8 tướng khó chơi nhất Liên Minh Tốc Chiến

Danh sách 8 tướng khó chơi nhất trò chơi moba lừng lẫy thế giới, phiên bản điện thoại. Là Akali, Camille, Fiora, Yasuo, Lee Sin…

8 tướng khó chơi nhất Liên Minh Tốc Chiến (LMTC) còn có Aurelion Sol, Draven và Zed. Như bạn đã biết, LMTC chia độ khó sử dụng tướng làm 3 cấp độ. Dễ, trung bình, khó, hiện tại chỉ có 8 trong số 55 tướng được đánh giá là khó. Tuy nhiên, độ khó không tỷ lệ thuận với tỷ lệ chiến thắng. Đôi khi các vị tướng dễ chơi, hiệu quả cao mới là lựa chọn tốt nhất để leo rank. Ví dụ như Ashe, Blitzcrank, Garen, Lux, Malphite, Miss Fortune dễ hiểu, dễ chơi, an toàn và dễ có điểm hạ gục. Số thứ tự các vị tướng được xếp ngẫu nhiên.

1. Akali

Nội tại Akali đánh dấu đối thủ gia tăng sát thương ở lần tấn công tiếp theo khích lệ vị tướng Sát Thủ Đơn Độc tấn công dồn dập đối phương. Đỉnh cao kỹ năng của Akali có lẽ là bom khói dùng để ẩn thân, làm hoang mang kẻ địch. Tung ra chiêu cuối Sát Chiêu Hoàng Hảo lướt xuyên qua đối phương gây sát thương. Akali không chỉ khó chơi đối với người sử dụng mà khó cho người chơi đối diện nữa, vì chiêu thức của vị tướng này quá ảo diệu.

2. Camille

Camille là vị tướng chuyên đi đường trên. Dành cho người thích các chiêu Đá Quét Chiến Thuật, Tối Hậu Thư đẹp mắt. Điểm thú vị của chiêu cuối Camille là gây 100 sát thương phép cộng 10% máu tối đa. Như vậy, khi tung chiêu Tối Hậu Thư lúc đầy màu sẽ có lợi thế rất nhiều, kẻ địch không thể thoát khỏi vòng chiến khoảng 3 giây. Độ khó của Camille nằm ở Bắn Dây Móc, vì trên điện thoại chiêu này đòi hỏi phải luyện tập nhiều lần mới sử dụng hiệu quả được.

Camille

3. Fiora

Một vị tướng đi đường trên tiếp theo là Fiora. Đây là tướng không chỉ khó chơi ở thiết bị di động, mà trên bản PC cũng thế. Chiêu cuối Đại Thử Thách, bạn cần phải đánh vào đúng 4 điểm yếu của kẻ địch. Trong khoảng thời gian 8 giây, để tối đa hóa sát thương và hồi đòn đánh cho Fiora. Ngoài ra, Fiora cần một lượng trang bị lớn chém mới đau. Fiora lại không có kỹ năng cơ động để thoát thân nên chỉ lấy công làm thủ. Bạn phải “ăn hành” rất nhiều trước khi trở thành bậc thầy Fiora.

4. Yasuo

Yasuo tay kiếm điệu nghệ không kém gì Camille, Fiora. Đây là vị tướng chuyên đi đường giữa. Đừng để những pha lướt vào lính, múa kiếm hoành tráng giữa đội hình địch mượt mà đánh lừa bạn. Yasuo múa hay nhưng sát thương lại kém, chiêu cuối Trăn Trối nếu dùng không cẩn thận thì người Trăn Trối chính là bạn chứ không phải tướng địch. Game thủ yếu tay thường sẽ bị đối phương lừa Quét Kiếm lao vào trụ, bạn cẩn thận nhé. Zed, Vi, Xin-zhao yếu hơn Yasuo nếu cùng trình độ.

8 tướng khó chơi nhất

5. Lee Sin

Thêm một vị tướng chuyên nhảy múa, đó là Lee Sin chuyên đảm nhận vị trí đi rừng. Sóng Âm/Vô Ảnh Cước là một chiêu thức đa dụng. Có thể đi rừng vượt thời gian, tiếp cận tướng địch, thoát khỏi vòng vây một cách bất ngờ. Nói chung, đánh giá Lee Sin người ta thường dựa vào khả năng dùng Sóng Âm/Vô Ảnh Cước. Để có thể dùng tuyệt kỹ này hiệu quả, người chơi cần phải giỏi kỹ năng, nhạy bén trong từng tình huống. Kinh nghiệm tích lũy qua nhiều cuộc chiến là thứ gia tăng độ ảo diệu cho người cầm Thầy Tu Mù – Lee Sin.

8 tướng khó chơi nhất

6. Aurelion Sol

Có lẽ Aurelion Sol là vị tướng được nhiều người yêu thích, vì sức mạnh và tốc độ khủng khiếp của nó. Xét về độ khó, Riot Games đã thiếu công bằng khi cho Ác Long Thượng Giới nằm trong 8 tướng khó chơi nhất LMTC. Nó không khó như 7 vị tướng còn lại đâu. Ở phiên bản cập nhật 2.0 sắp tới, Aurelion Sol sẽ bị giảm tốc độ từ chiêu Du Hành Không Gian. Sát thương vẫn giữ nguyên, tốc độ giảm làm bạn khó di chuyển sang các đường, canh khoảng cách chiêu Khai Mở Thiên Hà cũng khó hơn.

Camille

7. Draven

8 tướng khó chơi nhất LMTC có Draven, xạ thủ duy nhất nằm trong danh sách này. Nội tại Ngưỡng Mộ của Draven khiến cho tướng râu kẽm khó càng thêm khó. Mỗi khi bị hạ gục, 75% điểm ngưỡng mộ bị mất, tương ứng với số vàng tích lũy được từ điểm số này. Thực sự người thiếu sự kiên trì khó mà chịu đựng được khó khăn mà cơ chế game dành cho Draven. Ngược lại, nếu bạn giữ mạng kỹ, ít hoặc không lên bảng đếm số. Nội tại của Draven cực kỳ bá đạo so với các tướng khác. Cơ bản, trao đổi chiêu thức đồng thời nhặt rìu liên tục không phải là điều ai cũng làm được.

8 tướng khó chơi nhất

8. Zed

Zed có lối chơi lén lút giống như Akali cùng với khả năng dồn sát thương lớn. Nội tại Khinh Thường Kẻ Yếu giúp Zed gây thêm sát thương phép bằng 7% máu tối đa của hắn đối với những tướng địch đang có máu dưới 50%. Để tạo ra hiệu quả trong thực chiến, Zed cần trang bị mạnh như Camille, Fiora. Do đó, Zed khá vô hại lúc giai đoạn đầu trận. Để thăng tiến sức mạnh nhanh, Zed cần những điểm hạ gục, đây là một nhiệm vụ khó, tùy thuộc vào kỹ năng của người chơi.

8 tướng khó chơi nhất

Tham gia Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam để “hóng” những tin tức mới nhất!