5 tựa game mobile thể loại Fantasy huyền ảo giúp game thủ "đổi vị" trong những ngày Tết Nguyên Đán

Bạn có thể tham khảo những tựa game thể loại Fantasy dưới đây để có thêm chọn lựa cho ngày nghỉ Tết Nguyên Đán 2020 nhé.

Các tựa game đề tài Fantasy huyền ảo luôn mang đến những điều thú vị và lạ lẫm dành cho người chơi. Thời gian gần đây ngày càng nở rộ nhiều tựa game về chủ đề này khi sự hòa quyện các yếu tố thần - ma, phương Đông - phương Tây trở nên đa dạng và phong phú hơn.

1. Thiên Dụ Mobile

Đây là một trò chơi được phát triển bởi NetEase - hãng game nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Game vốn có tiền bản PC cùng tên, có tên quốc tế là Revevation. Trò chơi mang trong mình những yếu tố điển hình của dòng game Fantasy. 

5 tựa game mobile thể loại Fantasy huyền ảo giúp game thủ đổi vị trong những ngày Tết Nguyên Đán - Ảnh 1.

Game Thiên Dụ Mobile do NetEase sản xuất

Ngoài sự hòa hợp Đông - Tây trong thiết kế nhân vật và hệ thống nhiệm vụ là điểm nhấn đáng chú ý, tựa game mobile độc đáo này còn đưa người chơi đến những vùng đất huyền bí, được thể hiện một cách hoành tráng trong kiến trúc cổ từ tiểu thuyết kỳ ảo. Người chơi sẽ xây dựng sức mạnh và chiến đấu với quái vật để bảo vệ vương quốc của mình. Game thuộc thể loại MMORPG thế giới mở. Giữa tháng 1 vừa qua, game đã tiến hành thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc và nhận được sự đón nhận tích cực.

Trang chủ: https://tym.163.com/

2. Devil May Cry Mobile

Có lẽ Devil May Cry là một trong những game thuộc đề tài Fantasy nhập vai được nhiều người ấn tượng và đáng nhớ nhất từ bản PC của Capcom. Mới đây bản di động đã được nhượng quyền cho Yunchang Game, đơn vị phát hành đến từ đại lục. Bản mobile sẽ kế thừa nguyên vẹn tinh thần vốn có của trò chơi.

5 tựa game mobile thể loại Fantasy huyền ảo giúp game thủ đổi vị trong những ngày Tết Nguyên Đán - Ảnh 2.

Game có bản PC đình đám một thời

Thời gian vừa qua sản phẩm này cũng được tiến hành Closed Beta tại thị trường Trung Quốc và để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Tuy rằng bây giờ còn khá sớm để game ra mắt chính thức song fan của dòng game "fantasy" hoàn toàn có đủ cơ sở để tin tưởng đây sẽ trở thành một siêu phẩm trong năm 2020.

Trang chủ: http://dmc.yunchanggame.com

3. Phantoms: Tang Dynasty

Tiếp tục là sản phẩm game mobile Fantasy được thực hiện bởi NetEase Games. Trò chơi lấy bối cảnh thời nhà Đường và kết hợp yếu tố ma quái, thần linh (tương tự văn hóa Thức Thần trong Onmyoji của Nhật Bản).

5 tựa game mobile thể loại Fantasy huyền ảo giúp game thủ đổi vị trong những ngày Tết Nguyên Đán - Ảnh 3.

Yếu tố huyền ảo trong Phantoms: Tang Dynasty khá đậm nét

Game đã ra mắt tại Trung Quốc từ lâu với tên Thần Đô Dạ Hành Lục. Mới đây trò chơi đã phát hành Open Beta tại Đông Nam Á có hỗ trợ tiếng Việt. Bạn có thể download để chơi ngay dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm nay.

Trang chủ: https://ptd.gtarcade.com/

4. Astral Soul Awaken

Sản phẩm này sắp được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, phát hành trên Google Play Store bởi Origin Games. Astral Soul Awaken có giao diện ingame đẹp mắt, nhân vật sinh động và cực kỳ mới mẻ. Trò chơi có tính năng góc quay 360 độ có thể giúp người chơi quan sát mọi hướng, nhiều góc cạnh khác nhau.

5 tựa game mobile thể loại Fantasy huyền ảo giúp game thủ đổi vị trong những ngày Tết Nguyên Đán - Ảnh 4.

Game chuẩn bị mở cửa tại SEA

Sự kết hợp thần thoại phương Đông và phương Tây đem đến sự mới mẻ về cốt truyện và gameplay cho sản phẩm này. Tính năng thú cưỡi, thần dực, ngoại trang nhân vật đa dạng là nguồn cảm hứng để gamer cày cuốc.

Trang chủ: https://asa.firstmeetgame.com

5. Thần Dụ Huyễn Tưởng

Trò chơi huyền ảo hoàn toàn mới Thần Dụ Huyễn Tưởng tiến hành Closed Beta từ thời điểm cuối năm 2019. Game có đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm thể loại MMORPG sandbox hấp dẫn.

5 tựa game mobile thể loại Fantasy huyền ảo giúp game thủ đổi vị trong những ngày Tết Nguyên Đán - Ảnh 5.

Sản phẩm có đồ họa mãn nhãn

Trong game, người chơi có thể du ngoạn 4 phương, chiến đấu quái vật và liên minh bộ tộc để trở nên mạnh mẽ hơn. Game thủ có thể chọn lựa đa dạng các loại hình nhân vật với những tùy chọn tạo hình như kiểu tóc, kiểu môi, màu sắc khuôn mặt, trang phục... Không chỉ vậy, tựa game còn có nhiều nhiệm vụ NPC thú vị, cho phép bạn thỏa sức chiến đấu trong các hoạt động cá nhân cũng như co-op tùy theo cấp độ.

Trang chủ: https://www.quxuan.com/syhx

Ngoài ra, chắc hẳn sẽ còn nhiều tựa game Fantasy thú vị khác nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong tin bài sau, đừng bỏ lỡ nhé.