5 mẹo để làm chủ chế độ thống trị mới trong PUBG Mobile

Chế độ thống trị là chế độ trò chơi Evoground mới nhất sắp có trong bản cập nhật 0.16.5 PUBG Mobile. Kiểm tra 5 mẹo để làm chủ chế độ trò chơi mới này trong PUBG Mobile.

Trong bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile, nhà phát hành đã đưa ra một chế độ mới có tên là Sự thống trị trong bản đồ thị trấn. Bản đồ mới này có một cái gì đó tương tự và khác với hai bản đồ Team Deathmatch trước đó. Dưới đây là năm mẹo để làm chủ chế độ Thống trị mới này trong PUBG Mobile.

TPP hay FPP?

Nhiều người chơi bị lẫn lộn trong việc lựa chọn góc nhìn người thứ ba của người thứ nhất. Trừ khi bạn thành thạo FPP, bạn nên chơi chế độ Thống trị trong TPP vì chế độ trò chơi này là về vị trí của bạn. Vì vậy, khi bạn chơi trong FPP, bạn không thể thấy kẻ thù đằng sau bạn. Ngược lại, TPP cung cấp cho bạn tầm nhìn 360 độ, do đó bạn có thể nhìn thấy bất kỳ ai xung quanh bạn. 


Chơi chế độ thống trị trong TPP

Ở lại với đồng đội của bạn

Chế độ trò chơi này chỉ có chế độ đội hình. Đội bốn người chơi của bạn phải đánh bại một đội bốn người chơi khác để giành chiến thắng trong trận đấu. Nếu bạn không thực hiện tốt tinh thần đồng đội trong chế độ này, bạn có khả năng thua trò chơi. 


Ở gần đồng đội của bạn

Nhận một Groza

Chúng ta đều biết Groza là một trong những vũ khí Assault Rifle mạnh nhất. Khi gắn phạm vi 3x với Groza, bạn có thể thống trị trò chơi. Khẩu súng này mạnh mẽ trong cả chiến đấu tầm gần và tầm xa. Bạn có thể cướp khẩu súng này ở một số góc trên bản đồ, từ các thùng hoặc sau khi giết kẻ thù. 

Sử dụng Groza

Chiếm căn cứ

Như đã đề cập trước đó, chế độ trò chơi mới này có một số khác biệt so với hai chế độ TDM khác. Bạn không chỉ phải giết càng nhiều kẻ thù càng tốt mà còn chiếm cứ điểm. Đó là mục tiêu chính của chế độ trò chơi Thống trị này. 


Bảo vệ cơ sở

Chọn một vị trí tốt

Trong một trận đấu căng thẳng như vậy với chiến đấu tức thời và liên tục, bạn cần một vị trí tốt, nơi bạn có đủ để được bảo vệ và tầm nhìn để nhìn thấy kẻ thù. Các thùng cao xung quanh các căn cứ mục tiêu sẽ cung cấp cho bạn vỏ bọc và vị trí tốt để phát hiện ra đội đối thủ. Đây cũng là một nơi tốt để cắm trại khi các thùng sắp mở khóa. 


Được bảo hiểm

Đây là năm mẹo cơ bản để làm chủ chế độ Thống trị mới trong PUBG Mobile. Chế độ trò chơi mới này rất thú vị với chiến đấu căng thẳng và nhịp độ nhanh. Bạn có thể cần những lời khuyên hữu ích để thống trị bản đồ mới này.