Aether Gazer tựa game RPG hành động đánh đấm cực đã

Aether Gazer là tựa game RPG hành động 3D với đồ họa cực đẹp và dàn nhân vật cực kì đỉnh theo phong cách anime

Giới thiệu 

Aether Gazer  là sản phẩm của công ty Yongshi Network vừa ra mắt thời gian gần đây. Game được nhiều người đánh giá là phiên bản khác của Punishing: Gray Raven với lối chơi và phong cách trong game tương tự nhau. Nhưng Aether Gazer có phải là phiên bản ăn theo hay không, hãy để Mọt giới thiệu với bạn trò chơi này nhé.

Gameplay

Aether Gazer lấy bối cảnh trong một tương lai xa. Tại đó con người không thể sống được tại trái đất đã bị ảnh hưởng bởi một thảm họa. Bằng công nghệ tân tiến ở trong tương lai, con người có thể tải ý thức của chúng ta lên dữ liệu và sống một cuộc sống mới ở đó. Ước mơ của mọi người là một thế giới hòa bình không chiến tranh bạo loạn, chung sống tại đó. Nhưng cái ác thì luôn tồn tại, những con quái vật được gọi là “Shihai” được sinh ra từ lớp nguồn dữ liệu đang cố gắng phá hoại tiến trình đó.  Bạn sẽ tham gia vào đội quân của Aether với mực tiêu dẹp tan cái ác, đem lại hòa bình cho mọi người.

Aether Gazer tựa game RPG hành động đánh đấm cực đã

Aether Gazer thuộc thể loại nhập vai hành động chiến đấu rất thích mắt. Mỗi nhân vật sẽ có 4 skills khác nhau cộng với đánh thường, di chuyển và lướt. Những combo trong trò chơi thực sự sẽ làm bạn ghiền ngay từ khi bắt đầu. Đặc biệt trong trò chơi này không chỉ là combo 1 mình bạn mà bạn có thể thực hiện các chuỗi kỹ năng với đồng đội trong team giúp lượng sát thương gây ra lớn hơn và lâu hơn. Game sẽ có cả chế độ cooldown và mana, nên việc sử dụng kỹ năng liên tục sẽ không xảy ra, cần tính toán sử dụng chúng một cách hợp lý và khả năng di chuyển để né đòn. 

Aether Gazer tựa game RPG hành động đánh đấm cực đã

Một điều nữa trong Aether Gazer là tổ đội 3 người do bạn chọn, nhưng bạn chỉ điều khiển một và AI điều khiển hai. Tất nhiên là AI cũng có tư duy riêng cách điều khiển riêng và cách dùng kỹ năng đặc biệt. Sức mạnh nhân vật của AI điều khiển cũng do bạn cung cấp trang bị, càng nhiều đồ ngon thì cơ hội chiến thắng càng cao. Game như được kết hợp giữa lối chơi RPG quen thuộc và Indie với sự kết hợp giữa bạn và AI, nó sẽ thực sự độc đáo.

Aether Gazer tựa game RPG hành động đánh đấm cực đã

Aether Gazer có rất nhiều nhân vật, nhưng đa số đều là nữ. Tạo hình của nhân vật trong game này thì k cần phải chế, tất cả đều theo lối anime và không thua gì tựa game Genshin Impact đình đám hiện giờ. Những nhân vật này có thể kiếm được qua Gacha, còn vũ khí thì bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ. Theo đánh giá từ nhiều người Crystal khá khó kiếm nhưng việc sử dụng để quay thưởng là không lớn, cũng như tỷ lệ nhận được các nhân vật cấp S khá cao. 

Aether Gazer  còn có đồ họa vô cùng đỉnh cao. Những trận combat đánh chiếm sẽ diễn ra trong môi trường 3D hoàn toàn. Bạn sẽ được tự do di chuyển trong không gian rộng mở với âm thanh, hình ảnh cực kì ấn tượng. Những hiệu ứng đánh đấm, chém rất mượt mà và hút mắt,  Cutscenes của các nhân vật khi ra Ultimate hay combo chính là thứ đáng giá nhất khi chơi game.

Điểm đặc sắc của Aether Gazer 

Aether Gazer là một tựa game có cốt truyện khá hay cũng như nội dung hấp dẫn và lôi cuốn. Đồ họa cực kì đẹp với màn combo đã mắt, gameplay mới lạ chiến đấu cùng với AI.Số lượng nhân vật đa dạng và tạo hình tuyệt hảo sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi điện thoại được. Game hiện tại đã có thể đăng ký trước trên Taptap và có thể thử trải nghiệm bản Close Beta trên trang chủ trong thời gian sắp tới.

Tải game: Taptap

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?