Age of Three Kingdoms: Battles game chiến thuật chơi đơn chủ đề Tam Quốc hấp dẫn

Age of Three Kingdoms: Battles mang đến lối chơi chiến thuật sử dụng thẻ bài hấp dẫn trong những cuộc chiến tranh giành thiên hạ của ba thế lực Tam Quốc.

Giới thiệu game mới Age of Three Kingdoms: Battles

Age of Three Kingdoms: Battles là tựa game thuộc thể loại chiến thuật sử dụng thẻ bài lấy chủ đề Tam Quốc kết hợp với yếu tố chơi đơn. Trong game bạn sẽ có thể xây dựng bộ bài chiến thuật của mình với các vị tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, các đơn vị binh lính và thẻ bài chiến thuật (phép).Age of Three Kingdoms: Battles game chiến thuật chơi đơn chủ đề Tam Quốc hấp dẫn 0

Và bộ bài chiến thuật của người chơi sẽ được sử dụng chính vào trong các màn chơi cốt truyện tái hiện lại các cuộc chiến tranh khốc liệt nhằm tranh giành quyền lực, thống nhất thiên hạ của ba thế lực lớn là Ngụy – Thục – Ngô tại Trung Nguyên.

Age of Three Kingdoms: Battles game chiến thuật chơi đơn chủ đề Tam Quốc hấp dẫn 1

Bước vào mỗi màn chơi thì bạn sẽ có nhiệm vụ chính là bảo vệ doanh trại của bên mình đồng thời cố gắng phá hủy doanh trại của bên kẻ thù để giành chiến thắng bằng cách sử dụng bộ bài cũng như những thẻ bài đang có trên tay của mình.

Age of Three Kingdoms: Battles game chiến thuật chơi đơn chủ đề Tam Quốc hấp dẫn 2

Việc sử dụng các thẻ bài đều sẽ cần dùng tới năng lượng và mỗi thẻ sẽ tiêu tốn một lượng năng lượng khác nhau khi sử dụng, năng lượng sẽ được tự động hồi phục một cách liên tục và game thủ sẽ có thể tích lũy tối đa là 10 năng lượng.

Age of Three Kingdoms: Battles game chiến thuật chơi đơn chủ đề Tam Quốc hấp dẫn 3

Tuy nhiên trò chơi sẽ không giống với những cái tên chiến thuật thẻ bài khác khi mà dùng một thẻ bài xong thì thẻ khác sẽ được lập tức thêm vào tay, thay vào đó gần như các thẻ bài trên tay chỉ có thể dùng một lần duy nhất cho nên bạn sẽ phải dùng chúng một cách chiến lược để giành chiến thắng.

Age of Three Kingdoms: Battles có gì hấp dẫn người chơi?

  • Lối chơi chiến thuật thẻ bài tuy trông đơn giản nhưng đầy thử thách khi gần như các thẻ bài chỉ có thể dùng một lần duy nhất.
  • Mỗi thế lực Tam Quốc đều có phần chơi cốt truyện riêng theo dòng lịch sử của cả ba triều đại cho bạn theo dõi và khám phá.
  • Hệ thống thẻ bài đa dạng được chia làm 3 loại khác nhau cho người chơi thu thập và xây dựng bộ bài theo chiến lược của mình.
  • Các thẻ bài tướng Tam Quốc đều có thể được phát triển sức mạnh bằng các cách như thăng cấp, nâng rank và trang bị.
  • Ngoài chế độ chơi cốt truyện thì game còn có các chế độ chơi khác để bạn tham gia như là Thử Thách, Vô Tận,…

Tải game Age of Three Kingdoms: Battles cho   Android   –   APK   –   IOS