7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn

Tưởng chừng việc "game hóa" hình tượng nhân vật như thế này sẽ là cả một vinh dự lớn khi được hàng nghìn người chơi biết tới, ấy vậy mà, trong số 7 người nổi tiếng trên, vẫn có những cá nhân bày tỏ sự căm ghét tột độ với bản sao của chính mình.

Việc đưa người thật vào game là điều trước giờ không hề hiếm. Các studio thường sẽ thuê hẳn diễn viên để tạo dựng lại chuyển động của họ rồi đưa vào trò chơi của mình với mục đích giúp trải nghiệm chân thật nhất có thể. Vậy nhưng, việc đưa những người nổi tiếng vào game thì lại là câu chuyện khác. Nó liên quan tới rất nhiều tiền và bản quyền hình ảnh - thứ có thể làm cho hằng sa số các hợp đồng bị hủy bỏ chỉ sau vài ngày ký kết. Dưới đây là 7 trường hợp người nổi tiếng được "game hóa" đáng nhớ nhất trong thế giới game.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 1.

Myke Tyson trong Mike Tyson's Punch-Out

Jean Reno (Onimusha 3)

Jean Reno là diễn viên gạo cội người Pháp, ông từng được biết đến thông qua nhiều tác phẩm rất thành công như: Nikita, Leon The Professional, Da Vinci Code, Mission: Impossible… Có lẽ, chính khuôn mặt trầm ổn, sự từng trải và vẻ cứng rắn của Jean Reno đã được Capcom để mắt tới. Họ ngay lập tức liên hệ và mời ông hóa thân thành người lính mang tên Jacques Blanc.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 2.

Jean Reno vào vai Jacques Blanc - người lính nỗ lực tìm kiếm đường trở về nhà, đoàn tụ với con trai

Trên thực tế, đây cũng là tựa game duy nhất mà Jean Reno từng nhận lời để được hóa thân thành nhân vật chính. Và rất đáng mừng rằng, vụ đầu tư của Capcom đã xứng đáng, Onimusha 3 sau khi ra mắt nhanh chóng đạt được thành công lớn. Đó không chỉ là một cốt truyện quá đỗi kịch tính mà còn là lối chơi chặt chém kết hợp giải đố đầy cuốn hút.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 3.

Onimusha 3 dù đã ra mắt từ lâu nhưng cốt truyện và gameplay của nó vẫn khiến nhiều người chơi bồi hồi

Lindsay Lohan (Grand Theft Auto V)

Có một nhân vật trong Grand Theft Auto V mang tên Lacey Jonas - nữ diên viên có vấn đề tâm thần và luôn cố gắng tránh né các tay săn ảnh. Không biết là vì trùng hợp hay sao mà Lacey lại có diện mạo cả số đo 3 vòng y đúc như Lindsay Lohan… Thế là khi mà nàng diễn viên lắm tài nhiều tật của chúng ta phát hiện ra, ngay lập tức đã kiện luôn tựa game vì dám lấy hình ảnh của mình làm nhân vật trong game.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 4.

Một pha "tụt hố" khá cay đắng của Lindsay Lohan

Đương nhiên là các cáo buộc của cô nàng khó được tòa chấp nhận vì thiếu tính thuyết phục. Ai lại tự dưng đi chỉ trích một cô nàng tóc vàng mặc bikini, đứng ưỡn ẹo trong poster game là… chính mình cơ chứ.

Vin Diesel (Riddick)

Thời buổi này có lẽ ít ai lại không biết tới Vin Diesel với những bộ phim bom tấn như Fast and Furious, XXX, The Chronicles of Riddick… Chàng diễn viên với body khiếp người đã để lại ấn tượng khó phai cho độc giả với nhiều vai diễn ngoài lạnh trong nóng của mình.

Ấy thế nhưng, có lẽ ít ai biết rằng, ngoài tham gia đóng phim thì Vin Diesel cũng cực kỳ mê game. Anh chàng lập cả studio riêng Tigon để đưa hình ảnh của mình vào thế giới ảo. Dưới đây là Vin Diesel vào vai Riddick trong tựa game cùng tên, phỏng theo bộ phim mà chàng ta đã từng đóng.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 5.

Anh em có nhận ra chàng Dom quen thuộc với tài cầm lái siêu đẳng?

Andy Serkis (Heavenly Sword)

Thật không ngoa khi gọi Andy là ông vua "mocap" (phương thức ghi lại chuyển động của diễn viên). Không sở hữu vẻ ngoài điển trai, bóng bẩy nhưng Andy Serkis sở hữu cả kho tàng các tác phẩm ăn khách: Lord of the Rings, Rise of the Planet of the Apes, King Kong…

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 6.

Andy Serkis được mệnh danh là "vua mocap" quả không sai

Andy Serkis cũng là cái tên hàng đầu của các NSX game khi muốn đem đến một nhân vật có chiều sâu. Vai diễn King Botan trong Heavenly Sword đã để lại ấn tượng khó phai với nhiều game thủ vì sự độc ác và nham hiểm của hắn.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 7.

Vai diễn King Botan trong Heavenly Sword

Kurt Cobain (Guitar Hero 5)

Trong nỗ lực nhằm tôn trải nghiệm của người chơi cho Guitar Hero của Activision, NSX nổi tiếng này đã làm việc để đưa ca sĩ huyền thoại vào tựa game của mình. Thế nhưng, dường như hợp đồng giữa Activison và Courtney Love (vợ, người quản lý tài sản của Cobain) lại không đề cập tới việc sử dụng hình ảnh đại diện của Kurt Cobain để hát các bài khác trong trò chơi. Thành ra, Courtney Love đã dành những lời lẽ rất thậm tệ cho Guitar Hero 5, tạo ra một làn sóng chỉ trích rộng khắp các diễn đàn game và âm nhạc.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 8.

Nỗ lực của Activision đổi lại là một làn sóng chỉ trích khủng khiếp

Yua Mikami (Yazuka 6)

Trong Yakuza 6 có một tính năng khá thú vị đó là cho phép nhân vật chính trò chuyện trực tuyến với các nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản cực kì nóng bỏng, với hình ảnh được quay từ diễn xuất ngoài thực tế chứ không phải mô hình game cứng nhắc.

Tựa game từng khiến các fan đứng ngồi không yên khi công bố sự xuất hiện của Yua Mikami trong game - cái tên đang nổi như cồn trong ngành công nghiệp phim Nhật Bản. Nàng ta xuất hiện dưới vai trò bạn chat của nhân vật chính Kazuma Kiryu.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 9.

Cho bạn đọc đỡ hiểu nhầm, anh chàng nhân vật chính của chúng ta đang cố gắng gõ gõ để "cưa đổ" cô nàng Yua Mikami đấy

Elly Trần (Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile)

Một đại diện tới từ Việt Nam cũng may mắn được lọt vào danh sách này, không ai khác, đó chính là Elly Trần - cô nàng hot girl với vòng 3 khủng từng khiến bao thanh niên "rụng tim" thời điểm mới xuất hiện. Tuy nhiên, khác với 6 người bên trên, Elly Trần đã gắn bó với Thục Sơn Kỳ Hiệp từ rất lâu, khi đó còn là một MMORPG trên PC. Phải thừa nhận, cũng chính Elly Trần là người đầu tiên mở ra khái niệm đại sứ hình ảnh tại Việt Nam.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 10.

Elly Trần ngày ấy

Trong phiên bản mobile sắp ra mắt của Thục Sơn Kỳ Hiệp, Elly Trần cũng có một bản sao quyến rũ y hệt chính mình, chạm mặt người chơi ngay những bước đầu tân thủ. Cô nàng được ưu ái tặng cho một khuôn mặt khả ái nhìn là mê, kèm theo những điệu nhảy sexy có thừa, đốt cháy ánh nhìn của các nam nhân.

7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 11.
7 người nổi tiếng từng xuất hiện trong game, trong số đó có cả diễn viên phim người lớn - Ảnh 12.

Và Elly Trần trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile bây giờ

Bạn đọc có thể tham khảo về Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/