Chuyện lạ Tân Thiên Long Mobile: Từ khi nào Minh Giáo có thể giải cứu Lục Đại Môn Phái? - Game Mobile

Minh Giáo sẽ chính thức xuất hiện trong Tân Thiên Long Mobile trong tháng 6/2019 qua phiên bản mới với tên gọi cực kỳ nóng bỏng: Hỏa Động Càn Khôn.

Với những ai từng chơi Thiên Long Bát Bộ bản PC thì chắc chắn đều biết Minh Giáo là một trong những phái thuộc hàng mạnh nhất trên giang hồ với hệ thống chiêu thức đi theo hệ Hỏa, mỗi khi tung hoành giang hồ là lửa ngập tràn khắp nơi trông rất ngầu và mạnh mẽ. Thông tin Minh Giáo sẽ xuất hiện trong phiên bản Hỏa Động Càn Khôn vào tháng 6 khiến cộng đồng Tân Thiên Long Mobile vui mừng khôn xiết, nhất là đối với các “fan cứng” của giáo phái bí ẩn này.

Tân Thiên Long Mobile

Minh Giáo đang được game thủ ca tụng về tất cả mọi mặt. Điển hình, họ bầu chọn đây là phái sở hữu thần binh uy phong lẫm liệt nhất trong tất cả các phái (tính đến thời điểm hiện tại), nhất là khi tung ra các chiêu có hiệu ứng lửa vô cùng bắt mắt. Song song đó, đồ môn phái của Minh Giáo cũng cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên vì đẹp ngang ngửa hàng loạt bộ thời trang đắt đỏ trong shop Kim Nguyên Bảo.

Tân Thiên Long Mobile

Mới đây, nhà phát hành VNG đưa thông tin với dòng chữ: “Minh Giáo giải cứu Lục Đại Môn Phái” đã khiến cộng đồng dậy sóng.

Tân Thiên Long Mobile

Có thể nói, dù Minh Giáo bá đạo đến mức nào nhưng để giải cứu Lục Đại Môn Phái thì liệu đã đủ tầm hay chưa? Các truyền nhân của những phái đang hiện hữu trong Tân Thiên Long Mobile là Cái Bang, Nga My, Tiêu Dao, Thiên Sơn và Thiên Long đang khá khó chịu vì việc này. Dự là sẽ có những cuộc truy đuổi săn lùng ráo riết cho ngày Minh Giáo xuất hiện trên giang hồ.

Tân Thiên Long Mobile

Tuy nhiên, thông tin phiên bản mới, cũng như sự xuất hiện của Minh Giáo đã được Tân Thiên Long Mobile truyền bá từ hơn cả tháng nay là sẽ ra mắt trong tháng 6/2019 thế nhưng cho đến hiện tại thời điểm cụ thể vẫn chưa được hé lộ. Điều này khiến cộng đồng cực kỳ khó chịu và hoài nghi liệu nhà phát hành có đúng hẹn hay không?



Tân Thiên Long Mobile

Có rất nhiều game thủ mặc dù biết đến Tân Thiên Long Mobile từ lâu nhưng vẫn chưa bắt tay vào chơi vì họ vẫn quyết tâm chờ Minh Giáo ra mới bắt tay phiêu bạt giang hồ vì họ muốn tái hiện lại chính nhân vật của mình từ bản Thiên Long Bát Bộ trên PC. Bên cạnh đó, có những người đã nghỉ game nhưng những ngày qua đã rất háo hức muốn quay lại vì hay tin có sự xuất hiện của Minh Giáo, thế mà chờ mãi vẫn công cốc khiến động lực của họ cũng suy giảm đi 50%.

Tân Thiên Long Mobile

Độ bá đạo và sức hủy diệt của Minh Giáo khủng như thế nào trong Tân Thiên Long Mobile? Đây chính là câu hỏi ai cũng muốn có lời giải đáp trong 1 ngày gần nhất. Hy vọng nhà phát hành sớm có tin vui đến với game thủ.

Tân Thiên Long Mobile
Cộng đồng hoang mang vì Minh Giáo thoắt ẩn thoắt hiện trong Tân Thiên Long Mobile
Sáng ngày 15/5, thông tin úp mở lấp lửng về Minh Giáo của nhà phát hành VNG đã khiến cộng đồng Tân Thiên Long Mobile dậy sóng.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/