500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự!

Sẽ là không quá khi nói, ngày hôm nay, tất thảy fan cuồng của dòng MMORPG đều đang hướng về Dấu Ấn Rồng!

30 phút đầu tiên mở Alpha Test có thể coi là khoảng thời gian "hãi hùng" nhất cho đội ngũ vận hành Dấu Ấn Rồng. Các khu (kênh) liên tục mở và liên tục… "full người", nếu tính sơ sơ với 1 khu có tối đa 24 người hiển thị mà chỉ sau thời gian rất ngắn, số khu đã tăng lên tới 447 khu như ảnh dưới, không khó để thấy được lượng người chơi đổ về server của Dấu Ấn Rồng đã nhiều tới mức nào.

Sức nóng này quả thật không hề khác mấy so với những tựa game mobile HOT nhất hiện nay, khi mà tất thảy giới game thủ đều đổ dồn sự chú ý vào chỉ một sản phẩm duy nhất.

Nhìn khắp các map, thậm chí lượng quái vật respawn (hồi sinh) có nhanh tới mấy cũng khó mà đáp ứng được khi "chưởng pháp" bay tứ tung, choáng ngợp khắp màn hình. Đâu đâu cũng là những Dai, Pop, Marm, Hyunkel… đâu đâu cũng tràn ngập người với người, kẻ đi làm nhiệm vụ, kẻ đứng farm quái, kẻ lại tranh thủ ngó nghiêng nốt những khung cảnh tuyệt đẹp mà tựa game tạo ra.

500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 1.

undefined

500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 2.
500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 3.

Sau khi cấp tốc ổn định lại hạ tầng server, trải nghiệm Dấu Ấn Rồng ở thời điểm hiện tại đã rất mượt mà, dù cho bạn có lỡ lọt vào giữa những pha giao tranh cả trăm người cũng không có dấu hiệu giật, lag.

Tuy nhiên, hàng chờ với cả nghìn người chơi vẫn còn đó, sự tò mò, phấn khích của giới game thủ vẫn còn đó, dù phải kiên nhẫn ngồi "spam click" để được trở thành người may mắn "test game" sớm, họ cũng không hề ngần ngại.

Cảnh tượng đoàn người kéo nhau đi từ map này sang map khác khiến chúng ta không khỏi liên tưởng tới những Maple Story, Ngọc Rồng hay Ninja School ở thời hưng thịnh nhất. Cũng vẫn là những pha "toàn người với người" kinh điển nhưng có vẻ như Dấu Ấn Rồng đã sớm siêu việt, vượt qua những người tiền bối năm xưa để tạo ra sự thu hút riêng biệt, đủ sức "so kèo" với những siêu phẩm 3D HOT nhất hiện nay.

500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 4.

undefined

500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 5.
500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 6.
500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 7.

Một yếu tố khá quan trọng đã được nhiều game thủ ghi nhận trong ngày hôm nay chính là việc Dấu Ấn Rồng cho phép người chơi "cộng điểm tiềm năng" của nhân vật. Đây vốn không phải tính năng quá xa lạ với nhiều game thủ kỳ cựu đã từng trải nghiệm qua các tượng đài như Diablo hay MU Online, nhưng những năm gần đây, vì áp theo hệ chiến lực, việc cộng điểm tiềm năng dường như đã dần bị quên lãng, phần nào làm giảm bớt cái đặc sắc mà vốn dĩ thể loại nhập vai cần có.

Dù chỉ bao gồm 4 thuộc tính chính (MP, HP, Touki, Sức Mạnh) nhưng việc cộng điểm tiềm năng này cũng khiến nhiều người chơi khá băn khoăn. Bởi tùy theo cách mà họ tăng, sức mạnh nhân vật sẽ bị ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, nếu khéo léo vận dụng được chúng, bạn cũng có thể trở thành một dũng sĩ "không giống ai", không ai có thể "bắt bài".

500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 8.

undefined

500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 9.
500 khu “full người”, 1 mét vuông có 30 đứa “tranh quái” và hàng chờ cả nghìn gamer: Dấu Ấn Rồng ngày đầu Alpha Test “khét” thật sự! - Ảnh 10.

Đừng quên vẫn còn rất nhiều những sự kiện nhận quà Open Beta đã và đang diễn ra trên fanpage Dấu Ấn Rồng. Đó sẽ là hành trang cực quý giá để các dũng sĩ bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới ảo tuyệt đẹp này.

Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể tham khảo ngay tại: https://www.facebook.com/dauanrong.vn/