Alien: Blackout đã từng bị ghét như thế nào?

Được gọi là bom tấn nhưng Alien: Blackout từng khiến cả ngàn game thủ nổi giận.

Có thể nói, thành công của Alien: Isolation đã thu hút được một lượng fan không nhỏ "ngày ngóng đêm trông" phiên bản kế nhiệm mang lại nhiều trải nghiệm thăng hoa hơn nữa. Và cái tên Alien: Blackout đột ngột xuất hiện trên các phương tiện truyền thông như đáp lại cơn khát kéo dài 4 năm đằng đẵng của người hâm mộ.

Khỏi phải nói về mức độ kì vọng của cộng đồng những người yêu mến Ailen đối với Alien: Blackout. Các cuộc thảo luận xuất hiện nhiều hơn, các phỏng đoán về cốt truyện cũng như cải tiến mới về đồ họa cũng xuất hiện dày đặc hơn. Thậm chí có người còn một mực khẳng định Alien: Blackout sẽ áp dụng  công nghệ đồ họa Ray Tracing tiên tiến nhất như một cách bắt kịp xu thế khi có thông tin cho biết tựa game này dự định ra mắt vào 2019.

Dành tiền nâng cấp cấu hình với RTX để chiến mượt Alien: Blackout, tại sao không? Đó là những câu đùa vu vơ mà thể hiện rõ độ nhiệt của cộng đồng dành cho phiên bản kế cận của một tựa game họ yêu quý. Thế nhưng, đời vẫn luôn không như là mơ, những thông tin chính thức xuất hiện khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

trailer khiến nhiều fan thất vọng của Alien: Blackout 

Thay vì cần một cấu hình khủng để chiến Alien: Blackout thì giờ đây các fan cứng của dòng game này chỉ cần một... chiếc điện thoại là đủ. Nếu như bạn đọc đã từng biết đến vụ lùm xùm khi các fan phản ứng với quyết định đưa Diablo lên di động thay vì một phiên bản hoàn toàn mới trên PC thì chắc chắn có thể hiểu được sự phẫn nộ và tiếc nuối khi thông tin này được chính thức xác nhận bởi Creative Association - cha để của Alien: Isolation.

một số hình ảnh của Alien: Blackout khiến fan buồn không kể đâu cho hết

Điểm sáng duy nhất trong câu chuyện này có lẽ là việc Creative Association đã tiếp tục xây dựng một cốt truyện có sự gắn kết với gia đình nữ phi hành gia Ellen Ripley và niềm hi vọng vào một phiên bản Ailen khác đang được Creative Association thực hiện.