3 lý do khiến bạn muốn “cưa” ngay một cô nàng game thủ

Con gái chơi game hóa ra lại trở thành mẫu "bạn gái lý tưởng" cho 500 anh em thời nay…

Nhiều anh chàng cứ nghĩ, một cô nàng chơi game, "ghiền game" sẽ chẳng phải là tuýp người lý tưởng vì họ suốt ngày chăm chăm chú chú vào chiếc PC, lấy đâu thời gian làm đẹp, giữ gìn dáng vóc rồi còn đi hẹn hò… Nhầm to nhé, thời đại phát triển, công nghệ lên ngôi, việc con gái tìm đến game để giải trí lại ngày càng thường xuyên hơn. Vậy thử đặt câu hỏi rằng, một cô nàng biết chơi game sẽ đem đến cho mối tình của bạn những điều thú vị gì?

3 lý do khiến bạn muốn “cưa” ngay một cô nàng game thủ - Ảnh 1.

Con gái chơi game vô cùng cá tính

Có một sự thật không thể chối cãi rằng các cô nàng đã từng hoặc cực kỳ hứng thú với game online sẽ có một cá tính khá đặc biệt. Điều này thể hiện rất rõ khi bạn chỉ cần qua vài cuộc trò chuyện là sẽ đủ thấy nàng khác lạ như thế nào. Sẽ là thật vui thích khi có một cô bạn (trước mắt là bạn thân đã) cùng sở thích chơi game với mình. Mỗi khi chán chường, bực tức gì đó, lôi kéo nàng cùng ra ngoài Net, ngồi kéo nhau làm vài ván giải trí xuyên buổi chiều, đảm bảo là trải nghiệm này sẽ không hề giống khi đi chơi với mấy thằng bạn thân chút nào đâu nhé.

3 lý do khiến bạn muốn “cưa” ngay một cô nàng game thủ - Ảnh 2.

Nhiều anh chàng từng bày tỏ sự ngạc nhiên tột cùng khi biết nàng "crush" cũng đang chơi tựa game mà mình yêu thích. Sẽ chẳng có thứ gì tuyệt vời hơn khi đang tìm cách bắt chuyện với nàng mà lại được hỏi ngược lại rằng: "Cậu có chơi Dota 2 không?". Và rồi, dù có thuộc dạng rank "súc vật" thì cũng đến lúc các anh trổ hết tài nghệ để phô diễn kỹ năng bất hủ của mình cho người thương rồi còn gì…

Con gái chơi game sẽ ủng hộ và điều tiết chứ không cấm đoán

Hẳn là phải tới 99.99% các nam thanh niên từng rơi vào trường hợp đang dở trận, bạn gái gọi đi đón về mà không nỡ out game. Đối với những cô gái bình thường, khó có đồng chí nào dám reply lại rằng: "Anh đang chơi, chờ tí nữa!". Ngược lại, đối với những cô gái cũng chơi game, họ hiểu rằng giữa trận đấu mà quit thì hậu quả sẽ khá… nặng nề. Thay vì "hành tội" người yêu, nàng ta sẽ phi ngay đến để ngồi cổ vũ chăng? Hoặc thậm chí đôi khi, một số cô gái cá tính mạnh còn chẳng ngần ngại ngồi bên, buông những lời "blame cực mạnh" khi cần thiết để người yêu cố gắng hơn trong vũng lầy "2K MMR".

3 lý do khiến bạn muốn “cưa” ngay một cô nàng game thủ - Ảnh 3.

Con gái chơi game "dễ tính" hơn trong các cuộc hẹn?

Đôi khi, có những chàng trai đau đầu suốt một tuần trời vì sắp đến ngày kỷ niệm mà vẫn chẳng nghĩ ra khu vực lạ lẫm nào để kéo nàng đến chung vui. Ấy vậy mà, có một số chàng may mắn khi yêu nữ game thủ, chưa kịp mở lời nàng ta đã nói: "Ra Net ngồi đi, nay em khao nước", đúng là một câu nói khiến anh nào cũng đổ gục rồi.

3 lý do khiến bạn muốn “cưa” ngay một cô nàng game thủ - Ảnh 4.

Rồi lại đến những dịp cần tặng quà như mùng 8/3, 20/10, Noel, Valentine, Tết Âm, Tết Dương… không tặng thì nàng cáu mà tặng thì lại nhức đầu nghĩ xem mua cái gì. Yêu một cô gái chơi game, công cuộc chọn quà có vẻ đơn giản hơn nhiều. Thử tặng một bộ trang phục siêu đẹp trong trò chơi mà nàng vẫn đang "cày" hàng ngày xem, chắc chắn là cô nào cô nấy cũng vô cùng phấn khích cho xem.

Làm cách nào để "kiếm" được một cô người yêu cùng là game thủ?

Tìm được một cô người yêu cùng có sở thích chơi game vốn luôn là điều mà hầu hết các game thủ nam đều mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn đó. Điều tiên quyết ở đây chính là, muốn bắt được cọp thì phải vào hang cọp, muốn có gấu thì phải tìm mấy game nhiều con gái mà chơi.

3 lý do khiến bạn muốn “cưa” ngay một cô nàng game thủ - Ảnh 5.

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, Gun Gun Mobile chính là một trong những sân chơi có tài "mai mối" bậc nhất hiện nay. Với đồ họa thân thiện, đáng yêu cùng vô vàn những hoạt động, tính năng tăng cao tương tác giữa người chơi. tựa game đã sớm tạo ra một cộng đồng game thủ khổng lồ, đầy sôi nổi và cũng cực kỳ nhiều… gái xinh. Theo những bài "khoe vợ" trong group thì ít nhất cũng phải có tới hàng trăm cặp đôi đã tìm thấy nhau, thậm chí còn thực sự kết hôn ở ngoài đời.

3 lý do khiến bạn muốn “cưa” ngay một cô nàng game thủ - Ảnh 6.
3 lý do khiến bạn muốn “cưa” ngay một cô nàng game thủ - Ảnh 7.

Không ngoa khi nói, Gun Gun Mobile đang dần trở thành một tượng đài trong làng game mobile nhờ lượng người chơi đổ về mỗi ngày một đông. Với gameplay bắn súng tọa độ quen thuộc, dễ làm quen với người chơi mới, Gun Gun Mobile nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho chị em. Thêm vào đó, có vô số event "hay ho" được BQT tựa game phát động, càng tạo ra sân chơi phù hợp nhất để những nữ game thủ của chúng ta thỏa sức "khoe sắc".

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/