5 tựa game mobile đề tài Âm Dương Sư "mới và hot" nhất năm 2020

Dành cho fan của dòng game Âm Dương Sư (Onmyoji), bài viết này hi vọng sẽ mang đến chp các bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn nữa.

Đề tài Âm Dương Sư vốn khởi phát từ văn hóa Nhật Bản, được thể hiện sinh động và đầy ấn tượng qua trò chơi cùng tên của NetEase. Trò chơi này vốn do Garena phát hành song đã ngừng vận hành. Tuy nhiên còn rất nhiều sản phẩm game di động chủ đề này mới ra mắt và hấp dẫn không kém, hãy cùng khám phá nhé.

Onmyoji: Yokai Koya

Tên Việt hóa của trò chơi này là Âm Dương Sư: Yêu Quái Ốc, là tựa game do NetEase sản xuất. Hệ thống nhân vật trong game đều được lấy từ bản Âm Dương Sư đầu tiên (thể loại RPG) nhưng được thể hiện theo phong cách chibi dễ thương.

5 tựa game mobile đề tài Âm Dương Sư mới và hot nhất năm 2020 - Ảnh 1.

Người chơi được trải nghiệm nhiều hoạt động như một game casual thú vị. Gần như sẽ giúp bạn cảm nhận lại được thú vui xưa như các tựa game Avatar hay nông trại. Tuy nhiên, game hiện mới mở tại thị trường đại lục.

Trang chủ: https://yysygw.163.com/

Onmyoji: The Card Game

Đây tiếp tục là sản phẩm đề tài Âm Dương Sư của NetEase theo phong cách thẻ bài chiến thuật. Người chơi sẽ thấy game sở hữu nhiều điểm gần gũi với trò thẻ bài Huyền Thoại Runeterra của Riot mới ra mắt. Tuy nhiên cách thức sẽ hơi khác với hình ảnh thẻ bài style Onmyoji độc đáo.

5 tựa game mobile đề tài Âm Dương Sư mới và hot nhất năm 2020 - Ảnh 2.

Tùy theo bản cập nhật các thẻ bài mà Thức Thần mới sẽ xuất hiện, đem đến trải nghiệm độc đáo cho mọi người. Người chơi có thể sở hữu thêm nhiều điều thú vị thông qua hoạt động mua cash shop hay sự kiện, nhận theo mốc đăng nhập hàng ngày.

Trang chủ: https://ssr.163.com/

Đông Doanh Phục Ma Lục

Tưa game thuộc thể loại RPG kết hợp chiến thuật turn-based với hệ thống nhân vật theo phong cách Thức Thần Nhật Bản. Trò chơi có cốt truyện chặt chẽ, có chiều sâu và hệ thống nhiệm vụ dày đặc.

5 tựa game mobile đề tài Âm Dương Sư mới và hot nhất năm 2020 - Ảnh 3.

Sản phẩm khơi gợi ký ức chân thực Âm Dương Sư thông qua nhiều hoạt cảnh thân quen. Đặc biệt, đồ họa trong game tươi sáng, màu sắc rực rỡ gần gũi với trò chơi Onmyoji đời đầu.

Trang chủ: https://play.google.com/store

Trường An Ảo Thế Hội

Trò chơi mobile này lấy bối cảnh kinh thành Trường An - một trong những đại thị trấn lớn nhất trong lịch sử Trung Hoa. Hệ thống nhân vật trong game được thiết kế dựa trên truyền thuyết và dân gian của đại lục vì thế có phong cách đặc trưng từ thời Thượng cổ, Phong Thần...

5 tựa game mobile đề tài Âm Dương Sư mới và hot nhất năm 2020 - Ảnh 4.

Game vẫn đi theo gameplay RPG kết hợp đánh theo lượt với hoạt động chính là vượt phụ bản. Người chơi sẽ sắp xếp các tướng trong đội hình, "build" theo đặc trưng mỗi tướng đó để phát huy sức mạnh.

Trang chủ: http://ca.aligames.com/

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Đây là tựa game được phát triển bởi Tencent dựa trên bộ phim anime nhiều người yêu thích. Câu chuyện trong game kể về cặp đôi hồ ly bất đắc dĩ trở thành ông Tơ bà Nguyệt. Hai người đã giúp rất nhiều cặp đôi nên duyên phu thê.

5 tựa game mobile đề tài Âm Dương Sư mới và hot nhất năm 2020 - Ảnh 5.

Tựa game này thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt với hệ thống nhân vật được mô phỏng theo  hình tượng trong phim. Game thủ được thay đổi tùy ý vị trí các tướng trên sơ đồ chiến thuật. Hiện tại, game đã Open Beta tại Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông.

Trang chủ: https://a.qq.com/

Hi vọng những sản phẩm game Âm Dương Sư mới được giới thiệu ở trên sẽ giúp những tín đồ hâm mộ Onmyoji có thêm chọn lựa, có nhiều giây phút thư giãn nhất nhé.