Kurumi Diary: Tựa game mô phỏng sống cùng idol

Nếu đã chán những tựa game đánh nhau bắn súng thì đã có Kurumi Diary là tựa game mô phỏng vô cùng chân thật, nhẹ nhàng giải trí.

Giới thiệu

Được phát triển bởi Giant Network, Kurumi Diary là tựa game nhập vai mô phỏng với lối chơi tương tác độc đáo dành cho game thủ mobile. Nếu đã quá mệt mỏi với các tựa game đánh đấm bắn súng thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn, nếu bạn đang FA thì nó càng hợp hơn nữa, đưa bạn vào cuộc sống của Kurumi.

Kurumi Diary - Tựa game mô phỏng sống cùng idol

Gameplay

Nhân vật chính của Kurumi Diary là bé gái cùng tên. Ngay từ lúc bắt đầu, ta đã được một màn chào hỏi quá ư là cute: Xin chào, rất vui được gặp bạn. Tên mình là Kurumi, 16 tuổi, cao 1m51 và thuộc cung Sư Tử. Được tạo hình theo chuẩn lối anime Nhật Bản, đôi mắt to tròn, mái tóc ngang vai, cùng với quần áo theo kiểu chuẩn nữ sinh, rất nhẹ nhàng và dễ thương. Tạo hình, cùng như phong cách này đủ làm gục ngã rất nhiều game thủ. 

Kurumi Diary - Tựa game mô phỏng sống cùng idol

Trong Kurumi Diary, bạn sẽ tương tác với nhân vật chính của chúng ta hằng ngày. Hầu hết các hoạt động của Kurumi đều vô cùng bình thường trong vai trò một nữ sinh và game thủ chỉ cần ở bên cô bé, mua quần áo mới cho Kurumi, chuẩn bị bữa ăn, dọn dẹp công việc nhà, khiến cô nàng vui vẻ, chơi trò chơi với Kurumi, chụp ảnh cô bé và thu thập các “emoji” của cô bé.

Kurumi Diary - Tựa game mô phỏng sống cùng idol

Mơ ước của Kurumi là trở thành một “idol giới trẻ”. Bạn hãy ở bên,đồng hành cũng như giúp đỡ cô bé trên con đường trở thành một biểu tượng nổi tiếng (emoji star) trong tương lai. Bạn còn có thể tìm hiểu những điều “thầm kín” của cô bé thông qua cuốn nhật kí, đáp ứng nó sẽ làm Kurumi mừng rỡ hẳn lên. 

Kurumi Diary - Tựa game mô phỏng sống cùng idol

Kurumi Diary có đồ họa được khá chăm chút, cơ bản bạn sẽ tương tác với cô bé trong nhà, nơi mà mọi đồ vật đều được pha một chút hồng phấn, cũng như chuẩn nhà phong cách kiểu Nhật. Tất cả tạo nên một gam màu khá ấm áp và dễ thương cho trò chơi,làm tăng tương tác về mặt cảm xúc đối với game.

Điểm đặc sắc của Kurumi Diary

Nếu bạn muốn thử một trò chơi khác những tựa game chặt chém, giết chóc quen thuộc. Bạn muốn nghỉ ngơi sau hành trình “chinh chiến” căng thẳng và tìm một con game nhẹ nhàng, có sẵn ”waifu” của mình. Thì Kurumi Diary chính là tựa game dành cho bạn nhất là những nam gamer đang FA. Tận hưởng cuộc sống cùng idol nhỏ nhé.

Tải về Kurumi Diary trên AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?