9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy?

Lưu ý: Càng về sau, các cặp đôi fanfiction này càng khó tưởng tượng hơn, hãy chuẩn bị tinh thần kỹ trước khi xem.

Trong bộ Naruto, có rất nhiều những cặp đôi mà fan luôn mong họ được đến với nhau dù có lệch lạc thế nào đi chăng nữa. Kể cả tác giả không đưa khao khát ấy trở thành hiện thực nhưng một khi đã "máu" thì chẳng thể ngăn cản độc giả bày tỏ cái sự "cuồng" không biên giới của mình.

Mới đây, BQT Manga Siêu Quậy đã tổng hợp lại những bức fanart về 9 cặp đôi không ai ngờ tới để bầu chọn. Liệu đôi đũa lệch nào sẽ chiếm được sự quan tâm và ủng hộ của 500 anh em game thủ nhất?

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 1.

Manga Siêu Quậy - gMO cho các cặp đôi sắp ra mắt

9. Sakura và Gaara

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 2.

Ngay từ bé, Sakura đã rất thích Sasuke rồi, cô bé không ngại bày tỏ cái sự thích đó với tất thảy mọi người khác. Cậu ta đẹp trai, lạnh lùng và đặc biệt, là một thiên tài trong lứa của Sakura và Naruto, tinh thông rất nhiều loại nhẫn thuật từ lúc còn bé. Vậy thì nếu chỉ cần những tính cách đó để được Sakura thích, chẳng phải Gaara cũng chính là một nhân vật như vậy hay sao?

Tác giả của bức ảnh trên đã cho chúng ta thấy một khoảnh khắc "dịu hiền" hơn của người từng bị coi là quái vật của Làng Cát - Gaara. Cậu ngồi im lặng và cho Sakura thoải mái nghịch ngợm với bộ tóc hung đỏ của mình.

8. Konohamaru và Hanabi

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 3.

Được coi là thế hệ trẻ đầy triển vọng sau lứa của Naruto và Sasuke, Konohamaru và Hanabi từ sớm đã thể hiện được những phẩm chất cần có của nhẫn giả. Nếu như Konohamaru cũng như Naruto, sử dụng được Rasengan - nhẫn thuật cấp độ cao từ khi còn bé thì Hanabi tự chứng minh mình là một chiến binh thực thụ, hơn cả chị Hinata.

Mặc dù không được đề cập đến nhiều nhưng trong Boruto, Konohamaru đang là thầy của Boruto. Trong khi Hanabi theo lý sẽ là dì của Boruto. Liệu rằng 2 người họ có gặp và yêu nhau? Hãy chờ xem sao nhé.

7. Sakura và Kankuro

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 4.

Một người là nhẫn giả trị liệu và một người chuyên điều khiển rối, cặp đôi này có vẻ không có sự liên quan nhiều cho lắm. Cả Sakura và Kankuro chỉ có điểm chung duy nhất là cực kỳ trung thành với bạn bè của mình. Họ sẵn sàng lao đến để bảo vệ Naruto/Gaara trong những lúc cần kíp nhất.

6. Choji và Ayame

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 5.

Khác với cặp trước, cặp đôi này thì lại khá hợp lý. Choji là một cậu bé ăn rất khỏe, đặc điểm của gia tộc Akimichi còn Ayame là cô nàng bán Ramen xinh đẹp. Sẽ ra sao nếu như ngày nào chàng cũng đến nhà nàng để ăn một tô mỳ? Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, bức ảnh trên sinh ra là để mô tả cơ may hiếm hoi ấy.

5. Sakura và Ino

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 6.

Chẳng có ai cấm một tình yêu đồng giới đẹp như thế này cả, đặc biệt là sau khi nhìn bức ảnh vẽ cực "trất" của 2 cô nàng này. Cùng có cảm tình và tự đấu đá lẫn nhau để tranh giành sự quan tâm của Sasuke, Ino và Sakura có thể rất không hợp cạ ở phần đầu bộ truyện. Thế nhưng đến sau này, họ nhận ra rằng, thứ tình cảm "bạn bè" mới là đáng quý hơn cả.

4. Kankuro và Kiba

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 7.

Tiếp tục lại là một cặp đôi lệch lạc khác do các fan nghĩ ra - Kankuro và Kiba. 2 anh chàng này có vẻ ngoài khá giống nhau, mái tóc bù xù và những hoa văn được vẽ trên mặt. Thêm vào đó, cách chiến đấu của họ cũng có thể coi là gần như tương tự. Một người thì dựa vào chú chó thân yêu, một người thì lại chỉ đạo các con rối để tấn công/phòng thủ.

3. Sasuke và Tenten

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 8.

Bức ảnh này mang hơi hướng của series Final Fantasy. Sasuke và Tenten dường như còn chưa có cuộc trò chuyện chính thức nào trong truyện, thế nhưng, số lượng fan "ship" cho cặp đôi này lại không nhỏ. Nếu so sánh giữa các cô gái trong truyện thì có lẽ, Tenten chính là người sẽ để Sasuke thích làm gì thì làm. Cô nàng chẳng quan tâm nhiều tới việc luyện tập mà chỉ tập trung vào bán vũ khí… Tất nhiên, dù không giỏi nhẫn thuật nhưng khả năng sử dụng vũ khí của Tenten cũng rất ghê gớm. Biết đâu cô nàng sẽ dạy cho Sasuke vài bài cơ bản thì sao.

2. Orochimaru và Tsunade

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 9.

Tam Đại Sannin của hồi xưa và bộ ba Naruto, Sasuke, Sakura của hiện nay rất giống nhau. Mối quan hệ của họ thực sự phức tạp vì dù là bạn bè thuở bé nhưng có đôi lúc vẫn phải chạm trán, giao tranh với người còn lại. Sau khi Jiraiya chết, Tsunade đã mất đi tới 3 người mà cô yêu thương nhất. Liệu trong lúc yếu lòng, một cậu bạn từ ngày thơ ấu có đủ để làm Tsunade vơi đi nỗi buồn hay không?

1. Naruto và Sasuke

9 cặp đôi fanfiction không ai ngờ tới trong Naruto, đố bạn biết Sakura được ghép cặp với những ai đấy? - Ảnh 10.

Cặp đôi này có lẽ không cần phải nói gì nhiều, lượng fan "ship" cho họ quá đông đảo, chiếm tới 50% độc giả Naruto là ít. Nếu như trong một thế giới khác, Naruto là con gái thì có lẽ, chẳng có lý do gì mà tác giả lại không để họ thành đôi. Rất có thể, vấn đề này sẽ được giải quyết ở Boruto, khi mà Sadara đang dần cảm thấy những tính cách đáng ngưỡng mộ của cậu bé bướng bỉnh kia.

Có thể bạn chưa biết, Manga Siêu Quậy là game manga cặp đôi sắp ra mắt trong thời gian tới. Điểm đặc biệt của nó ngoài tính năng kết hôn mà không có sản phẩm cùng loại nào sở hữu còn là kỹ năng đặc biệt khi thu thập đủ các cặp đôi trong game. Khi ấy, bạn sẽ mở ra được khả năng mới, mạnh mẽ hơn, khủng bố hơn để giành chiến thắng trước các đối thủ "khó nhằn" khác.

Tìm hiểu về Manga Siêu Quậy tại ĐÂY.