3 nàng MC "gây bão" ĐTDV 2022: Phương Thảo là "tượng đài" nhưng spotlight thuộc về Kim Ngân

MC Phương Thảo

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn những hình ảnh cực xinh của 3 nàng MC "gây bão" ĐTDV 2022 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến là , là hot girl trường báo, cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng trứ danh. Phương Thảo sở hữu lượng lớn người hâm mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp nổi tiếng mà còn bởi lối dẫn dắt chuyên nghiệp cùng kiến thức chuyên môn vững chắc, khó ai có thể bàn cãi.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh là MC tại Garena, người đẹp hiện đang làm việc cho cả Đài truyền hình Việt Nam VTV. Vì vậy, từ lâu, cô đã trở thành "tượng đài" của nhiều "bóng hồng" trong làng Esport muốn bắt đầu ở lĩnh vực người dẫn chương trình.

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Cuối cùng là nữ MC Kim Ngân, cô nàng là gương mặt mới, đảm nhận vai trò hoàn toàn khác so với đàn chị. Vì thế, khó có thể so sánh cô với đồng nghiệp. Với đặc thù công việc, cô sẽ phải giao lưu với tuyển thủ và cần sự linh hoạt, tự tin để có thể xử lý tình huống.

Với giọng nói ngọt ngào, thần thái trẻ trung, tươi mới, cô đã nhanh chóng nhận được sự ấn tượng không chỉ với các tuyển thủ mà còn với cả những khán giả theo dõi các trận đấu. Phần thể hiện của cô được đánh giá là tròn trịa, vừa vặn với gương mạt mới. Bên cạnh đó, dù là cái tên "mới toanh" nhưng MC Kim Ngân là cái tên "gây bão" suốt thời gian qua khi được "đẩy thuyền" nhiệt tình với tuyển thủ khoác màu áo của BOX Gaming - Daim.