Cộng đồng hết hồn khi nhìn dung mạo của Attack on Titan trên tựa game sinh tồn mà “ai cũng biết là ai”

Mới đây, tựa game sinh tồn Free Fire đã công bố hợp tác với series Anime đình đám của Nhật Bản – Attack on Titan.

Vào đầu tháng 2 vừa qua, Garena chính thức thông báo sự hợp tác toàn cầu với Kodansha đem Đại chiến Titan vào Free Fire. Việc hợp tác này giúp hợp nhất series anime đình đám của Nhật Bản với vũ trụ mobile game nổi tiếng. Điều này cũng xây dựng trên chiến thuật của Garena để đánh giá trải nghiệm của người chơi với Free Fire bằng cách kết hợp với một số cái tên đình đám. Dự kiến sự kiện hợp tác này sẽ diễn ra vào tháng ba.

Cộng đồng hết hồn khi nhìn dung mạo của Attack on Titan trên tựa game sinh tồn mà “ai cũng biết là ai” - Ảnh 1.

“Người chơi Free Fire sớm sẽ được chiến đấu giống như cách mà các chiến binh trong bộ anime viễn tưởng hiện đại chiến đấu. Series này đã khơi dậy trí tưởng tượng trên nhiều quốc gia với nhịp truyện độc đáo và thể loại nhập vai; chúng tôi rất vui khi có thể đem điều này vào vũ trụ Free Fire.” Harold Teo, nhà sản xuất Free Fire tại Garena cho biết.

Cộng đồng hết hồn khi nhìn dung mạo của Attack on Titan trên tựa game sinh tồn mà “ai cũng biết là ai” - Ảnh 2.

Tuy nhiên thì mới đây, cộng đồng game thủ đã có ít nhiều bất ngờ khi nhìn vào dung mạo của những nhân vật trong series Anime đình đám này góp mặt trong Free Fire. Cụ thể thì  diện mạo này được đưa vào tựa game sinh tồn trông tương đối “buồn cười” (theo nhận xét của chính game thủ Free Fire).

Cộng đồng hết hồn khi nhìn dung mạo của Attack on Titan trên tựa game sinh tồn mà “ai cũng biết là ai” - Ảnh 3.

Một người chơi khác thì nhận định rằng “vô trận nhìn mặt này chắc hài không bắn nổi”. Quả thực, việc kết hợp với Attack on Titan đã khiến cho Free Fire trở thành một trong những game sinh tồn có nhiều lớp nhân vật bậc nhất. Từ Sơn Tùng M-TP cho tới Cristiano Ronaldo rồi mới đây là Attack on Titan. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có không ít người chơi Free Fire cũng như fan của Attack on Titan tò mò về các nhân vật này sẽ như thế nào trong tựa game sinh tồn này. Thế nhưng, game thủ vẫn sẽ phải đợi đến khi game chính thức mở bán thì lúc đó mọi sự mới rõ ràng.