7 sự thật thú vị về Nami - "chân dài" quyến rũ bậc nhất One Piece: Điều thứ 6 "fan 20 năm" cũng chưa chắc đã biết!

Song song với những lần phô diễn... vẻ đẹp hình thể đầy "sexy" qua ngòi bút của tác giả Oda, xoay quanh nàng mỹ nhân Nami lại có vô số chi tiết thú vị mà bạn đọc thường không để ý.

Cha mẹ "thật" của Nami

Mặc dù được xem là một trong những thành viên sớm nhất, quan trọng nhất trong băng Mũ Rơm, thông tin về cha mẹ thật sự của Nami vẫn còn là điều bí ẩn đối với độc giả. Hãy tạm bỏ qua Zoro vì rất có thể, sau Arc Wano hiện nay, chúng ta sẽ biết thêm nhiều điều thú vị hơn nữa về anh chàng "tam kiếm" này. 

7 sự thật thú vị về Nami - chân dài quyến rũ bậc nhất One Piece: Điều thứ 6 fan 20 năm cũng chưa chắc đã biết! - Ảnh 1.

Vậy còn Nami thì sao? Từ Arc Arlong Park, ta được biết rằng Nami do Bellmere tìm thấy khi còn rất bé nhưng tìm ở đâu, trong hoàn cảnh nào, đó là điều mà tác giả Oda còn giấu kín. Nami coi bà Bellmere là mẹ của mình vì bà đã cùng Nojiko nuôi nấng cô từ thuở tấm bé. Tuy nhiên, chính vì sự bỏ ngỏ về quá khứ, thân thế của Nami, độc giả lại càng phấn khích với những suy đoán về vai trò của nàng ta trong thời gian tới. Liệu rằng tác giả Oda có khiến chúng ta lần nữa bất ngờ với tài "bo cua" khét lẹt của mình không?

Sổ ghi chép hải hành của Nami

Là một hoa tiêu trên thuyền, hiển nhiên, mọi hướng đi và các lần "thăm ngàn" của băng Mũ Rơm sẽ đều phải do Nami ghi chép vào cuốn sổ hải hành. Tuy nhiên, trong suốt hàng trăm chương truyện, chúng ta chưa bao giờ thấy cô nàng "ghi chép" lại thứ gì. Trường hợp 1, Nami đúng thật là chẳng cần ghi chép, cô nàng bị nhiễm thói "ngẫu hứng" từ đồng đội và cũng bỏ quên nhiệm vụ mà người hoa tiêu cần có.

7 sự thật thú vị về Nami - chân dài quyến rũ bậc nhất One Piece: Điều thứ 6 fan 20 năm cũng chưa chắc đã biết! - Ảnh 2.

Trường hợp 2, Nami vẫn thường xuyên ghi chép, đúng với tính cách "cẩn thận" của nàng ta nhưng tác giả Oda chọn cách... không hé lộ cho bạn đọc những khoảnh khắc này. Lý do là gì? Có thể ông "lười vẽ" hoặc cũng rất có thể, trong tương lai, Oda sẽ công bố một cuốn sổ hải hành riêng biệt đính tên Nami để chiều lòng người hâm mộ chăng?

Nami là thành viên "nhát chết" nhất trong team?

Đầu tiên phải khẳng định là luận điểm này sai hoàn toàn vì băng Mũ Rơm còn có Usopp. Thứ hai, sẽ thế nào nếu Nami không những không phải là kẻ "nhát chết" và "yếu nhất" team như mọi người tưởng, thay vào đó, cô nàng lại chính là nhân vật thông minh, dũng cảm nhất?

Chúng ta liên tục được thấy những khung cảnh Nami cùng Usopp vắt chân lên cổ chạy thục mạng khỏi đối thủ mà quên rằng, Nami vẫn đứng lại chiến đấu khi nàng ta tin rằng cuộc chiến này là không thể tránh khỏi. Là Nami hay Usopp, họ đều không "nhát" như độc giả nghĩ mà chỉ là cách chiến đấu hơi thiếu... quang minh chính đại chút xíu thôi.

7 sự thật thú vị về Nami - chân dài quyến rũ bậc nhất One Piece: Điều thứ 6 fan 20 năm cũng chưa chắc đã biết! - Ảnh 3.

Người duy nhất không vui khi thấy tiền truy nã của bản thân tăng cao

Không giống phần lớn thành viên trong băng Mũ Rơm, Nami lựa chọn phong cách sống "hòa bình", "yên ả" hơn. Nếu như Luffy sẵn sàng đâm đầu vào bất kỳ nơi đâu có gắn biển cấm "nguy hiểm" thì cô nàng lại hoàn toàn trái ngược, chọn cách rời đi xa nhất có thể, chỉ là trong phần lớn trường hợp thì Nami vẫn phải tuân theo lời thuyền trưởng mà thôi.

7 sự thật thú vị về Nami - chân dài quyến rũ bậc nhất One Piece: Điều thứ 6 fan 20 năm cũng chưa chắc đã biết! - Ảnh 4.

Nếu để ý kỹ, bạn đọc sẽ nhận ra Nami không hề muốn mình trở thành "con mồi" của lực lượng Hải Quân. Chính vì thế, khi tiền truy nã của các thành viên khác tăng cao và ngay cả chính mình cũng thế, Nami không hề biểu lộ sự vui vẻ, phấn khích. Khỏi phải đoán, chắc chắn trong đầu nàng ta lúc đó sẽ nghĩ rằng: "Ôi cái thân ngọc ngà của tôi giờ lại trở thành tâm điểm cho đám Hải Quân chúng nó săn lùng!". Và xin được nhấn mạnh là trừ các Đô Đốc hay Phó Đô Đốc, thực lực của Nami cũng đâu ngán đám "cắc ké" ở dưới đâu?

Nami và chiếc Mũ Rơm

Nhờ vào tài sáng tạo của tác giả Oda, độc giả cũng cảm nhận rất rõ được sự trân trọng mà các thành viên trong băng dành cho Nami, điển hình là Luffy. Là những người gắn bó với One Piece từ ngày đầu tiên ra mắt, hẳn bạn sẽ không thể quên, nàng ta chính là thành viên hiếm hoi được Luffy tin tưởng giao phó chiếc Mũ Rơm. Xin được nhấn mạnh rằng đây là thứ vô cùng quý giá với bản thân Luffy, tới mức mà dù bị "bón hành" túi bụi, ngay khi hồi phục, Luffy vẫn nhớ tới nó đầu tiên.

7 sự thật thú vị về Nami - chân dài quyến rũ bậc nhất One Piece: Điều thứ 6 fan 20 năm cũng chưa chắc đã biết! - Ảnh 5.

Nỗi sợ lớn nhất của Nami

Hài hước ở chỗ, nỗi sợ này của Nami cũng chính là nỗi sợ của Sanji, người tưởng chừng như... đẹp trai không tì vết. Cả 2 cùng rất sợ côn trùng, đặc biệt là nhện. Chi tiết này đã được chứng minh ở Arc Java (phần đầu của Arc Sky Island). 

Chúng ta từng thấy Nami bày tỏ sự sợ hãi với đam mê khám phá của Luffy, những địch thủ mạnh ngoài sức tưởng tượng hay sự "biến thái" từ dàn nhân vật phụ... Tuy nhiên, việc gì đến cũng phải đến, cô nàng vẫn dũng cảm đối mặt, đương đầu với mọi thử thách từng gặp phải. Duy nhất chỉ có nhện là thứ khiến Nami phải "khóc thét" mà chẳng thể làm được gì.

7 sự thật thú vị về Nami - chân dài quyến rũ bậc nhất One Piece: Điều thứ 6 fan 20 năm cũng chưa chắc đã biết! - Ảnh 6.

Nami chuẩn bị tái xuất cùng băng Mũ Rơm trong game mới - Mộng Hải Tặc Mobile

Theo đó, tựa game lấy đề tài One Piece này sẽ chính thức mở cửa vào ngày 20/10/2020 sắp tới. Được xây dựng trên nền tảng game đấu tướng turn-based, Mộng Hải Tặc Mobile đem hàng trăm nhân vật từ bộ manga nổi tiếng bước vào thế giới ảo. Người chơi sẽ được thỏa sức xây dựng những đội hình hải tặc ấn tượng nhất. Từ Luffy, Zoro, Sanji, Franky... cho đến nhiều địch thủ sừng sỏ như Big Mom, Kaido, Shanks, Râu Đen, tất cả đều xuất hiện để cùng tranh đoạt kho báu One Piece vô giá.

7 sự thật thú vị về Nami - chân dài quyến rũ bậc nhất One Piece: Điều thứ 6 fan 20 năm cũng chưa chắc đã biết! - Ảnh 7.
7 sự thật thú vị về Nami - chân dài quyến rũ bậc nhất One Piece: Điều thứ 6 fan 20 năm cũng chưa chắc đã biết! - Ảnh 8.

Được biết, Mộng Hải Tặc Mobile sẽ cung cấp cho người chơi rất nhiều hoạt động liên đấu liên server đặc sắc. Đây cũng là tựa game hiếm hoi sở hữu cơ chế Hợp Kích, cho phép các bộ đôi, bộ ba nhân vật cùng hợp công, triệt hạ đối thủ. Hãy tưởng tượng đến khoảnh khắc Sanji cùng Zoro "song kiếm hợp bích, 3 anh em Luffy - Sabo - Ace cùng tung hoành hay sự hợp tác không ngờ tới từ Big Mom - Kaido. Trong Mộng Hải Tặc Mobile, không gì là không thể đối với các fan cuồng One Piece!

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Mộng Hải Tặc Mobile tại: https://www.facebook.com/monghaitac.vn