Alpha Ace đã có bản closed beta ở Nga và Singapore

Alpha Ace là tựa game mobile bắn súng FPS có các chế độ chơi đặc sắc mà mọi người hâm mộ đều yêu thích và không muốn bỏ lỡ.

Alpha Ace là tựa game bắn súng mobile với góc nhìn FPS được phát hành và sản xuất bởi Skang Studio. Game ban đầu có tên là The Origin Mission và đã đi vào giai đoạn thử nghiệm vào đầu năm nay tại Thái Lan. Đây là bản beta thứ hai của trò chơi nhưng với một cái tên mới.

Alpha Ace có rất nhiều chế độ cho tham chiến tổ đội như Demolition Clash (Đặt bom), Team Clash (Team Deathmatch), Point Grab (Deathmatch nhưng là solo), Endgame Mode (Cũng là đặt bom nhưng đặt biệt hơn), Costume Party (Tương tự như Hide and Seek nổi tiếng trên PC), Titans Arcade (Bạn sẽ sở hữu khả năng đặc biệt khi tiêu diệt được các Titan) và cuối cùng là Rocket Man , một chế độ khá hài hước và sáng tạo khi người chơi sẽ chiến đấu bằng cách sử dụng rocket trong không gian vô trọng lực

Alpha Ace đã có bản closed beta ở Nga và Singapore

Alpha Ace có đồ họa khá được đầu tư, cùng như từng chi tiết trong game được Skang Studio làm rất chỉnh chu. Từ hoạt cảnh nạp đạn, mua súng, bắn, tâm ngắm, các nút nhảy, walk đều được thiết kế đúng chuẩn game FPS. Hình ảnh trong game cũng khá mượt mà, điều rất cần thiết cho các game bắn súng.

Alpha Ace đã có bản closed beta ở Nga và Singapore

Alpha Ace có khá nhiều điểm tương đồng với tựa game CS:GO huyền thoại tất cả từ bản đồ, loại súng, cách thức di chuyển, skin, thể loại chơi. Có thể nào tựa game này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Standoff – được xem như là CS:GO mobile, hãy chờ đón trong tương lai.

Alpha Ace đã có bản closed beta ở Nga và Singapore

Hiện tại người dùng Android trên toàn cầu có thể tải Alpha Ace và trải nghiệm những gì trò chơi cung cấp. Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt, một số người chơi có thể gặp sự cố do giới hạn quốc gia nếu bạn không nằm trong khu vực đang Closed Beta.

Tải game Alpha Ace – Android

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?