4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống!

Ngày 10/3 tới đây, Hiệp Nghĩa Giang Hồ sẽ nối tiếp huyền thoại VLKT1, một lần nữa mang đến những tinh hoa, đặc sắc của phong cách kiếm hiệp truyền thống tới game thủ Việt

Dòng game kiếm hiệp từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc không thể thiếu của hàng triệu game thủ, là nguồn cảm hứng vô tận của các công ty sản xuất game trên toàn thế giới. Sở hữu gameplay dễ chơi, đồ họa, hiệu ứng cuốn hút cùng cốt truyện kiếm hiệp quen thuộc, các tựa game này nhanh chóng thu hút sự chú ý của game thủ, đặc biệt là game thủ Việt.  

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 1.

Những cái tên tiêu biểu như Võ Lâm Truyền Kỳ I, Võ Lâm Truyền Kỳ II, Kiếm Thế hay Thiên Long Bát Bộ... đã trở thành một phần tuổi thơ của một bộ phận không nhỏ người chơi Việt Nam. Sáng thức dậy chơi game, ăn trong lúc chơi game, ngủ cũng game, cùng anh em bạn bè xông pha trận mạc trong những buổi Tống Kim, Công Thành Chiến nghẹt thở... là cảnh tượng quen thuộc thời bấy giờ. 15 năm đã trôi qua kể từ ngày VLTK "làm quen" với game thủ Việt nhưng những ký ức về một thời hào hùng đó vẫn còn nguyên vẹn, không chút đổi thay mặc cho số lượng người chơi không còn được như thời hoàng kim.

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 2.

Võ Lâm Truyền Kỳ PC - Cánh chim đầu đàn mở ra thời huy hoàng của dòng game kiếm hiệp tại Việt Nam

Thời gian trôi qua, những game thủ ngày ấy giờ đã trưởng thành, bận rộn với công việc, gia đình... và không còn dư dả thời gian để cày cuốc như xưa nữa. Tuy vậy, họ vẫn luôn kiếm tìm một tựa game kiếm hiệp có thể hồi sinh những kỉ niệm đẹp đẽ ngày xưa ấy. Có thể thấy rằng mỗi khi có một tựa game kiếm hiệp mới ra mắt, người ta vẫn thường so sánh chúng với những huyền thoại như VLTK, KT, TLBB,... - những tượng đài đã làm nên thành công của dòng game kiếm hiệp tại Việt Nam.

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 3.

Tìm ra một game kiếm hiệp hay đã khó, tìm được một tựa game vừa hay, vừa chuẩn kiếm hiệp truyền thống lại vừa mang hương vị của dòng game kiếm hiệp cổ điển năm xưa lại càng khó gấp bội. Nắm bắt được tâm lý và "cơn khát" game kiếm hiệp truyền thống của game thủ thì mới đây, NPH SohaGame đã phát thông báo, chính thức phát hành Hiệp Nghĩa Giang Hồ - siêu phẩm game kiếm hiệp chính tông đầu tiên của 2021 vào ngày 10/3 sau thời gian chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Đến với Hiệp Nghĩa Giang Hồ, người chơi sẽ được trải nghiệm những đặc sắc của dòng game kiếm hiệp truyền thống thuở ấy một cách trọn vẹn, đầy đủ nhất. 

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 4.

Đồ họa sống động đậm chất kiếm hiệp truyền thống

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 5.

 Không chạy theo cuộc đua công nghệ đồ họa như các tựa game khác, Hiệp Nghĩa Giang Hồ sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng thân thiện, được tối ưu để có thể tương thích trên hầu hết các dòng máy tại Việt Nam. Đó cũng chính là mong muốn của NPH để có thể đưa game đến gần với cộng đồng game thủ Việt hơn, ai cũng có thể trải nghiệm và hòa mình vào thế giới kiếm hiệp đặc sắc của Hiệp Nghĩa Giang Hồ.

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 6.

Nhẹ nhưng không có nghĩa là đồ họa của Hiệp Nghĩa Giang Hồ chỉ ở mức "cùi bắp". Từ tạo hình, trang phục cho đến hiệu ứng kĩ năng của nhân vật đều được đội ngũ sản xuất dày công nghiên cứu, thiết kế sao cho sát và chuẩn kiếm hiệp, sống động nhất khi giới thiệu đến game thủ. Cảnh vật trong game cũng được vô cùng đầu tư, chi tiết tới từng chuyển động của cảnh vật xung quanh, mang đến một khung cảnh quen thuộc từng thấy trong VLTK, KT,... nhưng vẫn rất mới mẻ, ấn tượng. 

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 7.

Đặc biệt, game còn cho phép người chơi zoom góc nhìn thoải mái cùng chế độ chụp ảnh, quay phim non UI để có thể chiêm ngưỡng, ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong game mà không gặp bất cứ khó khăn nào. 

Hệ thống nhân vật đặc sắc, có chiều sâu

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 8.

 Hiệp Nghĩa Giang Hồ sẽ đưa ngũ đại môn phái: Thiếu Lâm, Võ Đang, Thúy Yên, Đường Môn và Minh Giáo - 5 môn phái quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của không ít anh em game thủ trở lại. Tanker, sát thủ, thả diều, áp sát, siêu hồi phục... mỗi môn phái tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, khắc chế hỗ trợ lẫn nhau vô cùng chặt chẽ, yêu cầu người chơi cần có sự kết nối, tin tưởng vào đồng đội của mình mới có thể chiến thắng.

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 9.
4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 10.

Trong quá trình tìm hiểu game, người chơi sẽ lần lượt tiếp cận với hệ thống trang bị, kĩ năng, võ hồn, kinh mạch, ... và được tự mình xây dựng nhân vật, chiêu thức phù hợp với sở thích, tính cách của mình. 

Cày cuốc không giới hạn, giao dịch tự do qua quầy hàng huyền thoại

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 11.

 Hình ảnh cả team cùng nhau farm quái, "ấm tình đồng chí" bên đốm lửa trại và lên kinh nghiệm vù vù quen thuộc tại các tựa game kiếm hiệp đời đầu sẽ được tái hiện tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ. Trong thời gian người chơi treo máy, farm quái sẽ có cơ hội gặp được các quái Tinh anh, ngay khi tiêu diệt thành công quái Tinh anh sẽ nhận được hàng loạt trang bị, nguyên liệu quý hiếm và đốt Lửa trại cho cả team.

Tính năng Buôn Bán độc quyền tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 13.

Mọi trang bị, nguyên liệu mà game thủ kiếm được sau khi vất vả cày cuốc sẽ đượ tự do rao bán, giao dịch với người chơi khác. Điều đặc biệt mà Hiệp Nghĩa Giang Hồ mang đến chính là tính năng mở quầy, dựng sạp bán hàng ngay trong thành vô cùng quen thuộc của các huyền thoại VLTK, VLTK2,... Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là tựa game mobile đầu tiên tái hiện thành công nguyên gốc tính năng giao dịch được rất nhiều anh em game thủ yêu thích này. Khung cảnh người mua kẻ bán, nhộn nhịp tấp nập năm nào sẽ một lần nữa trở lại, sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Chiến đấu Tống Kim khói lửa rợp trời

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 14.
4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 15.

Hình ảnh như này sẽ được tái hiện tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ

Vẫn là bản đồ ngang ấy, vẫn là phong cách đánh "khô máu" lao thẳng vào đối thủ, bất chấp mà xả chiêu ấy nhưng với những cải tiến về hình ảnh và cách thi đấu, chiến trường Tống - Kim sẽ tái xuất với một phiên bản mới, xịn sò và máu lửa hơn rất nhiều. 

Hiệp Nghĩa Giang Hồ - Chiến trường Tử Kinh Quan 

Những kí ức, những cung bậc cảm xúc đa dạng qua các trận đại chiến bang hội quy mô lớn, các buổi Tống Kim nghẹt thở của 500 anh em game thủ sẽ được thực sự hồi sinh, đem lại những trải nghiệm chiến trường đầy hào hứng. 

4 điểm chứng minh Hiệp Nghĩa Giang Hồ là hậu duệ xuất sắc sau 15 năm của dòng game kiếm hiệp truyền thống! - Ảnh 17.

Có thể nói rằng, Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn kiếm tìm một tựa game kiếm hiệp vừa có nét hiện đại, vừa giữ nguyên được những tinh hoa, đặc sắc của phong cách kiếm hiệp truyền thống. Chỉ còn ít ngày nữa siêu phẩm kiếm hiệp chính tông đặc biệt này sẽ được ra mắt, bạn đọc hãy tải trước game và tự mình trải nghiệm, khám phá những đặc sắc của Hiệp Nghĩa Giang Hồ nhé.

Tải game: http://hiepnghiagiangho.vn/rd/gamek

Fanpage:Hiệp Nghĩa Giang Hồ - SohaGame

Group: Hiệp Nghĩa Tửu Quán