500 anh em game thủ quẩy cực sung tại Big Offline Tình Kiếm 3D Hà Nội

Buổi offline đầu tiên của tựa game mobile Cực phẩm kiếm hiệp này đã diễn ra trong không khí rất náo nhiệt với sự tham gia của hàng trăm game thủ.

Chiều ngày 20/01 vừa qua tại The Vuon, D2 Giảng Võ - Hà Nội đã diễn ra buổi offline đầu tiên dành cho cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D. Bất chấp thời tiết trở lạnh và có mưa bụi không dứt, đã có hàng trăm anh em tới tham dự buổi offline và đặc biệt có rất nhiều người từ Nam Định, Hà Nam, Bắc Giang,… đã không quản ngại đường xá xa xôi để có thể góp mặt tại sự kiện lớn này.

Với sự đầu tư lớn cùng đường lối quảng bá bài bản của NPH Funtap, Tình Kiếm 3D đã tạo nên cơn sốt trong làng game Việt chỉ sau chưa đầy một tháng ra mắt khi liên tục đánh chiếm vị trí TOP1 tại các BXH game trên Appstore cũng như Google Play, khẳng định vị thế của một tựa game mobile chuẩn Kiếm hiệp.

Buổi offline đã diễn ra với không khí hết sức sôi động và đầy hào hứng thông qua các minigame siêu “lầy” cùng chương trình đấu giá các vật phẩm ingame cực hot, đó là các Gói Cẩm Y thần phục, Gói combo siêu cấp kĩ năng, Gói combo đá hồn Uyển Nhi và đặc biệt là 2 thần thú huyền thoại Đan Vũ Phượng – Thần Long cũng đã được đưa lên sàn.

Không khí buổi event được đẩy lên cao trào khi BTC tiến hành Vinh danh và trao giải thưởng Lệnh bài Vàng 9999 tới những người chơi đạt thành tích của 2 sự kiện ingame Đua Top Võ Lâm Minh Chủ và Võ Lâm Chí Tôn. Các đại cao thủ này đã chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc khi chơi Tình Kiếm 3D cũng như kinh nghiệm và bí quyết để tăng lực chiến nhân vật một cách nhanh nhất.

Buổi offline đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cảm xúc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người tham gia. Đây không chỉ là cơ hội để cho cộng đồng Tình Kiếm 3D xích lại gần nhau mà còn là dịp để NPH Funtap tri ân game thủ cũng như chia sẻ thông tin về các bản update trong tương lai.

Và đừng quên chỉ một tuần sau buổi Offline Hà Nội thì 500 anh em tại Miền Nam cũng sẽ có dịp quẩy tưng bừng, khi sự kiện Big Offline Tình Kiếm 3D thứ hai sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị 272, số 272 Võ Thị Sáu, Quận 3 Tp.HCM vào ngày 27/01 tới đây. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại buổi Offline vừa qua nhé:

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/download
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d