Ra Mắt. Game thủ muốn trải nghiệm các tính năng hấp dẫn ấy phải chờ đến khi nào đây SohaGame?

Fanpage: https://www.facebook.com/mongkiemsohagame/

Group: https://www.facebook.com/groups/mongkiemhoiquan/

Đại Thiếu Gia – CMN Online

Có mặt trên thị trường vào cuối tháng 5/2019 vừa qua, fanpage của tựa game mobile Đại Thiếu Gia khiến không ít người chơi tò mò vì lối quảng cáo “úp mở” của mình. Bởi lẽ đa phần đều nhắc nhớ cộng đồng hồi tưởng về hàng loạt tên tuổi thuộc hàng đại gia, hoặc không thì cũng là nhân vật tiếng tăm ai cũng biết đến trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ lúc xưa, khiến cộng đồng hoài nghi, liệu đây có phải lại là một bản sao khác của tượng đài võ lâm đình đám hay không?

motgame.vn

Tuy nhiên theo chúng tôi được biết thì Đại Thiếu Gia thuộc thể loại nhập vai 3D tiên hiệp mang cốt truyện Tuyệt Thiên Vũ Đế để xây dựng chuỗi nhiệm vụ trong game và CMN Online đã cải biên lại để định hướng trò chơi sang đề tài kiếm hiệp quen thuộc với những nhiệm vụ Dã tẩu, trang bị Hoàng kim, trận Công thành chiến, chiến trường Tống – Kim,… mà chúng ta đã thấy rất quen thuộc trong các sản phẩm về Võ Lâm Truyền Kỳ.

motgame.vn

So với Mộng Kiếm thì thông tin Đại Thiếu Gia đưa đến game thủ có vẻ ít ỏi hơn rất nhiều. Lâu lâu nhà phát hành CMN Online mới tung một vài hình ảnh gọi là “níu giữ” sự quan tâm của cộng đồng. Thế nên game thủ cũng hoang mang không rõ ngày tháng năm nào game mobile này mới chính thức trình làng?

Fanpage: https://www.facebook.com/daithieugiamobile/

Group:  https://www.facebook.com/groups/daithieugia.vn/