Infinity Battle Party Tựa game chiến thuật phòng thủ tháp mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan Infinity Battle Party

Bảo vệ thị trấn, chiến đấu chống lại những con quái vật đầy hung dữ. Thu thập nhân vật, thẻ ma thuật, chiến đấu trong các trận chiến PVP trực tuyến trong trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Infinity Battle Party là tựa game chiến thuật phòng thủ tháp đầy thú vị do Clegames Inc phát hành. Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến vô cực, bảo vệ thị trấn khỏi những đàn quái vật hung hãn và đông đảo. Tìm mọi cách để tiêu diệt bọn chúng càng sớm càng tốt.

Infinity Battle Party

Mở khóa, sưu tập cho mình các anh hùng khác nhau, mỗi anh hùng sẽ có những kỹ năng sức mạnh riêng biệt. Tùy vào sức mạnh của quái vật mà bạn cần mang vào các anh hùng hợp lý để nhằm khắc chế kẻ thù. Các con quái vật này sẽ được gia tăng sức mạnh theo cấp độ, và được chia ra nhiều thể loại khác nhau, kỹ năng khác nhau.

Infinity Battle Party

Người chơi cần nâng cấp, mở khóa các nhân vật mạnh mẽ, nâng cấp kỹ năng, thẻ ma thuật để phát huy được sức mạnh nhân vật. Tham gia vào các trận đấu PvE để nhận về các vật phẩm giúp bạn có thể tăng sức mạnh các chỉ số như: ATK, HP, Tốc độ, Hồi máu...

Infinity Battle Party

Infinity Battle Party

Người chơi có thể tham chiến đấu vào các trận PVP, so trình chiến thuật đội hình với các người chơi khác trên toàn cầu. Game có nhiều chế độ chơi như: PVE, PVP, Co-Op, Solo, Team và Boss Battle.

Anh hùng phong cách RPG: Mở khóa những anh hùng mạnh mẽ để tuyển dụng vào Đội vô cực của bạn.

Xếp hạng toàn cầu: Cạnh tranh để leo lên bảng xếp hạng toàn cầu và kiếm được nhiều giải thưởng

Phòng thủ tháp: Một điều chưa từng thấy trong thể loại phòng thủ tháp cổ điển, đó là bạn tận hưởng hàng triệu chiến lược khả thi với Thẻ phép thuật và Kỹ năng. Tăng ATK cho nhóm của bạn, Cơ hội CRIT, tạo Sức mạnh tổng hợp, tăng Phạm vi sát thương, giảm HP của quái vật, Tốc độ,...

Infinity Battle Party

Infinity Battle Party hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Infinity Battle Party”.