Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang - Game Mobile

Cộng đồng Adorable Home sau vài ngày chán chường thì có vẻ đang sôi động trở lại, dù game không cập nhật mới thì cũng chả sao vì.... “đã có chị em chúng tôi tự tìm niềm vui”.

Adorable Home là tựa game mobile đang rất được lòng giới trẻ, đặc biệt là những ai đang còn FA bởi lẽ game mở ra 1 ngôi nhà hạnh phúc với đúng nghĩa “2 quả tim vàng”. Tại thế giới này, bạn sẽ được cùng người ấy xây dựng nhà cửa, vườn tược, trang trí từng ngóc ngách 1, rồi nuôi thú cưng và nấu nướng các món ăn ngon để “đốt cháy” nhau. (Cụ thể, đây là tính năng làm Bento – một loại cơm hộp ăn trưa rất phổ biến ở Nhật, phụ nữ sẽ chuẩn bị cho chồng con những hộp cơm thật hấp dẫn. Tương tự trong game, bạn sẽ chuẩn bị cơm hộp cho bạn đời mang đi làm và sau khi họ ăn xong, trở về nhà sẽ dành tặng cho bạn số “tim” hợp lý. Tim ở đây chính là thứ rất được “săn đón”, càng nhiều tim, bạn càng làm được nhiều vật phẩm trong game).

Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang

Dù Adorable Home được cả nam lẫn nữ đều yêu thích, thế nhưng số lượng phái yếu gần như là áp đảo… Cũng chẳng có gì khó hiểu bởi các hoạt động trong game đa phần đều là những việc mà nhiều cô gái yêu thích, thậm chí làm từng ngày. Thế nên khi đắm mình trong thế giới này, họ như được sống bằng chính cuộc đời thật của mình vậy.

Cả “vựa muối” xuất hiện sau khi Adorable Home ra bản tiếng Việt
Đang trong giai đoạn nhạt dần thì Adorable Home lại có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi cập nhật bản tiếng Việt cách đây vài ngày.

Dường như vẫn chưa hài lòng với các anh chồng trong game nên người chơi đã nhanh chóng tìm cho mình hàng loạt gương mặt sáng giá để ngày đêm ngắm nhìn cho thỏa lòng. Đúng thật là nữ giới thì độ mê trai chắc chắn chỉ có “đầu thai” mới hết.

Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang

Hàng loạt khách mời vừa cập bến trong Adorable Home với đủ kiểu gương mặt chuẩn soái ca, thậm chí các ông chú râu ria xồm xoàm cũng khiến người ta ngây ngất. Các nàng mê đến đắm đuối quên luôn cả làm bento cho chồng đi làm. Hiện tại, ai cũng ngồi soi xem các chàng trai này giống với nam thần nào trong showbiz.

Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang

Nhìn khỉ James, bạn có thấy giống Cao Vĩ Quang hay Lee Min Ho không? Polly cánh cụt thì lại khiến người ta nhớ tới ông chủ tịch Jangga đầy thần thái trong bộ phim Tầng Lớp Itaewon đang hot dạo gần đây. Từ những con vật rất đỗi bình thường, giờ lại biến hóa thành trai đẹp khiến người ta chỉ muốn thả “Mlem mlemmm”… Adorable Home xứng đáng trở thành cái tên vàng trong làng tạo trào lưu cho giới trẻ.

Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang

Nhiều người vẫn đang lầm tưởng những nhân vật chuẩn men này vừa được cập nhật trong Adorable Home, tuy nhiên không phải như thế mà nó được tạo ra bằng 1 trò chơi khác và game thủ lấy các con vật trong Adorable Home để làm hình mẫu tương tự.

Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang

Đây được gọi là trò chơi: Tạo hình mẫu lý tưởng.

Trò chơi này xuất phát từ Knetz và nhanh chóng thành trào lưu gây sốt khi nó có thể giúp người chơi tạo ra được hàng loạt hình mẫu lý tưởng mà mình khao khát, bình thường cũng có mà xuất chúng như các ngôi sao lớn cũng có. Thậm chí bạn còn có thể “mix” nhiều đặc điểm của họ để tạo thành 1 nhân vật tuyệt mĩ nhất.

Cách chơi:

  • Sau khi vào đường dẫn trên, người chơi hãy ấn vào nút màu hồng để tới khu vực tạo hình ảnh.
  • Tại đây bạn có thể thay đổi tất tần tật các bộ phận trên gương mặt nhân vật từ mắt mũi miễng cho đến từng chiếc lông mày, màu da và màu tóc hoàn toàn có thể tự điều chỉnh. Cuối cùng là chọn trang phục cho thật cá tính nhé.
  • Khi đã thực sự ưng ý hãy nhấn nút màu xanh lá 完成 (hoàn tất) để xuất ảnh.
  • Nút màu hồng (画像ダウンロード) dùng để download ảnh.
  • Nhấp vào ảnh để lưu trữ trên điện thoại.

Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang

Dàn thú cưng gồm 12 con mèo của Adorable Home đang là mục tiêu chế tạo hình ảnh mới nhất mà người chơi đang nhắm đến, cùng chờ xem họ chế ra hình mẫu như thế nào từ lũ mèo đó nhé!

Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang

Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang

Adorable Home: Các “ông chú” không mời mà tới làm chị em xốn xang

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.