Danh Tướng 3Q – VNG: Game Tam Quốc không thể bỏ qua 2019 với dàn tính năng không-đụng-hàng

Danh Tướng 3Q là game đấu tướng Tam Quốc được VNG đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt hình ảnh và lối chơi. Nhiều tính năng đặc biệt như quân đoàn, đấu công bằng, thẻ biến hình chưa từng xuất hiện ở dòng turn-base khác, chắc chắn sẽ đem đến một sân chơi mới lạ cho game thủ trong dịp hè 2019.

https://youtu.be/gwc-MMnEZEY

Được đánh giá là tựa game sở hữu "chiêu chất, tướng xịn", Danh Tướng 3Q mang đến cho game thủ những hình ảnh chất lượng từ chiêu thức đến sự đa dạng của hệ thống tướng. Những danh tướng quen thuộc như Tào Tháo, Đổng Trác, Tư Mã Ý, Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Triệu Vân, Điêu Thuyền, Quan Vũ… sẽ đưa người chơi bước vào cuộc chiến tranh giành quyền lực khốc liệt nhất lịch sử Trung Quốc, tái hiện tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa và cả Hỏa Phụng Liêu Nguyên.

Danh Tướng 3Q – VNG: Game Tam Quốc không thể bỏ qua 2019 với dàn tính năng không-đụng-hàng - Ảnh 1.

Chân dung các võ tướng nối tiếng

Bước vào cuộc chiến, tân thủ phải hóa thân vào nhân vật của thời Tam Quốc loạn lạc chiêu mộ danh tướng, san bằng loạn thế, thực hiện ước mơ bá chủ. Song song đó, các Chúa Công còn phải xây dựng thế lực hùng mạnh, chiêu mộ tướng tài cùng nhau vượt ải, cùng chiến đấu, vượt lên chính mình cũng như những Chúa Công khác để đứng trên vạn người. Và trước tiên, các Chúa Công phải vượt qua được tất cả những tính năng "độc nhất vô nhị" của Danh Tướng 3Q.

Danh Tướng 3Q – VNG: Game Tam Quốc không thể bỏ qua 2019 với dàn tính năng không-đụng-hàng - Ảnh 2.

Sưu tầm đội hình "công thủ vẹn toàn" xưng bá thiên hạ

Đâu là những tính năng "độc nhất vô nhị"?

Hợp kích là chiêu thức mạnh nhất của mỗi tướng và cũng là tính năng độc nhất của Danh Tướng 3Q. Game thủ có thể sưu tầm tướng để mở kích hoạt hợp kích, tăng hiệu quả tấn công. Hiệu ứng kỹ năng đặc biệt được khắc họa cực kỳ chi tiết, từ những động tác cho đến bối cảnh tung chiêu chắc chắn sẽ khiến người chơi không thể nào rời mắt khỏi màn hình điện thoại.

Danh Tướng 3Q – VNG: Game Tam Quốc không thể bỏ qua 2019 với dàn tính năng không-đụng-hàng - Ảnh 3.

Màn song kiếm hợp bích giữa Khổng Minh và vợ - Hoàng Nguyệt Anh

Quân đoàn là tính năng chủ chốt của đa số game, cũng được Danh Tướng 3Q ưu hóa tối đa so với các game turn–base khác. Quân Đoàn giúp các thành viên gắn kết với nhau bằng các hoạt động tập thể như: săn boss, nhặt đồ, đấu giá, chia tiền, cày miễn phí tướng đỏ, xin thẻ tướng hiếm... Thêm vào đó, người đứng đầu còn phải định hướng giúp quân đoàn mình vững mạnh và có tiếng nói trong cộng đồng.

Danh Tướng 3Q – VNG: Game Tam Quốc không thể bỏ qua 2019 với dàn tính năng không-đụng-hàng - Ảnh 4.

Các hoạt động chưa từng thấy tại chức năng bang hội thông thường

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc có 2 tướng giống nhau trong một đội hình? Tại Danh Tướng 3Q, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Thẻ Biến Hình là công cụ giúp người chơi sáng tạo một "team chất chơi" cho riêng mình. Với vật phẩm đặc biệt này, nhân vật chính có thể biến thành bất cứ tướng nào tùy thích và bạn đừng ngạc nhiên khi thấy một đội có đến hai Tào Tháo, hai Gia Cát Lượng… và hợp kích tận hai lần.

Danh Tướng 3Q – VNG: Game Tam Quốc không thể bỏ qua 2019 với dàn tính năng không-đụng-hàng - Ảnh 5.

Đội hình mới lạ với cặp "tướng song sinh"

Đấu hạng công bằng – là điểm nhấn đậm chất tư duy chiến thuật Tam Quốc. Từ khâu chọn tướng cho đến sắp xếp đội hình sẽ phân định được ai mới là bậc kì tài điều binh khiển tướng. Bạn có đủ mạnh để thử? Hãy sẵn sang trải nghiệm cùng Danh Tướng 3Q.

Danh Tướng 3Q – VNG: Game Tam Quốc không thể bỏ qua 2019 với dàn tính năng không-đụng-hàng - Ảnh 6.

Đấu hạng công bằng – không tính lực chiến

Ngoài những hoạt động đòi hỏi trí óc đại tài, Chúa Công còn có thể tham gia các trò chơi "xả stress" khác như Mã Dược Đàn Khê, Hoa Dung Đạo, Du Ngoạn... Với cách chơi tương tự "chú khủng long nghẽn mạng" của Google Chrome, đây là một nơi giải trí lý tưởng cho game thủ Danh Tướng 3Q.

Danh Tướng 3Q – VNG: Game Tam Quốc không thể bỏ qua 2019 với dàn tính năng không-đụng-hàng - Ảnh 7.

Đấu hạng công bằng – không tính lực chiến

Tựa game đấu tướng Tam Quốc mới lạ, lôi cuốn này sẽ cập bến Việt Nam vào khoảng đầu mùa hè năm nay. Trong thời gian này, những ai yêu thích trò chơi có thể theo dõi trang fanpage chính thức cũng như tham gia group của Danh Tướng 3Q để biết thêm thông tin chi tiết.

Fanpage: https://www.facebook.com/dt3q.zing.vn/

Group: https://www.fb.com/groups/dt3q.zing.vn/