AlchiMerge: Tựa game giải đố sẽ ra mắt chính thức vào 07/06

Khi tham gia vào AlchiMerge, bạn không chỉ làm buôn bán mà còn có thể chế tạo, trang trí mọi thứ trong Cửa hàng giả kim thuật của chính bạn.

AlchiMerge: tựa game giải đố mới hứa hẹn sẽ bùng nổ của nhà phát hành PocApp Studios AB. Nếu bạn nào chưa biết thì PocApp là nhà phát hành của hai tựa game nổi tiếng Castle Cats và Dungeon Dogs với hơn 8,5 triệu lượt tải về. Theo thông tin của PocApp, AlchiMerge hứa hẹn sẽ còn thú vị hơn hai tựa game trên.

Giới thiệu game

Game AlchiMerge có bối cảnh cùng vũ trũ với các tựa game trước đó của nhà PocApp. Thế giới đó được gọi là Anima. Ở trong hành tinh này, có hai vương quốc Catania và Lupinia đã từng chia cắt.

Nhưng tất cả đã thay đổi khi ở đây xảy ra một cơn chấn động lớn gây ra cơn bão Rift khiến các vết nứt bắt đầu hình thành do sấm sét huyền bí, tạo thành một quần đảo hoàn toàn mới gọi là Đảo Xoáy. Đây là một vùng đất đầy bí ẩn và ma thuật với hệ thực vật kỳ diệu và ở đây những đám mây bão không bao giờ bị mất đi.

Đến với AlchiMerge, bạn sẽ trở thành một nhà doanh nhân đầy tham vọng với cửa hàng giả kim thuật tiềm năng. Bạn có thể tuỳ chỉnh tên cửa hàng để khiến game thú vị hơn. Có ba nhân vật để bạn lựa chọn trước khi tham gia khám phá vào hành trình trong hành tinh Anima là Người, Mèo và Chó. Các nhân vật cũng được tự đặt tên theo sở thích của mình

Trong chính cửa hàng giả kim của bạn sẽ có rất nhiều loại nguyên liệu được kết hợp hoặc phát triển từ các nguồn tài nguyên trên Đảo Xoáy.

Nhiệm vụ của bạn còn phải phát triển hết mọi kỹ năng và kết bạn với những nhà thám hiểm khác trên đường đi để tìm được nhiều tài nguyên bí ẩn còn giấu kín trong vùng đất đầy huyền bí này. Về buôn bán, nếu bạn thu nhập càng nhiều tài nguyên và làm nó trở nên quý giá và tạo ra các loại vật phẩm ma thuật khác thì bạn sẽ bán được cho nhiều khác hàng và kiếm được thật nhiều tiền.

Từ đó bạn có thể chọn nhiều phong cách trang trí của cửa hàng mình. Có rất nhiều kiểu trang trí để giúp cửa hàng của bạn sẽ nên đẹp hơn, nổi bật hơn, sinh động hơn và khiến các khách hàng tò mò cửa hàng của bạn cũng như tăng điểm hài lòng khi mua hàng hơn.

Đồ hoạ của AlchiMerge vẫn theo phong cách hoạt hình tươi sáng
Đồ hoạ của AlchiMerge vẫn theo phong cách hoạt hình tươi sáng

Bạn sẽ trở thành Người bán hàng giỏi nhất trên Đảo Xoáy nếu bạn chăm chỉ. Hãy làm việc mỗi ngày để vừa trở thành doanh nhân vừa khám phá thế giới Anima trong khi thu hoạch nguyên liệu và các đồ trang sức khác. Ngoài ra, bạn có thể hợp tác với những cá nhân cùng chí hướng như các chủ cửa hàng khác để cùng nhau liên minh đầu tư và xây dựng thành phố. Thậm chí bạn có thể bắt tay với những người Catani và người Lupin.

Thông báo chính thức và bản chơi thử game

Nếu bạn từng là fan của 2 tựa game nổi tiếng Castle Cats và Dungeon Dogs, bạn có thể quay trở lại thế giới bằng cách đăng ký trước AlchiMerge trên trang web chính thức để tìm hiểu về mọi thứ của game nhanh nhất.

AlchiMerge hiện đang được ra mắt phiên bản dùng thử tại Indonesia, Philippines, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, Bỉ, Brazil, Ý, New Zealand và Ba Lan cho các thiết bị Android và iOS. Các bạn có thể tải ở đây nếu các bạn dùng Android và tải ở đây nếu các bạn dùng iOs. Theo như thông tin nhà phát hành, PocApp Studios đã chính thức công bố ngày phát hành trên toàn thế giới của AlchiMerge vào 7/6 năm nay trên iOs và Android. Hãy cùng nhau pha chế nhiều độc dược đầy màu sắc để kiềm tiền và làm cho cửa hàng của bạn được rực rỡ hơn nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?