Cửu Âm 3D VNG xác nhận trò chơi đã hoàn thành bản Việt hóa, chuẩn bị ra mắt game thủ

Cửu Âm 3D VNG là một trong những tựa game 3D nhập vai kiếm hiệp mang nhiều hình ảnh đẹp đáng để game thủ Việt mong đợi ngày ra mắt trong hè 2018

Vừa qua, đội ngũ vận hành Cửu Âm 3D VNG đã đưa thông tin xác nhận hoàn thành bản Việt hóa của trò chơi này đến toàn bộ game thủ Việt. Theo đó, ngày ra mắt của Cửu Âm 3D VNG sẽ rất gần và đã định được ngày ra mắt. Nếu bạn chưa biết thì Cửu Âm 3D VNG là một game mobile nhập vai kiếm hiệp đáng chơi và có thể cạnh tranh trực tiếp với hàng loạt đầu game kiếm hiệp bom tấn đang vận hành trên thị trường Việt.

Trò chơi là phiên bản chuyển thể gần như toàn bộ những điểm đặc sắc nhất từ Cửu Âm Chân Kinh PC. Với những hình ảnh, đồ họa được thiết kế đẹp mắt thì Cửu Âm 3D VNG dễ dàng chiều lòng bất kỳ một gamer khó tính nào. Qua một số hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể thấy góc nhìn trong Cửu Âm 3D VNG khá rộng để người chơi có thể chiêm ngưỡng tất cả những bộ kỹ năng đẹp mắt trong game.

Bên cạnh đó, cách thức chiến đấu có phần try hard của Cửu Âm Chân Kinh cũng sẽ lên sóng trong phiên bản mobile. Cửu Âm 3D VNG tạo ra hướng đi hoàn toàn khác biệt khi người chơi cần phải suy nghĩ nhiều hơn về chiêu thức định tung ra. Không khác nào những phân cảnh nhân vật vận dụng chiêu thức trong phim kiếm hiệp.

Hệ thống chiêu thức trong Cửu Âm 3D VNG bao gồm 3 loại chiêu thức chính mà game thủ cần chú ý đó là Thực Chiêu, Ngự Chiêu, Phá Chiêu có sự tương khắc lẫn nhau buộc game thủ phải suy nghĩ kĩ trước mỗi đòn đánh để chống lại đối phương.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: http://cuuam3d.talktv.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/cuuam3dvng/

Youtube chính thức: http://bit.ly/Youtube_CuuAm3D