Liên Quân Mobile: Tencent treo thưởng 26 skin, gồm nhiều món bậc S để game thủ có thêm động lực

Liên Quân Mobile tuy không phát triển ở Phương Tây nhưng NPH Tencent liên tục có những động thái "khích lệ" cộng đồng với ưu đãi hấp dẫn.

Dù thành công tại thị trường Việt Nam và Thái Lan nhưng Liên Quân Mobile lại lâm vào cảnh khó khăn, kinh doanh cầm chừng ở hàng chục quốc gia. Theo như một vài nguồn tin nội bộ chia sẻ với Reuters, họ khẳng định Tencent đã bỏ mặc các dự án marketing cho AoV tại châu Âu và Bắc Mỹ, duy trì nó theo kiểu "sống chết mặc bay". 

Liên Quân Mobile: Tencent treo thưởng 26 skin, gồm nhiều món bậc S để game thủ có thêm động lực - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile không phát triển ở Phương Tây.

Sau gần 1 năm kể từ khi những tin tức bất lợi của Liên Quân Mobile ở thị trường Phương Tây lan truyền, những lo lắng của game thủ AoV bên ngoài Châu Á đã được Tencent trấn an. Thông qua Fanpage chính thức của Timi Studio thì họ khẳng định vẫn sẽ "chăm chút" cho sản phẩm game MOBA dựa trên King of Glory. Hàng loạt Event vẫn được NPH tổ chức để game thủ hoạt động online trong những dịp nghỉ lễ.

Quả thật, lộ trình tung ra Event của AoV vẫn được thực hiện suôn sẻ. Thông qua các kênh PR riêng, Timi đã phần nào hé lộ gần như các ưu đãi của họ dành cho cộng đồng nhân dịp Tết Âm lịch.

Liên Quân Mobile: Tencent treo thưởng 26 skin, gồm nhiều món bậc S để game thủ có thêm động lực - Ảnh 2.

Event tích lũy điểm thưởng để nhận FREE skin được Tencent tổ chức giống với các server Garena.

Theo đó, cũng như các server AoV ở Châu Á, máy chủ Tencent cũng ra loạt Event tặng FREE tướng và skin. Trong đó, những skin bậc S có giá trị sử dụng cao đều có thể đến tay người chơi nếu như họ chăm chỉ, hoàn thành các yêu cầu đơn giản mà sự kiện đề ra. Kể từ 25/1, tức Mùng 1 Tết Âm lịch thì Tencent đã trình làng danh sách 26 skin thưởng cho người chơi tham gia Event tích lũy điểm thưởng.

Nội dung của Event này vẫn tương tự như bên VN. Người chơi vẫn cần tiến hành hoàn thành nhiệm vụ để kiếm điểm. Danh sách các nhiệm vụ này là khá đơn giản: Đăng nhập (8 điểm), hạ gục/hỗ trợ 1 lần (2 điểm) và chơi 1 trận (4 điểm). Trung bình mỗi ngày hoạt động ít phút thì game thủ sẽ nhận về 14 điểm tối đa. Số điểm này sau đó dùng để mở quà. Mỗi lần mở quà cần 5 điểm.

Liên Quân Mobile: Tencent treo thưởng 26 skin, gồm nhiều món bậc S để game thủ có thêm động lực - Ảnh 3.

Các skin thưởng trong danh sách phần lớn là bậc A.

Liên Quân Mobile: Tencent treo thưởng 26 skin, gồm nhiều món bậc S để game thủ có thêm động lực - Ảnh 4.

Các item "cùi" nhất vẫn là: mảnh ngọc, mảnh tướng, mảnh skin, Ruby.

Liên Quân Mobile: Tencent treo thưởng 26 skin, gồm nhiều món bậc S để game thủ có thêm động lực - Ảnh 5.

Một số skin giới hạn giá trị cao như Triệu Vân AIC cũng góp mặt.

Liên Quân Mobile: Tencent treo thưởng 26 skin, gồm nhiều món bậc S để game thủ có thêm động lực - Ảnh 6.

Wisp Ếch Nhồi Bông, Triệu Vân Đồ Long AIC, Zill Dung Nham chỉ dành cho người khá may mắn.

Ở lần mở quà thứ 10 thì game thủ chắc chắn nhận về skin vĩnh viễn trong danh sách cho trước. Quà tặng ở mỗi lần mở trước đó sẽ khác nhau: mảnh ngọc, mảnh tướng, mảnh skin, Ruby,...

Danh sách skin rớt ra là ngẫu nhiên. Nhưng game thủ có thể may mắn trúng về các skin bậc S, giới hạn hiếm như Wisp Ếch Nhồi Bông, Triệu Vân Đồ Long AIC, Arthur Valentine,... cho tới các skin đề tài bóng đá dành cho Valhein, Tulen. Thời gian sự kiện kéo dài từ 25/1 tới hết 3/2/2020.

Liên Quân Mobile: Tencent treo thưởng 26 skin, gồm nhiều món bậc S để game thủ có thêm động lực - Ảnh 7.

Tencent tặng FREE cho game thủ tướng Lauriel.

Ngoài phần thưởng skin kể trên, Tencent cũng tặng FREE cho game thủ đăng nhập tướng Lauriel vĩnh viễn. Có thể nói, mức ưu đãi kể trên vẫn là thấp hơn khá nhiều so với các server AoV trọng điểm như Việt Nam, Thái Lan hay Đài Loan. Dẫu vậy, AoV Phương Tây giờ đang được vận hành chứ không bết bát như nhiều người dự đoán cách đây vài tháng.