6 thứ sẽ giúp bạn dạo quanh bản đồ Free Fire một cách nhanh chóng

Việc di chuyển nhanh và rộng khắp trong Free Fire là rất cần thiết khi bạn phải bao quát bản đồ cũng như tránh né hay truy đuổi kẻ địch.

Vùng an toàn trong Free Fire liên tục co lại một cách ngẫu nhiên để buộc mọi người phải chiến đấu. Thực hiện xoay vòng nhanh và có được vị trí tốt là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn đến gần hơn với chiến thắng trong Free Fire. Tuy nhiên, chạy không phải lúc nào cũng là cách nhanh nhất hoặc an toàn nhất để di chuyển quanh bản đồ trong Free Fire.

Dưới đây là 6 thứ trong Free Fire mà bạn có thể sử dụng để di chuyển nhanh trong Free Fire một cách dễ dàng.

Xe

Xe là phương pháp phổ biến nhất mà người chơi Free Fire sử dụng để xoay quanh bản đồ. Chúng thường xuất hiện xung quanh bản đồ nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở bất cứ đâu. Với tốc độ di chuyển cao, bạn có thể quay nhanh hơn mà vẫn an toàn.

Zipline

Zipline được thiết lập ở một số vị trí nhất định trên bản đồ trong Free Fire. Bạn có thể đi từ đầu này đến đầu kia của zipline nhanh chóng trên cáp của zipline. Đường zipline là một cách tuyệt vời để xoay nhưng nó không phải lúc nào cũng có sẵn.

Launchpads 

Launchpads có hình dạng giống như một chiếc ván trượt và sẽ phóng người chơi lên không trung. Bạn có thể điều chỉnh góc và hướng của Launchpad. Launchpad là cách tốt nhất trong Free Fire để tiếp cận các vị trí không thể tiếp cận như trên đỉnh tháp cao hoặc các tòa nhà. Launchpad có thể phóng bạn đi rất xa nhưng bạn cần đặt đúng hướng và hướng đi của nó.

Tàu lượn

Glider có sẵn cho tất cả người chơi. Để sử dụng nó, bạn phải đến vị trí cao và nhảy. Sau đó, Glider sẽ tự động bật lên để bạn di chuyển đến các vị trí khác nhau. Glider đã bị nerf một lần vì quá OP.

Grapple Hook

Grapple Hook là một khẩu súng lục đặc biệt chỉ có ở Kalahari và chỉ có trong Airdrop. Mặc dù nó rất hiếm để tìm thấy, nhưng nó cũng là một vật phẩm rất hữu ích. Nó bắn ra một sợi cáp sẽ gắn vào điểm đến và kéo bạn về phía đó. Bạn có thể đến các vị trí cao mà thông thường không thể tiếp cận dễ dàng bằng Grapple Hook. Từ đó, bạn có thể quan sát tốt xung quanh khu vực của mình và dễ dàng tiêu diệt những người chơi khác.

Ván lướt sóng điện

Electric Surfboard là một vật phẩm tuyệt vời để di chuyển khắp bản đồ và thậm chí nó có thể chạy trên mặt nước. Nó có thể di chuyển rất nhanh và có thời gian hồi chiêu sau mỗi lần sử dụng. Electric Surfboard xuất hiện trên khắp bản đồ, nhưng nó không phải là một vật phẩm quá phổ biến nên không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy.