Adventure City Idle RPG – Xây dựng thành phố Thám hiểm của riêng bạn

Adventure City Idle RPG là tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy chủ đề xây dựng thành phố và chiến đấu với lũ quái vật hắc ám.

Cùng bắt đầu xây dựng nên một thành phố Thám Hiểm dành cho các anh hùng sinh sống, và cùng nhau chống lại những thế lực hắc ám đang có ý đồ diệt vong thế giới, trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Adventure City Idle RPG vừa được ra mắt phiên bản thử nghiệm.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một thị trưởng của một thành phố dành cho những anh hùng thám hiểm. Nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng các kiến trúc độc đáo và phát triển kinh tế cho thành phố của mình. Đồng thời chiêu mộ các anh hùng lang thang để tập hợp những chiến binh dũng mãnh nhất đánh bại các thế lực hắc ám.

Xây dựng thành phố thám hiểm trong game Adventure City Idle RPG
Xây dựng thành phố thám hiểm trong game Adventure City Idle RPG

Tựa game nhập vai nhàn rỗi Adventure City Idle RPG có lối chơi khá thú vị và mới lạ. Người chơi chỉ cần bổ sung và duy trì hàng hóa trong các cửa hàng như Quán Ăn, Quán Rượu, Tiệm Thuốc, Tiệm Tạp Hóa… Những anh hùng thám hiểm sẽ tự động di chuyển và mua các vật phẩm bằng số tiền họ kiếm được mỗi khi hoàn thành một chuyến đi phiêu lưu. Đồng thời, người chơi cũng có thể mua các tài liệu từ các anh hùng và chế tạo ra những vật phẩm có giá trị hơn, từ đó bán cho họ để họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Tạo hình của các nhân vật trong game Adventure City Idle RPG được thiết kế theo phong cách 2D cổ điển cùng với phong cách chibi ngộ nghĩnh. Người chơi có thể gặp gỡ và chiêu mộ đủ loại anh hùng với vô số cấp bậc khác nhau. Cấp bậc anh hùng càng cao thì kỹ năng của anh hùng càng mạnh và chỉ số cũng vượt trội hơn so với các nhân vật khác. Đồng thời, có những anh hùng có bộ kỹ năng độc đáo của riêng mình khiến cho họ trở nên phi thường trong những trận chiến.

Chiêu mộ anh hùng và mua bán các vật phẩm trong game Adventure City Idle RPG
Chiêu mộ anh hùng và mua bán các vật phẩm

Đặc biệt, tuy là tựa game nhập vai nhàn rỗi nhưng Adventure City Idle RPG lại vô cùng đa dạng về các hoạt động PvE và PvP trong game. Người chơi có thể săn boss trong các chế độ Hầm Ngục, Phó Bản… hoặc cũng có thể tham gia vào những trận chiến đấu trường kịch tính để tranh giành thứ hạng với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Tải game : Android APK