Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ "độ" nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của "đệ nhất mỹ nhân"

Cùng xem trong vài ngày vừa qua, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trải qua những sự kiện gì nhé.

Build Bách Hoa full công và cái kết "on TOP"

Game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chứng minh rằng phái buff hoàn toàn có thể build theo đường công, tăng mạnh chỉ số damage và tạo được cực kỳ nhiều đột biến khi PK. Ấy chính là Bách Hoa phái - bình máu di động trong suy nghĩ của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile suốt hơn 1 năm nay.

Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 1.

Bách Hoa phái - Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Ngoài kỹ năng hồi máu ra thì Bách Hoa còn sở hữu khả năng damage AOE (diện rộng) khá khỏe, đặc biệt là khả năng rút máu bá đạo và các game thủ đã tập trung vào điểm mạnh này để khai thác. Thủ vốn đã tốt với khả năng hồi phục nay lại được build theo hướng công cao, tăng chí mạng thì đúng là như hổ mọc thêm cánh, công thủ vẹn toàn.

Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 2.

Thậm chí mới đây, topic của game thủ H.K.C càng thêm chứng minh luận điểm này khi đứng đầu "Top đồ sát" trong một trận PK."Chưa bao giờ mình thấy hối hận khi chơi Bách Hoa cả. Muốn giết người cứ Công - Lực đấu - Bạo - Chí mệnh - Xuyên né mà lên. Bách Hoa đánh xa lại cầm Tử Vân Chướng nữa thì đội kéo xe có mà chết lia lịa".

Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 3.
Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 4.

Build phái buff theo đường công và cái kết mỹ mãn của game thủ Thục Sơn

Huyền Thạch Giới và những trận PK "giời ơi đất hỡi"

Là map train quái nhưng cũng là tử địa, Huyền Thạch Giới không biết đã chứng kiến bao nhiêu trận thanh trừng, đốt hồi sinh, những drama, biến căng, phốt to phốt nhỏ. Có thể nói sau nhiều năm, thói quen PK phá train của game thủ Việt vẫn không hề thay đổi, vẫn cứ nhiệt và sẵn sàng "phang" nhau mọi lúc mọi nơi.

Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 5.
Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 6.

Đó cũng là đặc sản của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, là bảo chứng cho chất lượng gameplay lẫn cộng đồng chưa bao giờ giảm nhiệt này. Đến với Thục Sơn, bạn sẽ chẳng bao giờ cần lo nhàm chán, lo không có người PK bởi 500 anh em ở đây ai ai cũng đều máu chiến, chỉ sợ bạn không chịu nổi nhiệt mà thôi.

Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 7.

Khoe được "vợ" đập đồ thành công nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến cặp đùi trắng nõn

Một pha khoe khéo, một mũi tên trúng 3 con nhạn siêu to khổng lồ đến từ game thủ N.L. Một mặt anh khoe anh vừa sở hữu thành công 2 món đồ +11, một mặt anh khoe anh có cô "vợ siêu mát tay, mặt khác anh cũng khoe luôn... cặp đùi trắng muốt của "vợ luôn". Nhân phẩm thế này thì chúng tôi xin chịu.

Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 8.
Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 9.

Hơn nữa, "cô vợ" mà anh chàng này nhắc đến chính là... Miss Thục Sơn mùa 1 Thúy Lê. Người ta nói họa vô đơn chí phúc bất trùng lai nhưng có vẻ như anh chàng N.L nằm ngoài quy luật này, vận may cứ đến tới tấp khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 10.
Game thủ hí hửng khoe set đồ được vợ độ nhưng cộng đồng chỉ chú ý đến... cặp đùi trắng nõn, lại còn là của đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 11.

Thúy Lê - Miss Thục Sơn mùa 1

Tạm Kết

Drama của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhiều đến nỗi mà tổng hợp theo ngày cũng chưa chắc đã đủ, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết không thể nào đưa tin hết. Các độc giả có hứng thú với dòng game nhập vai và muốn trải nghiệm một tựa game chất lượng hàng đầu thì nhất định đừng bỏ qua Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhé:Link tải game chỉ 1 thao tác dành cho cả iOS/Android lẫn client PC: http://thucson.vn/rd/gamek