6 điều cần biết để Sinh tồn và giành TOP 1 dễ dàng trong thế giới của Survival Heroes

Một số mẹo nhỏ dành cho game thủ thăng hạng thần tốc trong Survival Heroes.

Tải ngay Survival Heroes tại: https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79e Thời gian gần đây, cái tên Survival Heroes đang thực sự trở thành tiêu điểm trong làng game Việt. Bởi, chỉ sau 2 ngày ra mắt, tựa game này đang vượt mặt các vị tiền bối để thăng hạng không phanh trên các bảng xếp hạng của Việt Nam. Điển hình là 2 bảng xếp hạng của Google Play và App Store Survival Heroes đều nắm giữ ở vị trí top 1 thịnh hành và top 1 tựa game chiến thuật.

Sau 2 ngày ra mắt, Survival Heroes leo hạng không phanh, chiếm giữ vị trí top 1 ở 2 kho tải của Android và IOS.

Mặc dù có sức hấp dẫn lớn đối với game thủ là vậy, nhưng là một thể loại game Moba kết hợp Sinh tồn hoàn toàn mới mẻ với đa số người chơi trên cả nước. Rất nhiều game thủ còn gặp bỡ ngỡ trong việc làm quen với lối chơi và cách di chuyển trong game. Chính vì vậy, để có thể theo kịp các “đấng” đang chiễm chệ ở vị trí Top 1 server Survival Heroes Việt Nam, người chơi cần phải hiểu rõ những điều này.

1. Khu vực giàu nhất bản đồ: Nếu bạn là 1 người chơi mới, chắc chắn điều tiên quyết phải biết đến những khu vực chứa đựng tài nguyên nhiều nhất bản đồ. Hiện tại, theo thống kê từ phía game thủ, khu vực SHOP 4 chính là nơi được bình chọn cao nhất là địa điểm “giàu nhất” Survival Heroes. Với tỉ lệ rơi vàng và đồ cấp 3 cực lớn, người chơi chỉ trong 1 thời gian ngắn đã có thể bứt top và lên kế hoạch săn người bất kỳ lúc nào.

2. Rồng: Có thể trong một số tựa game bạn sẽ tự cho phép mình bỏ qua những mục tiêu lớn, để thực hiện những kế hoạch tác chiến cùng đồng đội. Thế nhưng, tại Survival Heroes khối lượng tài sản mà một con rồng đem lại là không thể khinh thường. Với lượng đồ cấp 3 và vật phẩm bổ trợ dồi dào đủ để phân phối cho từng thành viên trong team. Hiển nhiên, không có bất kỳ leader sáng suốt nào lại chịu bỏ qua một mục tiêu có thể giúp cả đội bét bảng trên cả bản đồ trở thành những đại gia giàu sụ cả. Trong Survival Heroes, kẻ mạnh không phải là tất cả, mà cần nhất vẫn là “những cái đầu thông minh”. Chính vì vậy, dù đang giàu có nhưng cũng không ngủ quên trên chiến thắng mà bỏ qua những mục tiêu lớn như vậy nhé.

3. Hòm Thính: Nếu như đội bạn đều bị miss hết cả SHOP 4 lẫn Rồng, thì đừng quên vẫn còn một khối tài nguyên đúng nghĩa “từ trên trời rơi xuống” giành cho bạn. Với một hòm thính, cả đội có thể dễ dàng lật ngược thế cờ một cách nhanh chóng nếu như bạn đủ “nhanh” và “ cẩn trọng”. Vì trong một hòm thính bạn có thể nhặt được thứ vũ khí yêu thích mà bạn đã phải mòn mỏi trong cả chuyến “ngao du” tại bản đồ sinh tồn của Survival Heroes. Tuy nhiên, với những mục tiêu “ngon” như vậy, team địch sẽ không dễ dàng bỏ qua. Vì vậy, rất có thể bạn sẽ phải “đổ máu” khá nhiều mới có thể giành giật được một hòm thính, nhưng phần thường chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Đây chỉ là 3 trong số vô vàn những điều cần thiết để có thể giúp bạn sinh tồn và chiến đấu một cách “dễ thở” hơn trong cuộc chiến trong Survival Heroes. Còn rất nhiều điều cần biết không thể cắt nghĩa chỉ trong 1 bài viết. Nếu thấy hay, đừng quên theo dõi những phần tiếp theo vì còn rất nhiều điều đáng để lưu ý để trở thành một trong những Master đỉnh cao của Survival Heroes. Game thủ có thể tải game và gia nhập Group Survival Heroes tại:

“Còn tiếp”