3 game mobile đã đến tay game thủ Việt nửa đầu tháng 9

Điểm qua những sản phẩm game di động đã đến tay game thủ Việt trong 2 tuần đầu tháng 9.

1. Boom M (3/9)

Boom M là kết quả của cái “bắt tay” chiến lược giữa hai “ông lớn” VTC Game – NPH Game số 1 tại Việt Nam và Nexon – Công ty trò chơi trực tuyến nổi tiếng tại Hàn Quốc. sự kết hợp giữa Nexon và VTC Game trong lần mang Boom M trở lại này sẽ giúp game thủ có thể yên tâm trải nghiệm.

hgnbhnb 3 game mobile đã đến tay game thủ Việt nửa đầu tháng 9 1

Dựa trên nền tảng gameplay truyền thống của thương hiệu Boom huyền thoại, Boom M phiên bản mobile không chỉ kế thừa mà còn bổ sung thêm nhiều tính năng độc đáo. Được biết, Boom M được phát hành tại Việt Nam lần này sẽ giữ trọn vẹn các nhân vật và tính năng được yêu thích trước đó góp phần tạo nên tên tuổi Boom PC huyền thoại như: Khò Khò nóng nảy, Nhanh Nhảu dũng cảm hay Thịt Mỡ phàm ăn… cùng chế độ chơi đối kháng quen thuộc và các item đã trở thành đặc trưng của Boom PC trong quá khứ.

Trang chủ: https://boomm.vtcgame.vn

2. Kiếm Tung 3D (5/9)

Vào lúc 10h00 ngày 5/9, Kiếm Tung 3D chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Nếu bạn đọc chưa biết thì đây là tựa game sở hữu hệ thống PK Ngũ Hành, hứa hẹn đem đến nhiều trận giao tranh kịch tính, gay cấn bậc nhất.

hgnbhnb 3 game mobile đã đến tay game thủ Việt nửa đầu tháng 9 2

Đồ họa có phần hoài niệm của Kiếm Tung 3D cũng là một trong những yếu tố giúp tựa game thu hút được đông đảo người chơi kỳ cựu thuộc giới 8x, 9x đời đầu. Mọi chiến trường, thành quách hay tạo hình nhân vật đều đem lại nhiều cảm xúc bồi hồi, vui thú.

Trang chủ: https://kiemtung.vn/

3. TS Online Mobile (9/9)

TS Online Mobile đang trong giai đoạn Alpha Test và kéo dài đến 9h00 ngày 16/9. Đây là một đợt thử nghiệm có giới hạn nên để tham gia, game thủ cần phải đăng ký trước trên trang chủ của game trong thời gian từ 08/8 đến 05/9.

hgnbhnb 3 game mobile đã đến tay game thủ Việt nửa đầu tháng 9 3

Là một game mobile được nhiều người chú ý nên đã có hơn 50.000 người tiến hành ghi danh trong khoảng thời gian này. Điều này buộc Dzogame phải mở 1 lúc 3 server mới có thể đáp ứng được nhu cầu của game thủ. Giao diện game được tối ưu gọn gàng, phù hợp với cả những chiếc điện thoại có kích thước màn hình nhỏ. Bất kể người chơi cũ hay mới, khi lần đầu tham gia vào game đều có thể dễ dàng thao tác, chạy nhiệm vụ nhờ bảng hướng dẫn tân thủ tự động được tích hợp sẵn trong game.

Trang chủ: https://ts.dzogame.vn

Tháng 9 đã đi qua 1/2 chặng đường. Thời gian sắp tới làng game Việt sẽ có thêm những sản phẩm game hot nào ra mắt? Hãy thường xuyên theo dõi thông tin trên KenhTinGame để không bỏ lỡ bất kỳ trò chơi hấp dẫn nào nhé.