AIC 2017: ProArmy "hủy diệt" hạt giống số 1 của Hàn Quốc để bước vào vòng bán kết

Là một trong hai đội tuyển của Việt Nam tham gia giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế AIC 2017, ProArmy đã có màn thể hiện cực kỳ tuyệt vời ở vòng bảng và tại vòng Tứ kết họ cũng đã tạo được sự bất ngờ.

Bước vào trận đấu với Olympus tại Tứ kết, ProArmy được đánh giá là đội tuyển "dưới cơ" với hạt giống số 1 của Hàn Quốc nhưng những gì mà ProArmy đã thể hiện thì thực sự là quá tuyệt vời.


ProArmy là đội tuyển có lối chơi mạnh mẽ nhất ở Việt Nam, cùng với GameTV họ là những hi vọng của Việt Nam tại AIC 2017.

Ván 1:

- Trong ván đầu tiên của trận đấu, ProArmy đã bị động khi đối đầu với một Olympus cực mạnh của Hàn Quốc, sử dụng chất tướng thua thiệt hơn với đội bạn và đi kèm đó là những sai lầm trong những pha giao tranh, kết quả là ProArmy đã thất bại trong ván 1.

Ván 2: 

- Rút kinh nghiệm sau trận thua đầu tiên, ProArmy đã nhanh chóng lấy lại được sự bình tĩnh, bằng con bài Lauriel trong tay BUG, Violet trong tay PA Khiên. ProArmy đã hạ gục Olympus và gỡ hòa được tỷ số 1-1.

Ván 3:

- Với một ván quyết định, ProArmy đã hoàn toàn khắc chế được lối chơi của đại diện số 1 đến từ Hàn Quốc, ProArmy đã hoàn toàn hủy diệt Olympus để giành vé vào vòng Bán kết của giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế AIC 2017.

Thông tin thêm sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới, mong các bạn chú ý theo dõi.