AFKMobi – 999 game trong 1 nhiều trò chơi giải trí cao

AFKMobi – 999 game trong 1 đưa cả thế giới game tới điện thoại của bạn, với tính giải trí cực kì cao và cực kỳ gọn nhẹ

AFKMobi – 999 game trong 1, một kho trò chơi khi mà bạn chỉ cần tải một ứng dụng duy nhất. Mỗi tựa game trong ứng dụng này chỉ mất chừng 5-10 giây tải là đã có thể chơi được thành công.

Kho game của AFKMobi – 999 game trong 1, cực kì “chiến” với rất nhiều thể loại khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ lạc vào cả thế giới game từ hành động tới thể thao hay trí tuệ. Số lượng game thì có thể nói là chơi cả ngày không hết, bạn cứ thử xem, cứ lướt tới lại có trò mới, chả bao giờ nhàm chán hay cũ kỹ.

AFKMobi – 999 game trong 1 nhiều trò chơi giải trí cao

Mỗi trò chơi được giới thiệu cực kì chi tiết với video chơi game thử cùng rất nhiều hình ảnh và giới thiệu qua nội dung của game. Điều này thể hiện sự tâm lý của người tạo ra app AFKMobi – 999 game trong 1. Bạn sẽ không tốn thời gian để tìm ra trò chơi yêu thích của bản thân, chỉ cần xem qua nội dung được giới thiệu và chọn ngay được cho mình một trò.AFKMobi – 999 game trong 1 nhiều trò chơi giải trí cao

Do áp dụng nền tảng HTML5 tân tiến nên các mini game không tốn thời gian load, chạm là chơi. Bạn cần chơi giải trí khoảng 5p mà không muốn tải nhiều hay quá gắn bó với một trò chơi quá lâu hoặc đơn giản là …lười.

AFKMobi – 999 game trong 1 nhiều trò chơi giải trí cao

Gameplay của từng trò đều khá sắc nét, có tính cuốn hút. Không phải cứ nhiều trò là tạp nham. AFKMobi  khá chăm chút cho các trò chơi của mình. Mỗi game đều có tình đặc sắc nhất định, muốn phá đảo một trò tốn kha khá thời gian, không quá khó để làm game thủ bị nản nhưng không quá dễ, và tất cả đều có mang tính giải trí khá cao, rất hợp để giải trí khi giải lao ngắn ngủi, hay xả stress lúc ngồi chơi xe khi tan làm.

AFKMobi – 999 game trong 1 nhiều trò chơi giải trí cao

Điểm đặc sắc của AFKMobi – 999 game trong 1

Bạn muốn một thế giới game rộng mở trên điện thoại của bạn nhưng bạn không muốn tải quá nhiều là mất bộ nhớ và không có ý định cày cuốc quá nhiều. Tất cả chỉ muốn giải trí nhanh gọn và mọi thứ luôn mới mẻ thì AFKMobi – 999 game trong 1 chính là lựa chọn hợp lý cho bạn với lượng trò chơi khổng lồ được cập nhật liên tục luôn luôn mới. Quá nhanh gọn, không đòi hỏi quá nhiều về cấu hình máy, chỉ chạm là chơi. 

Tải game: Android

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?