5 bí kíp dàn trận tối ưu của Danh Tướng 3Q – VNG - Tin từ NPH

Bỏ túi 5 bí kíp đơn giản nhưng hữu hiệu này sẽ giúp các tân thủ Danh Tướng 3Q – VNG xây dựng đội hình chiến đấu tối ưu mà lại ít tốn kém nhất.

Những lời khuyên này sẽ vô cùng hữu ích với các game thủ mới làm quen với Danh Tướng 3Q, chưa đạt cấp độ 39, nó có thể giúp phát huy tối đa sức mạnh trận hình trong mọi cuộc chiến.

Đừng bỏ qua các Tướng và đội hình được game đề nghị

Để hỗ trợ quá trình sưu tầm Tướng của người chơi mới được dễ dàng, nhà phát hành sẽ đưa ra một số đội hình gợi ý của 4 nước. Căn cứ vào đó, game thủ được khuyến khích xây dựng đội hình theo đặc tính nổi bật của từng nước như: Ngụy – Khả năng hồi nộ mạnh, Thục – Sát thương lớn, Ngô – Hỏa Công mạnh, Quần Hùng – khống chế mạnh.

5 bí kíp dàn trận tối ưu của Danh Tướng 3Q – VNG

Đội hình đề cử nước Ngụy có khả năng hồi nộ mạnh

Cân nhắc việc tạo nhóm theo Duyên Tướng và Hợp Kích

Mỗi Danh Tướng đều có Duyên Phận và khả năng xuất chiêu Hợp Kích tương ứng với các Tướng khác nhau. Không nhất thiết phải thành lập tổ đội gồm 6 Tướng cùng một nước, người chơi có quyền kết hợp Tướng ở nhiều nước để tạo nên đội hình mới, đạt thế trận công thủ song toàn.

5 bí kíp dàn trận tối ưu của Danh Tướng 3Q – VNG

Các Tướng không cùng nước đều có Duyên Phận với nhau

5 bí kíp dàn trận tối ưu của Danh Tướng 3Q – VNG

Hợp Kích của mỗi cặp tướng sẽ có những khả năng cộng thêm khác nhau

Bên cạnh đó, tính năng Sổ Tướng sẽ giúp lưu danh các Tướng đã chiêu mộ. Khi kích hoạt Sổ, toàn đội sẽ được cộng thêm các thuộc tính đặc trưng của vị Tướng đó trong quá trình thi đấu, mà không nhất thiết phải cho nhân vật này ra trận.

5 bí kíp dàn trận tối ưu của Danh Tướng 3Q – VNG

Tính năng Sổ Tướng giúp phát huy tất cả tiềm lực của Danh Tướng.

Lựa chọn Thần Binh phù hợp cũng là cách gia tăng sức mạnh của Tướng

Mỗi Thần Binh mang trong mình sức mạnh riêng, gắn liền với một vị Tướng nhất định. Vì vậy, vũ khí của Tướng này sẽ không phù hợp khi sử dụng cho Tướng khác. Việc trang bị loại Thần Binh tương thích với từng vị Tướng sẽ phát huy tối đa ưu thế của vũ khí trong mọi trận chiến.

5 bí kíp dàn trận tối ưu của Danh Tướng 3Q – VNG

Thần Binh của Gia Cát Lượng – Thất Tinh Phiến


Đừng quên chú ý thuộc tính của mỗi vị Tướng

Các thuộc tính chủ đạo của các Tướng bao gồm: Sát Thương, Khống Chế, Hỗ Trợ, Thiêu Đốt, Trị Liệu, Giảm Nộ, Kích Nộ… Vì vậy, người chơi cần cân nhắc khi kết hợp các Tướng có thuộc tính tương thích nhau để lập nên trận hình hoàn hảo.

5 bí kíp dàn trận tối ưu của Danh Tướng 3Q – VNG

Hoa Đà với kỹ năng Trị Liệu độc nhất vô nhị trong game

Xác định mục đích tấn công để có đội hình tham chiến hợp lý

Mỗi đội hình trong tựa game mobile này sẽ phù hợp cho những mục đích chiến đấu khác nhau. Game thủ có thể nâng cao kỹ năng dàn binh bố trận bằng việc tham gia các tính năng như: Quân Đoàn Chiến, Mã Dược Đàn Khê, Hoa Dung Đạo, Du Ngoạn…

5 bí kíp dàn trận tối ưu của Danh Tướng 3Q – VNG

Đánh Long Trụ giống với game Võ Lâm tại Quân Đoàn Chiến

Với Danh Tướng 3Q đội hình “Full AOE” sẽ là lựa chọn hợp lý giúp game thủ vượt ải nhanh chóng; hoặc nếu chọn PK, xây dựng đội hình theo hướng nhiều stun, kích nộ hoặc giảm nộ sẽ giúp khắc chế đối phương hiệu quả.

5 bí kíp dàn trận tối ưu của Danh Tướng 3Q – VNG

Quăng dây bắt quà cùng tính năng Tướng Mã

Dành thời gian hợp lý để trải nghiệm game và thực hành 5 bí kíp trên, chẳng mấy chốc, các tân game thủ Danh Tướng 3Q không chỉ nhanh chóng tăng kinh nghiệm và cấp bậc mà còn phát hiện thêm nhiều tính năng độc đáo khác của tựa game chiến thuật thẻ bài thú vị này.

Link tải game: https://go.onelink.me/KfpD/DanhTuong3Q

Fanpage: https://www.facebook.com/dt3q.zing.vn/

Group: https://www.fb.com/groups/dt3q.zing.vn/