Call of Duty mobile đang mở đăng ký sớm toàn cầu, bạn nên thử qua

Sau một thời gian chỉ thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc, thì trang chủ quốc tế của Call of Duty Mobile cũng đã xuất hiện, dự đoán ngày ra mắt bản chính thức không còn xa nữa.

Thể loại Battle Royale dành cho game bắn súng đã bùng nổ ồ ạt trong vài năm qua, chủ yếu dựa trên thành công của Fortnite và PUBG. Cả hai tựa game này đều có màn ra mắt ấn tượng trên smartphone với 2 thương hiệu Fortnite Mobile và PUBG Mobile. Và mới đây nhất sau khi bản BETA được thử nghiệm thành công, Call of Duty mobile sẽ là cái tên mới nhất cố gắng xâm nhập vào thị trường game đầy béo bở này.

Call of Duty mobile mang đến nhiều chế độ chơi đầy hấp dẫn như Free4All, Search & Destroy, Team Deathmatch và Frontline cũng như chế độ zombie cho người chơi chiến với bot, bên cạnh đó đáng chú ý là chế độ Battle Royale cũng sẽ được cập nhật sau này và mang đến những trải nghiệm mới cho game thủ. Bạn cũng có thể chơi như một số nhân vật mang tính biểu tượng hơn từ vũ trụ CoD, đồng thời tùy chỉnh nhân vật và vũ khí của bạn bằng cách sử dụng tiền ingame (tương tự như cách tất cả các trò chơi miễn phí khác cho phép bạn làm như vậy). 

Và giờ đây, Activision đã mở đăng ký trước cho sự ra mắt phiên bản chính thức của Call of Duty Mobile trên cả Android và iOS. Trò chơi sẽ là một tựa game độc lập trong vũ trụ CoD và sẽ là một tựa game miễn phí. Tuy vậy khả năng đây chỉ là một trong những đợt đăng ký thử nghiệm mới để đảm bảo game vận hành trơn tru mà thôi và thời gian để có phiên bản chính thức cực kì mơ hồ

Cấu hình tối thiểu để chơi game bao gồm dòng máy trung cấp và cao cấp. Với những thiết bị cấu hình thấp hơn, bạn nên chuẩn bị để đối mặt với các vấn đề về hiệu suất.

Tải game : https://www.callofduty.com/mobile