7 điều mà những "con gà" trong Free Fire thường làm khi chơi game

Những điều này các game thủ có trình độ cao sẽ chẳng bao giờ làm cả vì sẽ không đem lại kết quả tốt đẹp nào trong game.


1 - Quên vật phẩm trước khi vào trận đấu

Tất cả bắt đầu trong sảnh, ngay cả trước khi khởi hành. Hãy chú ý đến nhân vật của bạn, phân tích thú cưng bạn đang sử dụng và các mặt hàng được chọn trong phần Hàng hóa là gì. Nó thường hay bị bỏ quên và khi vào trận đấu rồi thì tất cả đã quá muộn

2 - Vội vã trong những phút đầu tiên của trò chơi Free Fire

Cứ tưởng là "chơi hết mình" nhưng thực tế là chạy loạn, những người mới chơi thể loại này thường nhầm lẫn nhịp điệu của Battle Royale với các game bắn súng cổ điển. Ngay khi họ nhảy khỏi máy bay và tìm thấy khẩu súng lục đầu tiên, họ chạy về phía kẻ vô danh để tìm kiếm kẻ thù. Kết quả là một trận đấu chỉ kéo dài trong vài phút.


3 - Chạy trốn khỏi mọi cuộc đấu súng.

Đây là những người chơi quá mức thận trọng, cứ nghe tiếng súng là cắm đầu cắm cổ chạy mất dép. Mẹo ở đây là học tập những người chơi khác để học cách chiến đấu, sau khi đảm bảo an toàn cho bản thân trong hầu hết các trận đấu, đã đến lúc tìm kiếm một tuyến đường củng cố phong cách chơi của bạn và chống lại những pha tấn công từ kẻ địch.


4 - Cầm vũ khí và chạy

Một ví dụ cơ bản là chạy với vũ khí được trang bị - khiến bạn chậm hơn và nặng hơn. Một game thủ kỳ cựu, khi bị bắn ở ngoài trời, cố gắng xác định nơi phát bắn và quyết định liệu nên chạy hay chiến đấu là tốt hơn.


Nếu câu trả lời là chạy, anh ta giữ súng trên lưng để tăng tốc khi chạy. Người mới thường cố gắng bắn theo bất kỳ hướng nào và chết, hoặc chạy với khẩu súng trong tay, trở nên chậm chạp và dễ bị bắn trúng.

Một sai lầm phổ biến khác là sử dụng sai phương tiện. Xe tạo ra nhiều tiếng ồn và cho đi vị trí của họ. Chúng là cần thiết trên các đường dài hoặc để thoát nhanh khỏi một trận đấu không thuận lợi. Sai lầm của người mới là hứng thú với ô tô, xe máy và xe jeep, lấy chiếc đầu tiên xuất hiện và trở thành mục tiêu dễ dàng.


Luôn di chuyển nhanh nhất có thể và theo hướng của một vị trí mang lại lợi thế cho bạn. Bất cứ ai chiến thắng trong Battle Royale là người tạo ra nhiều lợi thế nhất cho bạn và nhóm của bạn.

5 - Cướp bóc những người vừa bị hạ gục

Tiêu diệt kẻ thù đầu tiên là một cảm giác không thể diễn tả cho người mới bắt đầu trong Free Fire. Ngay khi anh ta nhìn thấy chiếc hộp mà đối thủ để lại trên mặt đất, niềm vui đã khiến anh ta chạy đi lấy giải thưởng của mình, và kết quả là anh ta ăn rất nhiều đạn chì từ những kẻ thù khác trong khu vực.


Trước khi thực hiện các chiến lợi phẩm, luôn luôn nhìn xung quanh, cố gắng chữa lành và nhận các vật phẩm càng nhanh càng tốt. Để làm điều này, hãy ghi nhớ những gì bạn cần để trở nên mạnh mẽ hơn. Một sai lầm phổ biến khi cướp bóc đối thủ là tự hỏi liệu vũ khí của anh ta có tốt hơn vũ khí của bạn hay không, có mất nhiều đạn hay không. Quyết định những gì bạn muốn một cách nhanh chóng và rời đi càng sớm càng tốt.

6 - Chạy thẳng đến Airdrop

Thỉnh thoảng, Airdrop sẽ hạ cánh rất gần với vị trí của bạn. Sự chắc chắn của các vật phẩm quý hiếm và bảo vệ tốt hơn sẽ là một cám dỗ gần như không thể chịu đựng được, nhưng để không chết, bạn sẽ phải giữ lại.


Airdrops phát ra ngọn lửa màu vàng mạnh mẽ và hướng lên trên, mọi người trên bản đồ có thể nhìn thấy. Nó gần như là một cái bẫy sẽ thưởng cho người thông minh nhất. Nhận được các chiến lợi phẩm là tốt và quan trọng, nhưng bạn sẽ phải chiến đấu cho nó.

Hãy nhận biết ngay bây giờ khi bạn nhận thấy thả xuống bằng dù. Người chơi thường chạy về phía thả nhìn lên bầu trời. Nếu bạn đang ở một điểm cao, hãy tìm kiếm kẻ thù, nếu không hãy tìm một điểm cao.


Nếu bạn là người đầu tiên đến nơi, bạn sẽ phải đưa ra quyết định khó khăn: nếu bạn định cướp bóc, hãy thực hiện nhanh chóng; nếu bạn quyết định chờ kẻ thù giết người dễ dàng, hãy xác định vị trí tốt và bắn chính xác. Dù quyết định của bạn là gì, hãy thực hiện nó một cách có ý thức và bình tĩnh, luôn ghi nhớ những gì xung quanh.

7 - Quên dùng lựu đạn

Cuối cùng, hãy nhớ sử dụng lựu đạn! Nhiều người thu thập một số lựu đạn và cuối cùng không sử dụng chúng hoặc thậm chí nhớ rằng chúng tồn tại. Chúng rất quan trọng để loại bỏ kẻ thù khỏi vùng thoải mái của chúng và tạo thêm không gian cho chính bạn.


Một trong những mẹo ở đây cũng là chỉnh sửa các điều khiển trên màn hình để làm cho chỉ báo lựu đạn lớn hơn và ở giữa màn hình. Trong tất cả các giai đoạn của trò chơi và đặc biệt là trong các khu vực cuối cùng, sử dụng lựu đạn trong không gian hẹp sẽ có nghĩa là khả năng chiến thắng cao hơn.