Ace Racer - Siêu phẩm đua xe tốc độ từ ông lớn NetEase

QUỐC TẾ_ Trò chơi Ace Racer mang đến một trải nghiệm mãn nhãn với game thủ đam mê tốc độ và chiến thắng trong các giải đấu đỉnh cao.

Từ sự kiện game hoành tráng 520, NetEase giới thiệu hàng loạt các dự án bom tấn, đa dạng lĩnh vực. Chúng tôi cũng đã phản ánh trong các tin bài trước như có thể kể đến Project: Ragnarok, Code: T, Nghịch Thủy Hàn Mobile, Code: Moon, Mộng Ảo Tây Du H5. Và một trong những trò chơi hấp dẫn không kém, ở thể loại ít được biết đến của NetEase là Ace Racer. Game có tên nguyên bản là Vương Bài Cạnh Tốc (王牌竞速).

Ace Racer - Siêu phẩm đua xe tốc độ từ ông lớn NetEase

Ace Racer – Siêu phẩm đua xe tốc độ từ ông lớn NetEase

Có lẽ sản phẩm Ace Racer nằm trong số sản phẩm về dòng game đua xe của NetEase, hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm cực kỳ mãn nhãn bởi đồ họa sử dụng mang phong cách riêng. Bạn sẽ nhập vai vào những quái xế và điều khiển những chiếc xe đua được thiết kế hầm hồ và ‘bá đạo’ nhất.

Là một trò chơi Trung Quốc, Ace Racer đưa tất cả những danh lam thắng cảnh, những cung đường mang đậm phong cách phương Đông vào game. Nếu như bạn đã từng chơi các game đua xe của Gameloft, của EA thì khi trải nghiệm Vương Bài Cạnh Tốc của NetEase sẽ có cảm nhận hoàn toàn mới mẻ và ấn tượng sâu đậm.

Game có đa dạng dòng xe, được thiết kế theo sự sáng tạo riêng của các nhà làm game trong đội ngũ của NetEase Games. Dường như ngay cả những chiếc siêu xe đắt đỏ nhất thế giới hiện nay cũng không thể đẹp, sang trọng với những mẫu được thể hiện trong game mobile này.

Bạn có thể tham gia hàng loạt giải đấu đua xe đỉnh cao trong Ace Racer Mobile khi đạt được chỉ số về cấp độ, sức mạnh và vượt qua các màn chơi theo yêu cầu. Vào tháng 06 sắp tới, game sẽ tiến hành thử nghiệm với nhiều nội dung bất ngờ.

Trang chủ: https://race.163.com/

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/190867