Bichito Clicker mang đến trải nghiệm chơi game nhàn rỗi thỏa mãn nhất

Bichito Clicker là một tựa game nhập vai nhàn rỗi mới được thiết kế giao diện dựa trên cơ chế point & click mới lạ.

Bichito Clicker hiện có sẵn trên Steam và Android, mang đến một lối chơi nhàn rỗi cổ điển, mới mẻ. Trong game, sẽ nhập vai vào nhân vật chính Ox, một chiến binh vẽ chuyên nghiệp, người cùng với người bạn thú cưng đáng tin cậy nhất của mình, một chiếc bánh mì nướng biết nói, tìm cách điều khiển sức mạnh của một viên đá ngọc lục bảo huyền diệu thông qua một cây bút chì.

Đồng thời, một phiên bản xấu xa của Ox sẽ hấp thụ sức mạnh của một viên đá màu đỏ thẫm đã bị biến chất để chiến đấu và cướp lấy viên đá ngọc lục bảo từ Ox. Vì vậy, bạn phải đối đầu với bản sao độc ác của bạn để ngăn chặn sự hủy diệt của thế giới.

Bichito Clicker trông giống như một trò chơi nhàn rỗi đầy hứa hẹn. Cơ chế điều khiển rất đơn giản, chỉ cần chạm vào màn hình để đánh bại kẻ thù, hưởng lợi từ cơ chế nhàn rỗi thông thường, chơi các minigame và nâng cao kỹ năng của bản thân cũng như xây dựng đội hình của riêng bạn.

Điểm ấn tượng nhất trong game Bichito Clicker là có nhiều điểm tương đồng với các game flash cũ theo một cách mới rất hay. Từ tạo hình nghệ thuật cho đến việc tạo ra bầu không khí vui nhộn và các trận chiến đỉnh cao dành cho những người ở một độ tuổi nhất định khiến người chơi nhớ đến những tựa game đầy nhiệt huyết, đầy đam mê mang đến hàng giờ trải nghiệm vui vẻ.

Bichito Clicker thực sự mang đến một tựa game nhàn rỗi phong cách cổ điển đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên với yếu tố trả phí mua game ban đầu có thể sẽ khiến nhiều game thủ e ngại. Nhưng đối với những người thích thú với thể loại game này thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng sau khi chơi.

Tải game cho Android – IOS