Mộng Tưởng Tân Đại Lục Mobile được Tencent ấn định ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Mộng Tưởng Tân Đại Lục Mobile sẽ chính thức được ra mắt ngay cuối tháng 01/2021. Đây là trò chơi đáng chú ý của Tencent Games.

Theo đó, Land of Dreams – tên tiếng Anh của Mộng Tưởng Tân Đại Lục Mobile – chính thức ra mắt người chơi ở thị trường Trung Quốc vào ngày 27 tháng 01. Game thủ có thể download sản phẩm một các miễn phí và cài đặt dễ dàng trên smartphone của mình.

Mộng Tưởng Tân Đại Lục Mobile của Tencent ấn định ngày ra mắt

Mộng Tưởng Tân Đại Lục Mobile của Tencent ấn định ngày ra mắt

Trò chơi này vốn dĩ được phát triển bởi Zulong Entertainment và vận hành bởi Tencent Games. Đây là một trò chơi di động hoàn toàn mới thuộc thể loại kết hợp giữa MMORPG và Turn-based. Với những ai quan tâm thì có thể nhận ra game cùng dạng với Mộng Ảo Tân Tru Tiên của Perfect World, cũng đã được phát hành ở đại lục.

Thay vì bối cảnh tiên giới thì trò chơi nhập vai này lại xây dựng theo phong cách giả tưởng mang dấu ấn thời tiền sử. Người chơi sẽ trở về thời hồng hoang xưa kia của loài người và phát triển các vùng đất còn hoang sơ trở nên trù phú, màu mỡ.

Game thủ sẽ phối hợp cùng với người chơi khác huấn luyện các con thú và tập hợp thành đội hình cho riêng mình để tấn công với team đối thủ khác.

Trước đó, nam ca sĩ Trương Kiệt xác nhận tham gia làm đại sứ cho sản phẩm này. Đây là điều được nhiều người chơi mong mỏi, nhất là những ai là fan giọng ca sinh năm 1982 ở Tứ Xuyên.

Gameplay sản phẩm

Bạn cũng đừng quên một minigame được Tencent tổ chức cho sản phẩm này là sẽ dành cho những ai tham gia đăng ảnh chụp màn hình đăng ký trước trò chơi dưới bài chia sẻ ngày ra mắt sẽ có cơ hội giành được thẻ Tencent Video (thành viên VIP) có thể xem các video độc quyền trên nền tảng này. Kết quả sẽ được công bố sau đó và dành cho 5 người tham gia may mắn nhất.

Tải game: https://d.qq.com/