Lê Bống, Trần Thanh tâm phản pháo sau scandal trở mặt sân si làm hoa hậu Kỳ Duyên phải lên tiếng "chỉnh đốn"

Sau một thời gian kể từ scandal khiến cho hoa hậu Kỳ Duyên phải khó chịu, chị em Lê Bống – Trần Thanh Tâm bất ngờ có động thái phản hồi.

Trần Thanh Tâm và Lê Bống là hai trong số những cái tên được CĐM nhắc đến nhiều nhất kể từ đầu năm 2022 trở lại đây bên cạnh Thông Soái Ca. Cả hai cùng xuất hiện trên TikTok và dắt tay nhau đi tham dự cuộc thi hoa hậu. Cả hai luôn gần như sát cánh bên nhau tại nhiều sự kiện, clip và cả những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội. Cho đến khi có một chi tiết mà CĐM cho rằng cả hai đã “sinh biến”.

Lê Bống, Trần Thanh tâm phản pháo sau scandal trở mặt sân si làm hoa hậu Kỳ Duyên phải lên tiếng chỉnh đốn - Ảnh 1.

Cụ thể, Trần Thanh Tâm là người khơi mào cho màn sân si này khi tự so sánh bản thân mình với Lê Bống và cho rằng mọi người thiên về sự tích cực của chị Lê Xuân Anh (tên thật của Lê Bống). Cô nàng cho biết "Nhưng mà em cảm thấy khi em trầm hơn như thế thì em có thể lắng đọng lại và em có thể nghe được những lời chia sẻ của mọi người nhiều hơn và có thể phân tích được nó, có thể lan tỏa những thông điệp của mình một cách nhẹ nhàng hơn thay vì mình luôn vồ vập như thế. Nên em nghĩ là sự trầm tính của em thay vì mọi người nói tiêu cực như vậy thì em lại thấy nó tích cực hơn”.

Lê Bống, Trần Thanh tâm phản pháo sau scandal trở mặt sân si làm hoa hậu Kỳ Duyên phải lên tiếng chỉnh đốn - Ảnh 2.

Ngay sau màn so sánh này, hoa hậu Kỳ Duyên phải lên tiếng “Cá nhân chị thấy là sự thể hiện của Xuân Anh vào hôm casting vừa rồi không đúng với cái từ vồ vập mà em nói về Xuân Anh như thế” - Cá nhân của chị thì thấy rằng bản thân em hơi thu mình lại so với bạn của mình. Nguồn năng lượng của hai em đang là trái ngược nhau. Xuất hiện cùng nhau như vậy đương nhiên là họ sẽ có sự đón nhận với người có năng lượng tích cực hơn. Chị muốn rằng là em nên có sự thay đổi về vấn đề này. Chủ động trong từng hành động, lời nói của mình. Chắc chắn mọi người sẽ có cái nhìn tốt hơn về em"

Lê Bống, Trần Thanh tâm phản pháo sau scandal trở mặt sân si làm hoa hậu Kỳ Duyên phải lên tiếng chỉnh đốn - Ảnh 3.

Cứ tưởng rằng, sau biến cố này thì mối quan hệ của cả hai sẽ không còn được như trước thì mới đây, Lê Bống và Trần Thanh Tâm lại cùng nhau xuất hiện trong một video đăng trên TikTok. Theo như chú thích của video thì đây được cho cũng nằm trong cuộc thi hoa hậu và với màn trình diễn cùng nhau này thì thật khó có thể đoán được mối quan hệ thực sự của hai hot TikToker này là gì.