Âm Dương Giới sẽ là cái tên tiên phong “hồi sinh” dòng game nhập vai chiến thuật tại Việt Nam?

Âm Dương Giới là tựa game thuộc thể loại RPG turn-based (kết hợp 2 thể loại game nhập vai và dàn trận chiến thuật đánh theo lượt) lấy đề tài diệt trừ yêu ma.

Dù không phải một cái tên quá nổi trội như “tứ trụ”, song Nota là một NPH không chỉ “có tâm, có tầm” mà còn rất có tiềm năng mang đến nhiều tựa game siêu phẩm cho game thủ Việt trong thời gian tới đây. Đứng đầu tiên trong danh sách này có lẽ là Âm Dương Giới - cái tên được kỳ vọng sẽ là một món ăn tinh thần “ngon mắt và ngon miệng” cho các tín đồ của dòng game RPG turn-based.

Âm Dương Giới (3).jpg

Không chỉ là game RPG đầu tiên kết hợp với lối chơi turn based mà còn hội tụ đầy đủ những gì mà các tín đồ của dòng game nhập vai - chiến thuật cần và muốn. Âm Dương Giới sở hữu một cốt truyện được đầu tư, dàn Khí Linh đẹp mắt, artwork lung linh, cùng với đó là một gameplay đậm chất chiến thuật.

Âm Dương Giới (5).jpg

Cốt truyện của Âm Dương Giới cho phép người chơi nhập vai vào một nhân vật được gọi với danh xưng là “Đại Thần” với khả năng đặc biệt, có thể chiêu mộ và cùng các Khí Linh chiến đấu trên hành trình truy tìm những mảnh ghép thần binh. Sẽ có vô vàn thử thách chờ đợi người chơi chinh phục, đồng thời cũng có vô số Khí Linh đồng hành cùng người chơi xuyên suốt quá trình.

Âm Dương Giới (6).jpg

Âm Dương Giới được xây dựng trên một nền tảng đồ họa 3D khá bắt mắt, phong cách đồ họa có hơi hướng anime Nhật Bản, đặc biệt là ở khung cảnh và tạo hình của các Khí Linh. Cùng với đó là các đòn đánh, kỹ năng đẹp mắt đi kèm hiệu ứng rất bắt mắt, chắc chắn Âm Dương Giới sẽ khiến cho người chơi ngạc nhiên khi một tựa game rất nhẹ lại có thể đẹp toàn diện đến vậy.

Âm Dương Giới.jpg

Gameplay của Âm Dương Giới xoay quanh 2 yếu tố: RPG (nhập vai) và turn-based (dàn trận chiến thuật đánh theo lượt). Trong đó, nhân vật của người chơi sẽ tham gia vào mạch truyện chính, tương tác với các NPC, các nhân vật cốt truyện, còn các Khí Linh sẽ tham gia chiến đấu, giúp nhân vật chính và người chơi đánh bại đối thủ, vượt qua các thử thách mà game đưa ra.

Tính chiến thuật trong game cũng khá đa dạng khi Âm Dương Giới cho phép tới 6 Khí Linh tham chiến cùng lúc trên 9 loại trận hình khác nhau. Mỗi trận hình lại có một công dụng riêng, khiến cho mỗi trận đấu lại diễn ra theo những cách vô cùng khác biệt.

Âm Dương Giới (4).jpg

Nói về độ chân thực, Âm Dương Giới cho phép người chơi tự rèn Thần binh theo từng bước

và đây là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất mà chắc hẳn game thủ nào cũng sẽ muốn được tự mình thử. Bên cạnh đó, nhân vật cũng có thể sử dụng tới 4 loại Thần binh khác nhau, tạo ra sự khác biệt lớn so với các tựa game khác, vốn chỉ có thể sử dụng 1 loại mà thôi.

Âm Dương Giới (2).jpg

Nhìn tổng quan, Âm Dương Giới có rất nhiều tiềm năng để trở thành một trong những “hiện tượng” làng game Việt trong mùa hè năm nay. Với việc NPH Nota là một cái tên đầy tiềm năng và giàu kinh nghiệm, cộng đồng game thủ Việt hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào sản phẩm tâm huyết mang tên “Âm Dương Giới”.

Link tải game:

https://adg.onelink.me/w06m/ngscfi00

Theo dõi thêm thông tin về Âm Dương Giới tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/AmDuongGioi.NOTA

Group: https://www.facebook.com/groups/hoiquanadg/