5 tựa game mobile mang phong cách MOBA chơi cực cuốn

Hiện nay thị trường game đang bị thống trị bởi những tựa game đấu trường sinh tử và bắn súng sinh tồn. Nhưng bên cạnh đó cộng đồng fan của dòng game MOBA vẫn còn rất đông đảo. Và danh sách dưới đây sẽ bao gồm những tựa game MOBA truyền thống, cách tân và tính giải trí cao.

1. Wild Brawlers

5 tựa game mobile mang phong cách MOBA chơi cực cuốn - Ảnh 1.

Mang trong mình phong cách loạn chiến theo kiểu MOBA. Vào game bạn sẽ điều khiển những con động vật mang dáng vẻ con người, đi oanh tạc khắp bản đồ để trở thành kẻ đứng đầu. Hiện tại tựa game này chế độ đấu đơn và đấu đội. Với hệ thống nhân vật và pet đa dạng, tựa game này sẽ khiến anh em mê mẩn và không muốn rời mắt khỏi màn hình.

Android

2. Extraordinary Ones

Vẫn theo phong cách MOBA truyền thống. Mọi nhân vật và bản đồ được thiết kế theo tạo hình Anime Nhật Bản. Trước đây Extraordinary Ones bị giới hạn quốc gia ở nhiều nước và mãi cho tới nay tựa game này mới mở toàn bộ cho người chơi khắp thế giới trải nghiệm. Gameplay thì giống với Liên Quân tới 90%, song tựa game này vẫn có nhiều điểm khác biệt. Game sở hữu đồ họa tương đối là đẹp và hệ thống nhân vật, vũ khí chặt chẽ thế nhưng nó lại không được lòng game thủ nhiều.

5 tựa game mobile mang phong cách MOBA chơi cực cuốn - Ảnh 2.

Android

iOS

3. OVERDOX

Tựa game này là sự kết hợp giữa phong cách MOBA căng thẳng và đấu trường sinh tử khắc nhiệt. Vào game bạn sẽ bị ném vào bản đồ rộng lớn cùng với 11 người chơi khác và nhiệm vụ duy nhất của bạn đó là hạ gục tất cả những kẻ bạn thấy để đạt lấy top một. Vì vẫn có trong mình phong cách MOBA thế nên nhân vật bạn sẽ có những chiêu thức khác nhau và vòng tròn tầm nhìn hạn chế.

5 tựa game mobile mang phong cách MOBA chơi cực cuốn - Ảnh 3.

OVERDOX chia ra năm tuyến nhân vật chính với những chiêu thức riêng biệt.

Android 

iOS

4. Stardust Battle

5 tựa game mobile mang phong cách MOBA chơi cực cuốn - Ảnh 4.

Khác với những tựa game nói trên, thì Stardust Battle lại vô cùng nhẹ nhàng và dễ chơi hơn rất nhiều. Game có chế độ đấu team 3v3 quen thuộc và cả đấu trường sinh tồn. Tựa game này sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng và bộ chiêu thức khác nhau ứng với từng nhân vật. Vì thế hãy thu thập thật nhiều tài nguyên trong mỗi ván đấu để mở khóa nhiều nhân vật cũng như là nâng cấp nhân vật mà mình yêu thích nhất.

Android

iOS

5. Pico Tanks

Pico Tanks là tựa game mobile hành động 'lai' với MOBA hết sức thú vị do đội ngũ Panda Arcade phát triển. Game thủ sẽ được trải nghiệm những màn bắn tăng 3v3 đầy hấp dẫn với phong cách nhanh và mạnh mẽ.

5 tựa game mobile mang phong cách MOBA chơi cực cuốn - Ảnh 5.

Các trận chiến trong Pico Tanks có nhịp độ cực nhanh và dồn dập khi các skill của chiếc xe tăng cực kỳ mạnh mẽ, có thể hạ gục kẻ địch trong vài nốt nhạc. Tuy nhiên game thủ sẽ phải tìm cách phối hợp với đồng đội trong các pha giao chiến mới có thể tạo ra uy lực tối đa cũng như chống lại kẻ địch. Có 2 mode chơi trong Pico Tanks gồm Hold the Flag (cướp giữ cờ) và Fetch the Cargo (bắn nhau, cướp đồ đội bạn). Mỗi loại chơi đem tới phong cách cực khác biệt khi một thì phải thủ địa điểm còn một thì cần khéo léo luồn lách vào nhà địch để lấy bảo vật mang về.

Android

iOS