Shroud lí giải vì sao không chơi PUBG Mobile mà chỉ tập trung vào bản PC

Lí do mà Shroud chưa bao giờ chơi PUBG Mobile là gì?

Shroud – tên thật là Michael Grzesiek, một trong những cựu player CSGO trong màu áo Cloud 9 và hiện giờ là streamer hàng đầu của PUBG. Những buổi stream của anh chàng Canada thường thu hút rất nhiều lượt view từ cộng đồng. Gần đây trong một buổi stream, Shroud đã tiết lộ lí do vì sao mình không chơi PUBG Mobile.

Chủ đề này bắt đầu được Shroud chia sẻ từ khoảng phút 8:40 trở đi. Sau đây, KenhTinGame xin sẽ dịch lại những gì mà Shroud đã chia sẻ:

Tôi biết là tựa game này (PUBG PC) cũng được phát triển thuộc châu Á như bản mobile. Và thật điên rồ khi PUBG Mobile còn phổ biến hơn cả PUBG PC. Mỗi ngày tôi nhận hàng tá các tin nhắn từ fan hâm mộ về PUBG Mobile. “Làm ơn hãy chơi thử một lần”, “anh hãy cho nó một cơ hội được không”,… và điều đó thật tệ! Tôi biết là nó hay nhưng tôi không muốn chơi bản điện thoại, bạn biết đấy cảm giác thật kì cục. Nhưng tôi vẫn công nhận là PUBG Mobile hay và nó đang vận hành tốt.

maxresdefault Shroud lí giải vì sao không chơi PUBG Mobile mà chỉ tập trung vào bản PC 1

“Shroud, không phải bản mobile có thể giúp anh kiếm hàng triệu đô như việc anh đang chơi cross nền tảng ở Fortnite hay sao?”. Ồ phải, tôi có thể mất hàng triệu đô khi không chơi PUBG Mobile mà chỉ chơi Fortnite. Nhưng… bao nhiêu, bao nhiêu triệu đô mà tôi thực sự cần? Bạn biết tôi muốn nói gì chứ, hiện giờ tôi vẫn cảm thấy ổn. Tôi đang có một cuộc sống tuyệt vời, bạn có thể hiểu là hạnh phúc với những gì mình đang làm.

Tôi chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tiền bạc ngay cả việc làm game thủ chuyên nghiệp hay stream. Tôi biết là có hàng đống tiền ngoài kia nhưng tôi sẽ không điên đến mức hi sinh những niềm hạnh phúc chỉ vì chúng.

Như vậy lí do mà Shroud không chơi PUBG Mobile không phải vì đó là một tựa game tệ mà đơn giản là ngay bây giờ, streamer Canada này không muốn chơi nó mà thôi. Shroud vẫn hạnh phúc với những game mà anh ấy dang stream nên tiền bạc không phải là vấn đề quá lớn để hi sinh công việc hiện tại.

mup_8365 Shroud lí giải vì sao không chơi PUBG Mobile mà chỉ tập trung vào bản PC 2

Cách lí giải của Shroud cũng có phần giống với Độ MixiGaming ngày trước. Đã có một vài buổi stream, anh cho biết là PUBG Mobile không khác PC nên anh chưa muốn chơi, nhưng sau này vì nhận thấy có thể tiếp tục phát triển công việc nên anh đã dần dần thử sức với nền tảng điện thoại.

Còn với Shroud ư? Thật khó mà nói được vì dù sao PUBG PC vẫn là mảnh đất mà anh ta vùng vẫy, còn với phiên bản Mobile của PUBG thì chỉ có thời gian mới trả lời được là Shroud có chơi nó không mà thôi.