3 mong muốn “thầm kín” của game thủ Việt trong năm 2020

Với 1 năm 2019 khá "êm đềm" và không có quá nhiều đột phá, 2020 sẽ là thời điểm được giới game thủ Việt mong chờ, khao khát vào những sản phẩm mới, chất lượng hơn nữa để thỏa lòng mong đợi.

The Witcher sớm ra mắt season 2

Trước nay, luôn có 1 cái "dớp" dành cho những bộ phim chuyển thể từ game, đó là hầu hết đều trở thành "bom xịt": Tomb Raider phiên bản mới, Max Payne, Prince of Persia: The Sands of Time hay thậm chí là cả series Resident Evil. Mặc dù đã phần nào đáp ứng được các fan hâm mộ về việc đưa nhân vật từ game bước ra ngoài đời, tái hiện những khung cảnh quen thuộc mà họ từng đi qua và hằng sa số những trận đại chiến khó quên nhưng buồn thay, những sản phẩm như vậy vẫn không được đánh giá cao về tổng thể và thường có doanh thu phòng vé khá "hẻo".

3 mong muốn “thầm kín” của game thủ Việt trong năm 2020 - Ảnh 1.

Tuy nhiên, vào cuối năm 2019, The Witcher với sự góp mặt của nam tài tử Henry Cavill đã khiến tất cả phải phát cuồng. Cuộc phiêu lưu với "gã đồ tể vùng Blaviken" đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả, phô diễn tài dẫn dắt câu chuyện khéo léo, mở ra một thế giới, một Lục Địa thật sống động.

Hiệu ứng mà The Witcher đạt được hiện nay thậm chí còn nổi trội hơn cả Game of Thrones từng làm trước đó. Đây, rất hiếm hoi, là một series phim chuyển thể từ game mà được cả game thủ lẫn những khán giả chưa từng biết tới The Witcher đặc biệt yêu thích. Mặc dù chưa công bố ngày ra mắt season 2 nhưng sau khi xem hết 8 tập phim đầu tiên, hẳn bạn cũng sẽ cực kỳ khao khát được gặp lại "Geralt từ Rivia" ngay trong năm 2020 thật sớm.

3 mong muốn “thầm kín” của game thủ Việt trong năm 2020 - Ảnh 2.

Ra ít game nhưng chất lượng phải đạt chuẩn "từ Cửu Kiếm 3D trở lên"

Năm 2019, nhiều NPH vẫn giữ giải pháp an toàn, lựa chọn các sản phẩm MMORPG mang đề tài kiếm hiệp để phát hành. Tuy nhiên, đa số trong đó lại có chất lượng không thực sự cao mà hầu hết chỉ thay đổi về vẻ ngoài, gameplay lại khá "nông". Những tựa game đạt được nhiều đánh giá tích cực và thu hút cả triệu người chơi như Cửu Kiếm 3D thì vẫn còn khá ít.

3 mong muốn “thầm kín” của game thủ Việt trong năm 2020 - Ảnh 3.

Nếu như bạn chưa biết thì Cửu Kiếm 3D là gMO từng được chính tay "ông lớn" Tencent đỡ đầu tại thị trường Trung Quốc. Với nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo, lối chơi nhập vai cực đã và nền tảng đồ họa cao cấp, không khó để siêu phẩm này trở thành cú Hit lớn trong Quý 4 vừa qua. Trong suốt năm 2019 thì Cửu Kiếm 3D cũng là 1 trong số ít các tựa game chạm tới hào quang của VLTK Mobile.

3 mong muốn “thầm kín” của game thủ Việt trong năm 2020 - Ảnh 4.

Tìm hiểu về Cửu Kiếm 3D tại: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/

Có thêm nhiều giải đấu lớn nhỏ, tăng cao tinh thần "cạnh tranh, tỉ thí" giữa các cộng đồng gamer

Đấu Trường Chân Lý, Dota 2 Underlord hay Auto Chess Mobile là những cái tên rất mới với phong cách chơi cũng thật sự lạ đã được đem đến cho game thủ Việt trong năm vừa qua. Bỏ xa những cách chơi thông thường như nhập vai, bắn súng hoặc đá bóng, dòng game "cờ nhân phẩm" này đem đến nhiều trải nghiệm độc đáo với thời lượng mỗi trận đấu không quá tốn thời gian. Đây là phần nào nguyên nhân đã giúp cả 3 tựa game trên nhanh chóng thu hút được đông đảo người chơi ủng hộ, gắn bó.

Tuy nhiên, để thật sự đưa tính quyến rũ và sự thu hút của chúng đến với đông đảo game thủ hơn nữa, các giải đấu lớn nhỏ với nhiều phần thưởng quý giá sẽ là một bước quảng bá mạnh mẽ, nâng tầm cả 3 tựa game này tới với nhiều user hơn nữa.

3 mong muốn “thầm kín” của game thủ Việt trong năm 2020 - Ảnh 5.

Bước sang 1 thập kỷ mới với nhiều bất ngờ hơn nữa

Những ngày cuối cùng của thập kỷ này đã sắp kết thúc, kể từ 1/1/2020, đó sẽ là một chặng đường hoàn toàn mới của ngành công nghiệp game trên toàn thế giới. Sẽ có những thay đổi, sẽ có những cải tiến và rất mong rằng chúng ta sẽ sớm được diện kiến thêm nhiều sản phẩm ấn tượng, nổi trội hơn nữa.