Perfect World VNG – 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ - Game Mobile

Siêu phẩm bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đang có những dấu hiệu tích cực cho người chơi thấy sẽ sớm ra mắt trong 1 ngày gần đây vào tháng 4/2020.

Sau Call of Duty: Mobile VN thì Perfect World VNG chính là siêu phẩm bom tấn tiếp theo được VNG sở hữu độc quyền để đưa đến tay game thủ Việt. Perfect World VNG hay còn có tên gốc Perfect World Mobile được chế tác và phát triển bởi chính Perfect World – cha đẻ của game online cùng tên đã quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ “lão làng”. Perfect World ấy được cộng đồng hay gọi thân thương là Thế Giới Hoàn Mỹ đấy.

Song song đó, với sản phẩm đình đám này, VNG khiến nhiều nhà phát hành ngưỡng mộ khi trở thành vùng đất màu mỡ, huy động nhiều tựa game mobile được tái chế từ hàng loạt “huyền thoại” đình đám trên PC như: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Tân Thiên Long Mobile, Kiếm Thế Mobile,…

Perfect World VNG - 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ

Ngay từ những ngày đầu năm 2020, nhiều tin đồn về Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile nhanh chóng được lan truyền rộng rãi khiến cộng đồng game thủ sôi sục truy lùng tung tích cho bằng được tuy nhiên các nỗ lực này bước đầu thất bại. Tựa game này không chỉ hot tại Trung Quốc mà còn gây sự chú ý đặc biệt trên nhiều quốc gia lân cận và trong đó có Việt Nam bởi không cần Mọt tui nói thì chắc ai cũng biết đến danh tiếng của phiên bản PC cho đến nay vẫn còn sức hút rất lớn.

Perfect World VNG - 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ

Im ắng 1 thời gian, bỗng nhiên sáng ngày 08/04/2020, nhà phát hành VNG đã cho phép người chơi đăng ký tựa game này trước tại trang chủ và 2 cửa hàng ứng dụng lớn nhất là App Store và Google Play, VNG đã trực tiếp khẳng định việc sẽ phát hành Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile với cái tên Perfect World VNG tại thị trường Việt Nam, đây đã là tin chính thống và game thủ hoàn toàn không lo bị “tin đồn thất thiệt” nữa rồi.

Perfect World VNG - 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ

Phiên bản gốc của Thế Giới Hoàn Mỹ hiện ra rõ mồn một trước mắt game thủ với câu chuyện thần thoại trong truyền thuyết, người chơi sẽ được gặp lại các vị tướng đa dạng như Cleric, Archer, Blademaster,… Với công nghệ đồ họa 3D tân tiến, Perfect World VNG mang đến vùng trời thần tiên huyền ảo, đồ sộ, trải dài 3 tầng từ biển cả – đất liền – không trung, sống động và chân thực đến từng chi tiết. Cùng theo đó là hàng loạt tính năng huyền thoại được tái hiện sắc nét.

Perfect World VNG - 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ

Lục Địa Hoàn Mỹ rộng lớn trong game cho phép người chơi tự do di chuyển không góc chết, thỏa sức khám phá cảnh quan huyền diệu tiếp nối khắp 3 tầng thế giới Hải – Lục – Không. Tại đây game thủ tự do lựa chọn hệ phái và điều chỉnh diện mạo theo sở thích với 3 tộc – 6 hệ phái – 7 ngoại hình: Nhân – Vũ – Yêu.

Perfect World VNG - 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ

Perfect World VNG còn mở ra nhiều hoạt động PvP, PvE liên server mỗi ngày. Tính năng đối kháng tự do hỗn chiến 3 chiều hải – lục – không cho phép người chơi trải nghiệm PK không giới hạn. Dù trên đất liền, dưới biển sâu hay bay giữa không trung, bất cứ nơi nào cũng là chiến trường, rèn luyện kỹ năng ứng biến thành thục.

“Tượng đài” Bá Chủ Thế Giới sắp được hồi sinh?
Granado Espada - Bá Chủ Thế Giới từng là 1 trong những tựa game đặc sắc mà chỉ cần nhắc đến tên thôi, người ta liên tưởng ngay đến FPT Online.

Đặc biệt, hệ thống tính năng cộng đồng từ hảo hữu, tình nhân đến sư đồ đa dạng sẽ góp phần kết nối cộng đồng game thủ rộng lớn, tưởng xa xôi nhưng lại vô cùng gần gũi. Đêm đêm có bạn, ngày ngày giao du, không ai đơn độc trên hành trình khám phá Perfect World VNG.

Perfect World VNG - 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ

Nói về Thế Giới Hoàn Mỹ , người ta nhớ ngay khoảng 14 năm trước, khi mà thị trường game online Việt đang trong giai đoạn sơ khai. Game 3D tuy đẹp mắt và hấp dẫn là thế nhưng vẫn là 1 thứ “khó nuốt” với game thủ, cũng như các tiệm Internet, trở ngại lớn nhất chính là cấu hình nặng và góc nhìn khá lạ mắt bởi đông đảo người chơi đều đang quen với “chế độ” 2D.

Perfect World VNG - 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ

Khi đó, DCE “mạnh dạn” mang Thế Giới Hoàn Mỹ về Việt Nam, chính thức cho ra mắt trong năm 2007 và nhanh chóng trở thành hàng hiếm có khó tìm. Người chơi không cưỡng lại nổi trước đồ họa đẹp như mơ ấy và muốn trải nghiệm thử nên đã tranh nhau tạo tài khoản game, tranh nhau đăng nhập đến nghẽn mạch hệ thống ngay trong ngày ra mắt.

Một trong những điểm nổi bật của Thế Giới Hoàn Mỹ đồ họa 3D tinh xảo mang màu sắc thần thoại đậm bản sắc Á Đông, được chăm chút đến từng chi tiết đồ họa với những vùng đất rộng mênh mông tưởng như vô hạn, thiết kế chân thực đến mức người chơi phải sững sờ. Thế Giới Hoàn Mỹ cũng mang đến cho người chơi cảm giác được bay lượn thực sự trong vùng trời tiên hiệp huyền ảo. Từ nhiều năm về trước, đây đã được xem là vùng đất màu mỡ dành cho các tín đồ thích “selfie”.

Perfect World VNG - 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ

Từ thời điểm đó đến 2012 là những năm khá chật vật của tựa game này vì nhiều lý do nhưng đáng kể nhất chắc chắn phải nói đến thời điểm siết chặt quản lý game online. Nhiều rào cản kỹ thuật được đưa ra để tránh game thủ chơi game quá đà dẫn đến “nghiện game” cũng có tác dụng phụ là làm hàng loạt game thủ ngán ngẩm dẫn đến bỏ chơi, ngay thời điểm Thế Giới Hoàn Mỹ vừa chớm nở, quá nhọ!

Mãi cho đến 2013 về sau, Thế Giới Hoàn Mỹ dần ổn định với việc cập nhật phiên bản liên tục tạo sự sôi động cũng như cạnh tranh thú vị cho game thủ gắn bó dài lâu.

Chính vì điểm này, người ta càng trông đợi hơn ở  bản mobile xem liệu có ra gì và này nọ hay không?

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e