AFK 2: Journey Tựa game nhập vai giả tưởng đã mở cửa thử nghiệm

AFK 2: Journey trò chơi di động màn hình dọc, lối chơi chiến đấu theo đội, sở hữu hình ảnh tuyệt đẹp cho bạn đắm chìm vào thế giới của Esperia.

AFK 2: Journey là một trò chơi nhập vai giả tưởng 3D, nơi bạn thức dậy trong thế giới rộng lớn của Esperia và đảm nhận vai trò của Người được chọn. Bạn sẽ khám phá và cứu thế giới rộng lớn khỏi Faceless đầy đe dọa.

AFK 2: Journey

Thu thập và đào tạo hàng chục anh hùng, mỗi anh hùng có cơ chế và lối chơi riêng. Cùng nhau phiêu lưu qua những khung cảnh ngoạn mục, đánh bại những kẻ thù đáng gờm bằng cách sử dụng các chiến lược và giải các câu đố để vượt qua các thử thách.

AFK 2: Journey

Hoàn thiện đội hình của bạn bằng cách trộn và kết hợp các anh hùng, chọn thời điểm thi triển kỹ năng thích hợp để phát huy được sức mạnh của nhân vật. Đưa ra các chiến thuật phù hợp để khắc chế đối phương, giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng ở các trận đấu.

AFK 2: Journey

Game sở hữu đồ họa sắc nét, mở ra một thế giới tràn ngập màu sắc, các khung cảnh, cảnh vật xung quanh được tái hiện khá chân thực. Thời tiết trong game luôn thay đổi theo chu kỳ ngày, đêm mang lại cảm giác thích thú hấp dẫn khi chơi.

AFK 2: Journey

Trong AFK 2, bạn kết bạn với các anh hùng từ nhiều phe phái khác nhau, chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ, thu thập các phần thưởng, hoàn thành các câu đố và đắm mình trong cốt truyện hấp dẫn. Các nhân vật vẫn sẽ chiến đấu liên tục, bạn không cần phải online thường xuyên vẫn có thể nhận về cho mình các phần quà hấp dẫn và anh hùng vẫn tăng cấp đều đều.

AFK 2: Journey

AFK 2: Journey đã mở bản thử nghiệm trên Mobile, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “AFK 2: Journey”. https://play.google.com/store/apps/details?id=com.farlightgames.igame.gp&gl=au