Age of Evolution - Game chiến thuật độc lạ đã có mặt trên Google Play Store

Age of Evolution là một tựa game chiến thuật xen lẫn với yếu tố sinh tồn thời cổ đại, bạn sẽ làm gì để tồn tại trong game?

MỤC LỤC [Hiện]

Không phải là một chuyên gia sinh tồn thực thụ, nhân vật trong game gặp một tai nạn kỳ lạ đưa bản thân trời về thời kỳ bộ lạc cổ đại. Đối mặt với dã thú, man rợ, tài nguyên khan hiếm, giờ là lúc phải làm bất cứ điều gì bạn phải làm để tồn tại. Liệu bạn và nhân vật trong game có sẵn sàng đối đầu với thử thách trong Age of Evolution?


Điểm hay của game đó là sở hữu một thế giới tiến hóa độc nhất vô nhị. Bạn sẽ dẫn dắt các bộ lạc, khám phá bản đồ, thu thập tài nguyên, chiếm lãnh thổ và nâng cấp công nghệ. Hoàn thành hành trình tiến hóa trong thời đại đồ đá, sắt, lửa, hơi nước, điện và mọi thứ hiện đại hơn nữa.


Sở hữu đầy đủ những tính năng của một tựa game chiến thuật, từ hệ thống nhân vật, công trình, quân đội,... Age of Evolution là tựa game mà bạn nên trải nghiệm nếu là fan của game chiến thuật. Tựa game hiện có mặt trên nền tảng Android thông qua Google Play Store, các bạn có thể tải về ngay từ hôm nay.



Age of Evolution