360mobi Cờ Tỷ Phú bất ngờ bị “khai tử” tại thị trường Việt Nam sau chưa đầy 1 năm ra mắt

Ít giờ trước, nhà phát hành VNG bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ người chơi

Ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 29/08/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game mobile casual chuyển thể từ board game cờ tỉ phú đã rất thân thuộc với cả một thế hệ trẻ Việt. Được biết, đây là phiên bản có xuất xứ từ Hàn Quốc và đã từng được phát hành trên 10 quốc gia như: Mỹ, Nhật, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan, Indonesia… 360mobi Cờ Tỷ Phú cũng có một buổi ra mắt không thể hoành tráng hơn tại  Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall với sự tham gia của rất nhiều ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng, hot streamer hàng đầu tại Việt Nam như Misthy, ViruSs, Oops Banana… Với lối chơi khác biệt với hầu hết những tựa game Mobile khác tại Việt Nam thời điểm đó, 360mobi Cờ Tỷ Phú tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian đầu ra mắt

360mobi-co-ty-phu-viruss 360mobi Cờ Tỷ Phú: Đăng ký càng nhiều, nhận thưởng càng lớn 7

360mobi-co-ty-phu-misthy 360mobi Cờ Tỷ Phú: Đăng ký càng nhiều, nhận thưởng càng lớn 9

Đáng tiếc rằng, thời gian qua đi khiến cho sức hút của 360mobi Cờ Tỷ Phú cũng giảm dần. Ít giờ trước, NPH VNG bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ người chơi. Cụ thể

[LỜI TẠM BIỆT TỪ BĐH 360mobi CỜ TỶ PHÚ]

hgnbhnb 360mobi Cờ Tỷ Phú bất ngờ bị khai tử tại thị trường Việt Nam sau chưa đầy 1 năm ra mắt 3

Các Tỷ Phú thân mến,

Lời đầu tiên, Ban Điều Hành 360mobi Cờ Tỷ Phú xin chân thành cảm ơn các Tỷ Phú đã đồng hành với 360mobi Cờ Tỷ Phú trong suốt thời gian qua.

 Cùng 360mobi Cờ Tỷ Phú, các Tỷ Phú đã có những trải nghiệm vui vẻ nhất. Từ những trận đấu đơn tranh đoạt hạng gây cấn, đến những trận đấu đội cùng nhau với bạn bè, gia tộc,…

Tuy nhiên, vì những lý do khách quan lẫn chủ quan, chúng tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo về việc sẽ ngừng phát hành 360mobi Cờ Tỷ Phú kể từ ngày 29/08/2019 sắp tới, với lịch trình cụ thể như sau:

  • Ngày 05/06/2019: Đóng chức năng nạp thẻ.
  • Sau 16:00 ngày 06/06/2019 sẽ không có sự kiện tuần nữa.
  • Từ 11/06 đến 23/08/2019: Mở chương trình hỗ trợ chuyển qua game 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, Gunny Webgame.
  • Ngày 29/08/2019: Đóng máy chủ game, chính thức ngưng phát hành 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Thông tin hỗ trợ các Tỷ Phú chuyển đổi sang game 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, Gunny Webgame sẽ được thông báo trong bài viết tiếp theo.

Một lần nữa, Ban Điều Hành 360mobi Cờ Tỷ Phú xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất và lời cám ơn đến các Tỷ Phú đã đồng hành, gắn bó cùng với 360mobi Cờ Tỷ Phú trong suốt thời gian qua. Hy vọng những kỷ niệm đẹp về 360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ còn mãi trong chúng ta. Chúc các Tỷ Phú luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Trân Trọng

Ngay sau khi đưa ra thông báo, bài đăng trên Fanpage tựa game đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người chơi với hơn 1300 bình luận cùng gần 200 lượt chia sẻ. Đa phần đều thể hiện tâm trạng ngỡ ngàng, buồn bã khi tựa game yêu thích của mình đóng cửa. Dưới đây là ghi nhận của KenhTinGame về cảm xúc của người chơi 360mobi Cờ Tỷ Phú ở thời điểm hiện tại

hgnbhnb 360mobi Cờ Tỷ Phú bất ngờ bị khai tử tại thị trường Việt Nam sau chưa đầy 1 năm ra mắt 4

Xin cảm ơn đến game Cờ Tỷ Phú đã mang đến cho tôi một làn gió mới, một hành trình tuy khép lại nhưng đã vui rồi.

Không hối tiếc khi làm quá nhiều sự kiện cho mọi người, không tiếc vì số tiền tôi bỏ vào, tôi chỉ buồn là phải chi game có thể kéo dài hơn một chút nữa.

Dù sao nhờ game tôi quen được rất nhiều người, có người ghét người quen và trở thành bạn bè. Cùng những chuyến đi thật thú vị với game. Và hy vọng sau chuyện này chúng tôi vẫn là bạn bè, vẫn có thể trò chuyện cùng nhau như khi còn thân thiết với game.

Cám ơn ban điều hành 360mobi Cờ Tỷ Phú đã ưu ái em, rep nhanh và hỗ trợ em rất nhiều, đây là đội ngũ tốt chẳng qua vì game này cho quá nhiều nên game mới phải đi đến kết cục này.

Một lần nữa, cám ơn game 360mobi Cờ Tỷ Phú. Tôi vẫn là người chơi lâu năm và vẫn chơi đến bây giờ, không 1 ngày nghỉ. Hy vọng tương lai sẽ có game này 1 lần nữa và tái sinh mạnh mẽ hơn.

TẠM BIỆT 360MOBI CỜ TỶ PHÚ !!

hgnbhnb 360mobi Cờ Tỷ Phú bất ngờ bị khai tử tại thị trường Việt Nam sau chưa đầy 1 năm ra mắt 5

Cảm ơn game đã cho em những kỉ niệm đẹp

Hi vọng VNG sẽ tiếp tục ra những game mới cuốn hút như này

hgnbhnb 360mobi Cờ Tỷ Phú bất ngờ bị khai tử tại thị trường Việt Nam sau chưa đầy 1 năm ra mắt 6

Chúng tôi bên nhau cùng một gia tộc được mấy tháng, trải qua đủ vui- buồn- các cung bậc cảm xúc… Và tất cả đã là Quá Khứ… Thật sự buồn đấy!!!