Alive or Asleep – một game thẻ bài với lối chơi cuốn hút rất đáng để chơi đi chơi lại

Alive or Asleep là tựa game mới trên di động mang đến sự kết hợp giữa game thẻ bài, yếu tố nhập vai cũng như một chút roguelike vào.

Tất cả hòa trộn lại mang đến một gameplay mới mẻ không đụng hàng và cho bạn cảm giác được phiêu lưu trong một thế giới hấp dẫn như một nhân vật thật sự dù chỉ đang chơi game thẻ bài mà thôi.

Được xây dựng trên nền tảng Dark Fantasy, bạn sẽ cảm nhận được chất u tối ảm đạm trong game hết lần này đến lần khác, các loại ma quỷ và quái vật cũng xuất hiện như cơm bữa và là đối thủ chính để bạn vượt qua trong quá trình chơi game. Khi bước vào giai đoạn chiến đấu, bạn phải sử dụng các là bài để tiêu diệt đối phương.

Mỗi lượt, bạn có thể sử dụng các lá bài của mình để tấn công hoặc sử dụng skill đặc biệt (tất nhiên là sẽ mất mana). Các trận đấu sẽ diễn ra theo lượt và bạn cần suy nghĩ chính xác để sử dụng bài cho phù hợp với chiến thuật của mình thậm chí là bắt bài đối thủ. Bên cạnh những con quái vật bình thường, các trận đấu boss cũng cần tính toàn nhiều hơn và bạn có thể mất tới tận 10 phút để suy nghĩ trước khi có đối sách hợp lý.

Sau mỗi mỗi lần vượt qua đối phương bạn sẽ được lựa bài mới bổ sung cho cỗ bài của mình. Nhưng đó không phải là cách duy nhất để luyện bài hoặc kiếm thêm bài mới, vì thỉnh thoảng trên đường phiêu lưu bạn sẽ gặp một số chỗ bán hàng hoặc khu vực luyện tập giúp bạn nâng cấp bài của mình lên. Đây chính là yếu tố roguelike mang đến sự mới mẻ trong mỗi lần chơi khi bạn luôn có sự bất ngờ trên đường vì các màn chơi được tạo nên một cách ngẫu nhiên.

Alive or Asleep mang đến lối chơi hấp dẫn giữa game thẻ bài và yếu tố roguelikes ngẫu nhiên, nó mang đến cho bạn sự vui vẻ khi được thử qua vô số màn chơi khác nhau mỗi lượt, bên cạnh việc mở khóa các nhân vật với kỹ năng mới khiến bạn không bao giờ cảm thấy chán nản trên hành trình phiêu lưu cả.

Tải game : Apk