AFK 2 Journey: Sự trở lại đầy thú vị

AFK 2 Journey là phần tiếp theo của tựa game nhập vai cùng tên của LilithGames, hiện đang mở thử nghiệm cho game thủ trải nghiệm.

Sự thành công của phần thứ nhất đã tạo động lực cho nhà phát triển làm ra AFK 2 hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm vừa mới vừa quen thuộc cho game thủ. AFK 2 Journey thuộc thể loại nhập vai Idle AFK của LilithGames, hiện trò chơi đang mở thử nghiệm từ 23/9 đến 8/10.

Cốt truyện AFK 2 Journey

Trong AFK 2, bạn thức dậy trong thế giới rộng lớn của Esperia và đảm nhận vai trò của Người Được Chọn. Bạn sẽ khám phá và cứu thế giới rộng lớn khỏi sự đe dọa Vô Diện.

Gamplay AFK 2 Journey

Đúng như cái tên của mình là AFK thì trong game bạn không cần phải làm gì mọi thao tác chiến đấu đa phần là tự động. Bạn không phải trở thành một anh hùng trực tiếp chiến đấu, mà bạn sẽ trở thành một người huấn luyện kiêm nhà sưu tầm. Nhiệm vụ chính của bạn là chiêu mộ anh hùng và huấn luyện họ mạnh mẽ hơn, dẫn dắt họ vượt qua các trận chiến. Với những yếu tố trên, người chơi thể dễ dàng làm quen với game đồng thời có được những giây phút giải trí dù bạn bận rộn thế nào.

Anh hùng trong game sẽ được chia thành 6 class: Warrior, Mage, Tank, Support, Rogue và Maskman, mỗi lớp sẽ có những kỹ năng phù lợp với vị trí của mình, mỗi anh hùng lại có kỹ năng và phong cách chiến riêng. Với sự đa dạng trong các thử thách, người chơi nên kết hợp đầy đủ các nghề lại với nhau để có thể ứng phó trong mọi trường hợp. AFK 2 mang đến sự đa dạng trong trải nghiệm, lối chơi đầy tính chiến thuật.

Bản đồ trong game khá rộng, nhiều thử thách hơn phần trước. Để có thể mạnh mẽ hơn, dĩ nhiên là phải vượt qua các thử thách trong cuộc phiêu lưu của mình nhằm giành lấy các phần thưởng nâng cấp thậm chí là gặp gỡ và chiêu mộ anh hùng mới. Nhà phát triển muốn gia tăng tính phiêu lưu cho game thủ so với phần trước.

Đồ họa AFK 2 Journey

Đồ họa của AFK 2 từ 2D chuyển sang 3D làm tăng thêm sự sinh động, tươi sáng trong thế giới game. Dành cho những anh em yêu quý tựa game từ phiên bản tiền nhiệm, thì những nhân vật vẫn sẽ được giữ nguyên ngoại hình trong phiên bản mới này.

Hiệu ứng trò chơi cũng là một điểm cộng, khi đã nâng cấp hơn một bậc so với phần trước giúp các cuộc chiến thêm mãn nhãn.

Hiện ngày ra mắt của AFK 2 Journey chưa được công bố chính thức, nếu bạn muốn biết thêm thông tin về tựa game hãy truy cập Fanpage hoặc theo dõi Motgame.

Fanpage: AFK 2 Journey

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!